รวมงาน เงินเดือน 30,000 บาทขึ้นไป จากบริษัทชั้นนำ

          วันนี้ JOBTOPGUN ได้รวบรวมตำแหน่งงานจากบริษัทชั้นนำในไทยที่ให้เงินเดือนสูงมากกว่า 30,000 บาทขึ้นไป จากหลากหลายธุรกิจด้วยกันมาให้คุณได้พิจารณางาน ถูกใจบริษัทไหน กดเข้าไปดูรายละเอียดตำแหน่งงานและสมัครงานง่ายๆเพียงคลิก “สมัครทันที” สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย และอย่าลืมอัพเดตเรซูเม่ให้เรียบร้อยก่อนสมัครงานนะคะ
     หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ที่เพิ่มโอกาสให้คุณได้งานที่ดีเข้าไปลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรี พร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน)

          บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) บริษัทในเครือเจริญโภคภัณฑ์ ดำเนินกิจการร้านสะดวกซื้อในชื่อ “เซเว่นอีเลฟเว่น” ปัจจุบันมีสาขาร้านไม่น้อยกว่า 10,000 สาขาทั่วประเทศ มีความประสงค์จะรับบุคลากรในสายสำนักงาน และสายร้านสาขา 

ตำแหน่งงาน บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน)

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ ตำแหน่งงาน บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด

บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือ

          บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งในปี 2534 ด้วยกลุ่มนักธุรกิจไทย ที่มีวิสัยทัศน์กว้างไกล จากการบริหารงาน อย่างประสบความสำเร็จ ตลอดเวลากว่าทศวรรษ โนเบิลได้เข้าเป็นบริษัทจดทะเบียน ของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในปี 2540 ภายใต้ชื่อ Stock Quote ว่า NOBLE

ธุรกิจของโนเบิล คือการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย โดยเน้นที่การพัฒนาที่อยู่อาศัย โครงการทุกโครงการของโนเบิล คือภาพสะท้อนของแนวคิด และปฏิญญาที่บุคลากรของโนเบิลทุกคนยึดถือ ความแปลกใหม่ ที่สามารถตอบสนองความต้องการ และรูปแบบการใช้ชีวิต ของโลกยุคปัจจุบัน คือส่วนหนึ่งของการออกแบบ ที่อยู่อาศัยของโนเบิล ความคิดริเริ่มที่มีเอกลักษณ์ ปรากฏอยู่ในบ้านทุกๆหลัง ความพอใจที่เกินความคาดหมายของลูกค้า

ตำแหน่งงาน บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือ

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ ตำแหน่งงานบริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือ) ทั้งหมด

บริษัท เนชั่นแนล เฮลท์แคร์ ซิสเท็มส์ จำกัด

          บริษัท เนชั่นแนล เฮลท์แคร์ ซิสเท็มส์ จำกัด (บริษัทในเครือ รพ.กรุงเทพ) ผู้ให้บริการด้านการสนับสนุนบริการทางการแพทย์และธุรกิจโรงพยาบาล เราเป็นผู้นำในการให้บริการตรวจวิเคราะห์ทางการแพทย์อย่างครบวงจร นับตั้งแต่การทดสอบที่มีการปฏิบัติเป็นประจำในห้องปฏิบัติการ ไปจนถึงการทดสอบทางการแพทย์ที่ซับซ้อน

ตำแหน่งงาน บริษัท เนชั่นแนล เฮลท์แคร์ ซิสเท็มส์ จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ ตำแหน่งงาน บริษัท เนชั่นแนล เฮลท์แคร์ ซิสเท็มส์ จำกัด ทั้งหมด

บริษัท ลูเมนตั้ม อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด

          บริษัท ลูเมนตั้ม อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด ประกอบกิจการ ผลิต ประกอบ ดัดแปลง หรือซ่อมแซม อุปกรณ์โทรคมนาคมสำหรับระบบใยแก้วนำแสง (OPTICAL FIBER)

ตำแหน่งงาน บริษัท ลูเมนตั้ม อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ ตำแหน่งงานบริษัท ลูเมนตั้ม อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด ทั้งหมด

บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน)

          บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) “บริษัทฯ” เป็นผู้นำอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมโรงภาพยนตร์ของประเทศไทย บริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นและพัฒนาสู่การเป็น “ศูนย์รวมความบันเทิงสำหรับชีวิตคนรุ่นใหม่” โดยมีธุรกิจหลักได้แก่ ธุรกิจโรงภาพยนตร์, ธุรกิจโบว์ลิ่ง คาราโอเกะ และลานสเก็ตน้ำแข็ง, ธุรกิจให้บริการสื่อโฆษณา, ธุรกิจพื้นที่ให้เช่าและ บริการ และธุรกิจการจัดจำหน่ายภาพยนตร์    เปิดโอกาสดีๆ ให้คนรุ่นใหม่ ที่มีใจรักงานบริการ และความบันเทิง

ตำแหน่งงาน บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน)

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ ตำแหน่งงานบริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..