รวมงาน “Accounting เงินเดือนสูง” จากบริษัทชั้นนำ

          รวมงาน “บัญชี เงินเดือนสูง” จากบริษัทชั้นนำ JOBTOPGUN ได้รวบรวมตำแหน่งงานจาก 5 บริษัทดังไว้ให้ในที่นี้แล้ว ถูกใจบริษัทไหน กดเข้าไปดูรายละเอียดตำแหน่งงานและสมัครงานง่ายๆเพียงคลิก “สมัครทันที”สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด

          ปัจจุบัน กลุ่มเนสท์เล่ ประเทศไทย มีโรงงานผลิต 7 แห่ง มีพนักงาน 2,800 คน ทำการผลิตและ จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มประเภทต่างๆ ทั่วประเทศภายใต้เครื่องหมายการค้าที่ มีชื่อเสียง เช่น เนสท์เล่ตราหมี เนสกาแฟ เนสท์เล่คอฟฟีเมต เนสท์เล่ไมโล เนสท์เล่เพียวไลฟ์ เนสวิต้า เนสท์เล่ไอศกรีม และเนสท์เล่เพียวริน่า ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงของเนสท์เล่เหล่านี้เป็นที่รู้จักกันดี และได้รับการยอมรับ จากผู้บริโภคอย่างแพร่หลาย

ตำแหน่งงาน บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ทั้งหมด

บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)

          บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือกัลฟ์ (Gulf) เป็นบริษัทที่ประกอบธุรกิจโดยการถือหุ้นในบริษัทอื่น (Holding Company) ที่ประกอบธุรกิจหลักด้านการผลิตและจำหน่ายพลังงานไฟฟ้า ไอน้ำ และน้ำเย็น และธุรกิจอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (รวมเรียกว่า กลุ่มบริษัทกัลฟ์)

          กลุ่มบริษัทกัลฟ์ เป็นหนึ่งในผู้ผลิตพลังงานชั้นนำของประเทศไทย โดยผลิตไฟฟ้าและพลังงานทดแทนที่มีความปลอดภัยและน่าเชื่อถือทั้งในปัจจุบันและเพื่ออนาคต ความสำเร็จของเราเกิดจากบุคลากรที่มีความมุ่งมั่นดำเนินงานสู่ผลสำเร็จด้วยการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพด้านการผลิตพลังงานสูงสุด พร้อมตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อมาตรฐานการปฏิบัติงานและสร้างโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ เพื่อการเติบโตที่สร้างผลกำไรแก่องค์กร

ตำแหน่งงาน บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด

บริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน)

          อาคเนย์ กลุ่มธุรกิจประกันและการเงิน ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2489 ปัจจุบันประกอบด้วย 3 ธุรกิจ คือ บริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัท อาคเนย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และบริษัท อาคเนย์แคปปิตอล จำกัด มีมูลค่าสินทรัพย์รวมมากกว่า 40,000 ล้านบาท  อาคเนย์เป็น 1 ใน 5 สายธุรกิจหลักของกลุ่มทีซีซี กลุ่มธุรกิจชั้นนำของประเทศไทยที่มีความมั่นคงและสถานะทางการเงินแข็งแกร่งก่อตั้งโดยคุณเจริญ สิริวัฒนภักดี ประกอบด้วย บริษัท ไทยเบฟ จำกัด (มหาชน) บริษัท เบอร์ลี่ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) บริษัท ทีซีซีแลนด์ จำกัด และบริษัท พรรณธิอร จำกัด ปัจจุบันมีบริษัทในกลุ่มธุรกิจมากกว่า 200 บริษัทและมีเครือข่ายธุรกิจครอบคลุมทั้งในและต่างประเทศ โดยมีสินค้าและบริการหลากหลายซึ่งเป็นที่รู้จักเป็นอย่างดี อาทิ ช้าง โออิชิ เอฟแอนด์เอ็น ไมโลยูเอชที เอสโคล่า โรงแรมพลาซ่าแอทธินี กรุงเทพฯ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ อาคารเอ็มไพร์ทาวเวอร์ ฯลฯ

ตำแหน่งงาน บริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน)

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ บริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด

บริษัท มินีแบไทย จำกัด/บริษัท เอ็นเอ็มบี-มินีแบ ไทย จำกัด

          มินีแบมิตซูมิเป็นผู้ผลิตตลับลูกปืน ชิ้นส่วนเชิงกล และชิ้นส่วนอิเลคทรอนิกส์ ที่มีความเที่ยงตรงสูงชั้นนำของโลก ซึ่งประกอบด้วย โรงงาน และศูนย์วิจัยและพัฒนา 60 แห่ง กระจายอยู่ใน 14 ประเทศทั่วโลก โดยประเทศไทยเป็นฐานการผลิตที่ใหญ่ที่สุด และด้วยเทคโนโลยีกระบวนการผลิตที่ทันสมัยและครบวงจรภายในบริษัท ทำให้มินีแบมิตซูมิสามารถตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นของลูกค้า ทั้งในด้านคุณภาพ ปริมาณ และการส่งมอบได้อย่างต่อเนื่อง

ตำแหน่งงาน บริษัท มินีแบไทย จำกัด/บริษัท เอ็นเอ็มบี-มินีแบ ไทย จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของบริษัท มินีแบไทย จำกัด/บริษัท เอ็นเอ็มบี-มินีแบ ไทย จำกัด ทั้งหมด

บริษัท เอเชีย เพย์ (ประเทศไทย) จำกัด

          บริษัท เอเชียเพย์(ประเทศไทย)จำกัด เป็นบริษัทในเครือเอเชียเพย์กรุ๊ป ผู้นำด้านการชำระเงินในเอเชีย ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ.2549 โดยมีวัตถุประสงค์ที่จะนำเสนอบริการด้านการชำระเงินทางอิเล็กทรอนิกส์ ที่มีความล้ำหน้า และความปลอดภัยสูง โดยมีการเชื่อมต่อระบบเพื่อสนองความต้องการของธุรกิจต่างๆในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชีย สยามเพย์ เป็นผลิตภัณฑ์สินค้าของบริษัท เอเชียเพย์ (ประเทศไทย) จำกัด ให้บริการด้านต่างๆแก่ลูกค้าหลายประเภท เช่นระบบรับชำระเงินออนไลน์ อีคอมเมิร์ซ การทำธุรกรรมผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ อินเตอร์เนตแบงค์กิ้ง การชำระด้วยเงินสด ทั้งหมดสามารถรวบรวมมาในระบบเดียวกันได้ นอกเหนือจากบริการด้านการทำธุรกรรมการจ่ายเงินแบบปกติแล้ว สยามเพย์ยังมีบริการด้านการทำธุรกรรมผ่านอินเตอร์เน็ตสำหรับร้านค้าขนาดย่อม ซึ่งสามารถทำให้ผู้ใช้โอนเงินระหว่างกันได้เร็ว ง่าย และเสียค่าใช้จ่ายต่ำ

ตำแหน่งงาน บริษัท เอเชีย เพย์ (ประเทศไทย) จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของบริษัท เอเชีย เพย์ (ประเทศไทย) จำกัด ทั้งหมด

หางานตามสายอาชีพที่คุณต้องการได้ที่ JOBTOPGUN

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..