รวมงาน “งานต่างประเทศ” จากบริษัทชั้นนำ

          รวมงาน “งานต่างประเทศ”  จากบริษัทชั้นนำ JOBTOPGUN ได้รวบรวมตำแหน่งงานจาก 5 บริษัทดังไว้ให้ในที่นี้แล้ว ถูกใจบริษัทไหน กดเข้าไปดูรายละเอียดตำแหน่งงานและสมัครงานง่ายๆเพียงคลิก “สมัครทันที”สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัท ไฮ-เทค แอพพาเรล จำกัด

          บริษัทไฮ-เทค แอพพาเรล จำกัด เป็นหนึ่งในผู้นำด้านการตัดเย็บเสื้อผ้าสำเร็จรูปเพื่อการส่งออกในนามของเครื่องหมายการค้าต่างๆ เช่น NIKE  TARGET SANMAR THE NORTH FACE CHAMPION ฯลฯ และมียอดขายติดอันดับ 1-5 ของประเทศ รวมถึงเป็นที่ยอมรับของลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ “บริษัท ไฮ-เทค แอพพาเรล จำกัด” ก่อตั้งเป็นโรงงานผู้ผลิตเสื้อผ้าสำเร็จรูปส่งออกตั้งแต่ปี 24 สิงหาคม พ.ศ. 2534 ถึงปัจจุบัน รวม 28 ปีด้วยกัน และด้วยความมุ่งมั่นที่จะผลิตแต่สินค้าที่มีคุณภาพที่ดีและยกระดับสู่มาตราฐานสากล และด้วยความเชื่อมั่นอย่างเต็มเปี่ยมในฝีมือของคนไทย และเพื่อสร้างความพึงพอใจต่อลูกค้าอย่างไม่มีที่สิ้นสุด บริษัทฯ จึงได้มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง รวมถึงการรองรับการเติบโตอย่างยั่งยืน

ตำแหน่งงาน บริษัท ไฮ-เทค แอพพาเรล จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของบริษัท ไฮ-เทค แอพพาเรล จำกัด ทั้งหมด

บริษัท ไดว่า เซโกะ (ไทยแลนด์) จำกัด

          บริษัทฯ เป็นผู้ผลิตและส่งออกสินค้าประเภทคันเบ็ดตกปลาและตัวรอกตกปลา ภายใต้ชื่อ DAIWA

ตำแหน่งงาน บริษัท ไดว่า เซโกะ (ไทยแลนด์) จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของบริษัท ไดว่า เซโกะ (ไทยแลนด์) จำกัด ทั้งหมด

บริษัท คิงส์เมน ซี.เอ็ม.ที.ไอ. จำกัด (มหาชน)

          บริษัท คิงส์เมน ซี.เอ็ม.ที.ไอ. จำกัด (มหาชน) (“บริษัทฯ”)ให้บริการออกแบบและตกแต่ง (Design & Build) งานตกแต่งภายใน (Interiors) งานแสดงสินค้าและนิทรรศการ พิพิธภัณฑ์และสวนสนุก การตลาดทางเลือก และอื่นๆ (Exhibitions, Museums & Thematic Park, Alternative Marketing) (“EMA“)

ตำแหน่งงาน  บริษัท คิงส์เมน ซี.เอ็ม.ที.ไอ. จำกัด (มหาชน)

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของบริษัท คิงส์เมน ซี.เอ็ม.ที.ไอ. จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด

บริษัท ไซยะบุรี พาวเวอร์ จํากัด

          บริษัท ไซยะบุรี พาวเวอร์ จํากัด XPCL เป็นบริษัทที่จดทะเบียนจัดตั้งใน สปป.ลาว มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาโครงการโรงไฟฟ้าพลังน้ำไซยะบุรี โดย XPCL ได้ลงนามสัญญาสัมปทาน (Concession Agreement) กับรัฐบาลของ สปป.ลาว เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2553ในรูปแบบสัญญาประเภทการโอนกรรมสิทธิ์ในระบบผลิตและระบบจ่ายให้แก่รัฐบาลของ สปป.ลาว เมื่อสัญญาสิ้นสุดลง (Build-Own-Operate and Transfer: BOOT) โดยสัญญาสัมปทานจะสิ้นสุดพร้อมกับสัญญาซื้อขายไฟฟ้า ซึ่งมีอายุ 31 ปีนับจากวันเริ่มดำเนินการเชิงพาณิช

ตำแหน่งงาน บริษัท ไซยะบุรี พาวเวอร์ จํากัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของบริษัท ไซยะบุรี พาวเวอร์ จํากัด ทั้งหมด

บริษัท เฟมไลน์ โปรดักส์ จำกัด

          บริษัทฯ เป็นผู้ออกแบบ ผลิต ติดตั้ง และจำหน่ายฝ้าเพดาน โลหะหุ้มผนังอาคาร อลูมิเนียมเคลือบสี และผลิตภัณฑ์จากงานโลหะ สำหรับงานโครงการ เช่น โครงการสนามบิน สถานีรถไฟฟ้า และโครงการอาคารสูง

ตำแหน่งงาน บริษัท เฟมไลน์ โปรดักส์ จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของบริษัท เฟมไลน์ โปรดักส์ จำกัด ทั้งหมด

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..