รวมงานโฟร์แมน หางาน สมัครงาน

               โฟร์แมน หรือ ผู้ควบคุมหน้างาน มีหน้าที่คอยบริหารจัดการ ดูแล ควบคุม และ
ตรวจสอบการก่อสร้างหน้างานให้เป็นไปตามแผนที่วางไว้ เป็นคนกลางคอยสื่อสาร ประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทั้งผู้รับเหมาและทีมงาน มีทักษะการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี ตัดสินใจเฉียบขาดและรวดเร็ว จึงนับว่าเป็นตำแหน่งสำคัญที่ขาดไม่ได้ในไซต์ก่อสร้าง วันนี้ทาง JOBTOPGUN เลยมีตำแหน่งงานโฟร์แมนที่น่าสนใจจากบริษัทใหญ่ชั้นนำมาฝาก


บริษัท เจ.อาร์.ดับเบิ้ลยู.ยูทิลิตี้ จำกัด (มหาชน)

               บริษัท เจ.อาร์.ดับเบิ้ลยู.ยูทิลิตี้ จำกัด (มหาชน) ประกอบธุรกิจให้บริการออกแบบ จัดหา ก่อสร้าง และติดตั้งงานระบบไฟฟ้า ระบบสื่อสารโทรคมนาคม และเทคโนโลยีสารสนเทศแบบครบวงจร สวัสดิการพนักงานขององค์กรมีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นค่าที่พักและเบี้ยเลี้ยงสำหรับพนักงานประจำไซด์ ค่าใบประกอบวิชาชีพวิศวกร ประกันชีวิต ประกันสังคม โบนัสประจำปี เป็นต้น ซึ่งตอนนี้ทางบริษัทได้เปิดรับสมัครโฟร์แมนอยู่

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ
   𑇐 โฟร์แมนไฟฟ้า
   𑇐 โฟร์แมนควบคุมงานก่อสร้าง

สมัครงานบริษัท เจ.อาร์.ดับเบิ้ลยู.ยูทิลิตี้ จำกัด (มหาชน) ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่


บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน)

               บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) ประกอบธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำทั้งในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล ทางองค์กรมอบสวัสดิการพนักงาน ทั้งกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ การฝึกอบรมและพัฒนาพนักงาน ประกันชีวิต ประกันอุบัติเหตุ สิทธิการเบิก
ค่าทันตกรรม ส่วนลดในการซื้อบ้าน เงินช่วยเหลือฌาปนกิจ โบนัสตามผลงาน/ผลประกอบการ ฯลฯ ซึ่งตอนนี้ทางองค์กรกำลังต้องการโฟร์แมนที่มีความสามารถและประสบการณ์มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งขององค์กรอยู่

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ
   𑇐 โฟร์แมนควบคุมงานก่อสร้าง
   𑇐 โฟร์แมนควบคุมงานก่อสร้าง อายุ27-40ปี เท่านั้นโครงการเลค เลเจนด์ บางนา สุวรรณภูมิ ซอยกิ่งแก้ว 37/5

สมัครงานบริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่
อ่านรีวิวบริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เพิ่มเติม ได้ที่นี่


บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)

               บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) ประกอบธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภท ทาวน์เฮ้าส์ บ้านเดี่ยว และอาคารชุด ทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล ต่างจังหวัดที่มีการเจริญเติบโตสูง รวมถึงในต่างประเทศ พนักงานทุกคนในองค์กรจะได้รับสวัสดิการกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ ประกันสังคม ประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ โบนัสประจำปี ฯลฯ หากใครต้องการร่วมงานกับบริษัทอสังหาฯที่มียอดขายสูงป็นอันดับหนึ่งของประเทศไทย ตอนนี้พฤกษากำลังรับสมัครโฟร์แมนอยู่

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ
   𑇐 Foreman

สมัครงานบริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่
อ่านรีวิวบริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เพิ่มเติม ได้ที่นี่


บริษัท โมเดอร์นฟอร์มกรุ๊ป จำกัด (มหาชน)

               บริษัท โมเดอร์นฟอร์มกรุ๊ป จำกัด (มหาชน)  ดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ครบวงจร ครอบคลุมทั้งเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน เฟอร์นิเจอร์บ้าน เฟอร์นิเจอร์ชุดครัว และนำเข้าวัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ในการประกอบเฟอร์นิเจอร์และตกแต่งบ้าน ทางองค์กรเชื่อว่า
บุคลกรทุกคนมีความสำคัญในการเติบโตและพัฒนาองค์กร จึงได้ให้สวัสดิการ ทั้งการฝึกอบรมและพัฒนาพนักงาน กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ ตรวจสุขภาพประจำปี ประกันสังคม กองทุนเงินทดแทน สวัสดิการกู้ซื้อบ้าน ส่วนลดการซื้อสินค้าของบริษัท โบนัส และอื่น ๆ อีกมากมาย
ซึ่งตอนนี้ทางบริษัทได้ประกาศรับสมัครโฟร์แมนอยู่

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ
   𑇐 พนักงานประสานงานติดตั้ง ( โฟร์แมน )

สมัครงานบริษัท โมเดอร์นฟอร์มกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่
อ่านรีวิวบริษัท โมเดอร์นฟอร์มกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เพิ่มเติม ได้ที่นี่


               สำหรับคนที่กำลังหางานโฟร์แมน จะเห็นได้ว่ามีตำแหน่งงานโฟร์แมนที่น่าสนใจมากมาย และมีหลากหลายบริษัทใหญ่ชั้นนำที่ตอนนี้กำลังเปิดรับสมัครพนักงานอยู่ สามารถหางานโฟร์แมนอื่น ๆ ได้ ที่นี่ หรืออ่านรีวิวบริษัททั้งหมดได้ที่ www.yousayhrsay.com

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..