“Sales Engineer” อาชีพ sales ที่ตลาดต้องการ

               Sales Engineer หรือวิศวกรฝ่ายขาย อาชีพของสายงานวิศวกรที่ผสานทักษะการขายมาด้วย เป็นอาชีพที่เรียกได้ว่าสามารถทำรายได้อย่างก้าวกระโดดได้ง่าย หากมุ่งมั่นและตั้งใจจะเติบโตอย่างแท้จริงซึ่งหากใครอยากเป็นวิศวกรฝ่ายขายอนาคตไกลที่บริษัทไหนๆก็อยากได้ตัว JOBTOPGUN ได้รวบรวมตำแหน่งงานจาก 5 บริษัทดังไว้ให้ในที่นี้แล้ว ถูกใจบริษัทไหน กดเข้าไปดูรายละเอียดตำแหน่งงานและสมัครงานง่ายๆเพียงคลิก “สมัครทันที” สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัท ลูเซ็นท์ อินดัสเตรียล จำกัด

                บริษัท ลูเซ็นท์ อินดัสเตรียล จำกัด ได้ก่อตั้งขึ้นเพื่อรองรับการเติบโตของอุตสาหกรรมหลักในประเทศไทย ไม่ว่าอุตสาหกรรมอาหารและบรรจุภัณฑ์ อุตสาหกรรมอิเล็คทรอนิคส์ อุตสาหกรรมรถยนต์ อุตสาหกรรมวัสดุก่อสร้าง และอุตสาหกรรมอื่นๆ โดยทางบรษัทได้เป็นตัวแทนสินค้าหลากหลายจากประเทศทางเยอรมัน และนำเสนอทั้งสินค้าและบริการ เพื่อสนองต่อความต้องการของลูกค้าและอุตสาหกรรมต่าง ๆ

ตำแหน่งงาน Sales Engineer บริษัท ลูเซ็นท์ อินดัสเตรียล จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ ตำแหน่งงาน บริษัท ลูเซ็นท์ อินดัสเตรียล จำกัด  ทั้งหมด  

บริษัท ฮานซ่า-เฟล็กซ์ (ประเทศไทย) จำกัด

                บริษัท ฮานซ่า – เฟล็กซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เราคือ 1 ใน 400 กว่าสาขาทั่วโลก ภายใต้การบริหารงานของ HANSA-FLEX AG ผู้นำด้านอุปกรณ์ในระบบไฮดรอลิคในทวีปยุโรปมากว่า 50 ปี ที่มุ่งพัฒนาคุณภาพของสินค้า ด้วยประสบการณ์การทำงานและความหนักในด้านความปลอดภัยเพื่อสนองผลกำไรคืนสู่ลูกค้าอย่างสูงสุด โดยทุกสาขาทวั่ โลกจะมีมาตราฐานคุณภาพและบริการเดียวกันสายไฮดรอลิคและข้อต่อทุกชิน้ ที่นำมาประกอบสายไฮดรอลิคผ่านการวิเคราะห์ค่าการประกอบ เฉพาะสายแต่ละเส้น และทดสอบตามแรงดันและอุณหณภูมิในการใช้งานสูงสุด จึงมั่นใจถึงความปลอดภัยในการใช้งานได้อย่างแน่นอ

ตำแหน่งงาน Sales Engineer บริษัท ฮานซ่า-เฟล็กซ์ (ประเทศไทย) จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ ตำแหน่งงาน บริษัท ฮานซ่า-เฟล็กซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ทั้งหมด

