รวมงาน “เภสัชกร ” จากบริษัทชั้นนำ

วันนี้ JOBTOPGUN ได้รวบรวมตำแหน่งงาน “เภสัชกร” จากบริษัทชั้นนำ ที่ต้องการได้เภสัชกรอย่างคุณเข้ามาร่วมงาน หากคุณถูกใจบริษัทไหน สามารถกดเข้าไปดูรายละเอียดและส่งสมัครงานง่ายๆ เพียงคลิก “สมัครทันที”

สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัท พริ้นซิเพิล แคปิตอล จำกัด (มหาชน)/บริษัท พริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ จำกัด

          บริษัทฯ ได้ดำเนินธุรกิจหลักคือ ธุรกิจโรงพยาบาลเอกชนและการบริหารจัดการโรงพยาบาลเอกชนควบคู่ไปกับธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัยในระดับแนวหน้าเพื่อเช่าโดยการพัฒนาโครงการที่มีคุณภาพ และสามารถตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้า โดยมุ่งพัฒนาโครงการในทำเลที่อยู่ย่านศูนย์กลางธุรกิจ และธุรกิจการบริหารอาคารสำนักงานแบบครบวงจร

ตำแหน่งงาน บริษัท พริ้นซิเพิล แคปิตอล จำกัด (มหาชน)/บริษัท พริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ จำกัด

สมัครงานตำแหน่งงานของ บริษัท พริ้นซิเพิล แคปิตอล จำกัด (มหาชน)/บริษัท พริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ จำกัด ทั้งหมด

บริษัท แพน ราชเทวี กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)

          แพน ราชเทวี กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายเวชสำอาง และเครื่องสำอาง ภายใต้ แบรนด์ต่างๆ เช่น “แพน คอสเมติกส์” (PAN COSMETIC) ,ELISEES, PAN DERMACARE เนเจอร์บาลานซ์ คลินดา อีมีดีน MINUS บริษัทฯ เป็นโรงงานผลิตเวชสำอางแห่งแรกของประเทศไทยที่ได้รับมาตรฐาน ISO-9002 และมาตรฐาน Good Manufacturing Practices : GMP ตลอดจนให้บริการด้านการตรวจรักษา ดูแลสุขภาพและผิวพรรณ โดยให้ความสำคัญกับการดูแลรักษาผิวพรรณในแบบองค์รวม ให้ผิวสวยอย่างยั่งยืนด้วยการคุ้มครองดุลยภาพเซลล์ผิว หรือ Holistic Homeostasis ดูแลรักษาผิวพรรณภายใต้ชื่อ “ราชเทวี คลินิก” และ “แพน คลินิก” ท่ามกลางการแข่งขันทางธุรกิจ บริษัทได้เติบโตเรื่อยมาจนถึงปัจจุบันเป็นเวลากว่า 40 ปี มีพนักงานกว่า 1,200 คน มีเครือข่ายมากมายทั่วประเทศในธุรกิจเวชภัณฑ์ เวชสำอาง เครื่องสำอาง และคลินิกรักษาผิวพรรณ

ตำแหน่งงาน บริษัท แพน ราชเทวี กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)

สมัครงานตำแหน่งงานของ บริษัท แพน ราชเทวี กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด

บริษัท บูรพาโอสถ จำกัด

          ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2500 และการเล็งเห็นถึงศักยภาพของการผลิตยาแผนปัจจุบัน เพื่อส่งเสริมโอกาสการเข้าถึงยาของผู้บริโภคภายในประเทศ จึงถือกำเนิดขึ้นด้วยเจตนารมณ์ของความเป็นผู้ที่มีจิตใจโอบอ้อมอารี ประกอบกับความเป็นผู้มองการณ์ไกลของคุณปัญญา บูรพาชีพ หนึ่งในกลุ่มนักธุรกิจชั้นนำ ผู้บุกเบิกและก่อตั้งโรงงานผลิตยาแผนปัจจุบันรุ่นแรกๆในประเทศไทย

          บริษัท บูรพาโอสถ จำกัด จึงมีความภูมิใจที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ยาคุณภาพที่ผลิตได้ในประเทศ แก่ผู้บริโภคชาวไทยมาโดยตลอด โดยการดำเนินธุรกิจมีจุดมุ่งหมายตั้งอยู่บนมาตรฐานของการผลิตยาที่รักษาไว้ซึ่งคุณภาพของผลิตภัณฑ์ โดยยึดหลักเกณฑ์ตามข้อกำหนดของสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข คือ GMP (Good Manufacturing Practice) ที่ได้รับการรับรองจากองค์การอนามัยโลก (WHO) เป็นแนวทางตั้งแต่การผลิตครั้งแรกจวบจนปัจจุบัน จนเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางทั้งในประเทศ และต่างประเทศ เพื่อประโยชน์สูงสุดของผู้บริโภคในประเทศ และการส่งออกผลิตภัณฑ์ยาคุณภาพสัญชาติไทยไปยังต่างประเทศ ให้เป็นที่ยอมรับกว้างขวางในตลาดโลกต่อไป

ตำแหน่งงาน บริษัท บูรพาโอสถ จำกัด

สมัครงานตำแหน่งงานของ บริษัท บูรพาโอสถ จำกัด ทั้งหมด

บริษัท โปลิฟาร์ม จำกัด

          บริษัท โปลิฟาร์ม จำกัด เราเป็นบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายยาสามัญมาเป็นเวลา 30 ปี และได้รับการรับรองคุณภาพ ISO9001 และ GMP ภายใต้ BOI (ส่งเสริมการลงทุน) จากรัฐบาล ปัจจุบันต้องการขยายงานในพื้นที่กรุงเทพและต่างจังหวัด 

ตำแหน่งงาน บริษัท โปลิฟาร์ม จำกัด

สมัครงานตำแหน่งงานของ บริษัท โปลิฟาร์ม จำกัด ทั้งหมด

บริษัท เมก้า ไลฟ์ไซแอ็นซ์ จำกัด (มหาชน)

          ดำเนินธุรกิจในด้านเวชภัณฑ์ และผลิตภัณฑ์กลุ่ม บำรุงสุขภาพ 

ตำแหน่งงาน บริษัท เมก้า ไลฟ์ไซแอ็นซ์ จำกัด (มหาชน)

สมัครงานตำแหน่งงานของ บริษัท เมก้า ไลฟ์ไซแอ็นซ์ จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..