บริษัท แคมฟิล (ประเทศไทย) จำกัด

                Camfil Thailand เป็นบริษัทในเครือ Camfil Group เราเป็นผู้นำระดับโลกในการผลิตและการพัฒนาแผ่นกรองอากาศและระบบการอากาศ และยังเป็นหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญระดับโลกในระบบกรองอากาศเรามี 23 หน่วยการผลิตและมีศูนย์ R & D ใน 4 ประเทศในอเมริกายุโรปและเอเชียแปซิฟิก ภูมิภาค บริษัท มีสำนักงานใหญ่อยู่ใน Stockholm, Sweden, มีพนักงานประมาณ 3,250 คนและยอดขายที่ 2.5 หมื่นล้าน แนวคิดธุรกิจของ บริษัท คือการให้บริการลูกค้าด้วยผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดในระดับการกรองอากาศและเรา ให้บริการภายในห้าส่วนหลักของการใช้งานคือ Comfort Air, Clean Process, Power Systems, Safety&Protection and Air Pollution Camfil Thailand เป็นบริษัทของคนรุ่นใหม่ มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องมีความมั่นคงสูง

ตำแหน่งงาน Sales Engineตำแหน่งงาน Sales Engineer บริษัท แคมฟิล (ประเทศไทย) จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ ตำแหน่งงาน บริษัท แคมฟิล (ประเทศไทย) จำกัดทั้งหมด 

บริษัท ไอยรา อินเตอร์เทรด จำกัด 

                บริษัท ไอยรา อินเตอร์เทรด จำกัด เริ่มก่อตั้งขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการพลังงานไฟฟ้าที่เพิ่มขึ้นภายในประเทศ เราเป็นตัวแทนจำหน่ายและให้บริการเครื่องกำเนิดไฟฟ้าจากแบรนด์ชั้นนำจากประเทศอังกฤษ ผลิตภัณฑ์ทุกชนิดของเราได้รับการรับรองมาตรฐานสากล ISO 9001 และ 14001 นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์ที่มีมาตรฐานและคุณภาพสูงแล้ว บริษัทฯ ยังมุ่งให้บริการแบบครบวงจร ตั้งแต่การออกแบบระบบไฟฟ้า ให้คำปรึกษา คัดเลือกผลิตภัณฑ์ ตลอดจนการบริการหลังการขายด้วยทีมวิศวกรและช่างผู้ชำนาญงาน เพื่อให้คุณมั่นใจว่าจะได้รับสินค้าในราคาที่สมเหตุสมผลและคุ้มค่าต่อธุรกิจที่สุด

ตำแหน่งงาน Sales Engineer บริษัท ไอยรา อินเตอร์เทรด จำกัด 

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ ตำแหน่งงาน บริษัท แคมฟิล (ประเทศไทย) จำกัดทั้งหมด   

บริษัท หาญ เอ็นจิเนียริ่ง โซลูชั่นส์ จำกัด (มหาชน)

                บริษัท หาญ เอ็นจิเนียริ่ง โซลูชั่นส์ จำกัด (มหาชน) เดิมชื่อ บริษัท ไฟร์วิคเตอร์ จำกัด (มหาชน) ภายหลังการรับซื้อและรับโอนกิจการทั้งหมดของบริษัท ชิลแมทซ์ จำกัด และบริษัท คิว ทู เอส จำกัด ภายใต้กระบวนการรับโอนกิจการทั้งหมดและการเข้าลงนามในสัญญาที่เกี่ยวข้อง โดยยึดหลักวิสัยทัศน์การดำเนินงานภายใต้ชื่อบริษัท หาญ เอ็นจิเนียริ่ง โซลูชั่นส์ จำกัด (มหาชน) ว่า “เราจะเป็นผู้นำการให้บริการโซลูชั่นที่ยั่งยืนของงานระบบวิศวกรรมดับเพลิงและความปลอดภัย ระบบทำความเย็น และระบบการพิมพ์ดิจิทัล ในประเทศไทย และประเทศเพื่อนบ้าน”

ตำแหน่งงาน Sales Engineer บริษัท หาญ เอ็นจิเนียริ่ง โซลูชั่นส์ จำกัด (มหาชน)

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ ตำแหน่งงาน บริษัท หาญ เอ็นจิเนียริ่ง โซลูชั่นส์ จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด 

สามารถสมัครงานและดูตำแหน่งงานอื่นๆจากบริษัทชั้นนำมากมายได้ที่ งานเด่นบริษัทดัง

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..