รวมงาน Sales manager ตำแหน่งที่ใฝ่ฝันของนักขายมืออาชีพ

               “Sales manager” ผู้จัดการฝ่ายขาย คือตำแหน่งที่นักขายมืออาชีพหลายคนต้องการเติบโตไปถึงตำแหน่งนี้ ซึ่งเป็นตำแหน่งงานที่รับผิดชอบมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นรับผิดชอบต่อยอดขายที่มากขึ้น สร้างทีมขายที่มีเเข็งแรง การออกตลาดไปกับลูกน้อง ช่วยแก้ปัญหาตลอดถึงการปิดการขาย แน่นอนว่าตำแหน่งงานที่เติบโต ก็จะมาพร้อมกับความกดดันและความรับผิดชอบที่มากขึ้น แต่รายได้และผลตอบแทนที่ได้ก็ถือว่าคุ้มค่า วันนี้ JOBTOPGUN ได้รวบรวมตำแหน่งงาน “Sales manager” จากบริษัทชั้นนำไว้ให้ในที่นี้แล้ว ถูกใจบริษัทไหน กดเข้าไปดูรายละเอียดตำแหน่งงานและสมัครงานง่ายๆเพียงคลิก “สมัครทันที” สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com


บริษัท โคนิก้า มินอลต้า บิสสิเนส โซลูชันส์ (ประเทศไทย) จำกัด

               บริษัท โคนิก้า มินอลต้า บิสสิเนส โซลูชันส์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทชั้นนำทางด้านเทคโนโลยีเกี่ยวกับการจัดการเอกสารภายในองค์กร และการให้บริการและจัดจำหน่ายเครื่องมัลติฟังก์ชั่น (Office Multifunction) ที่ได้รับรางวัลในเรื่องของเทคโนโลยีอันล้ำสมัยที่ได้รวมเอาความปลอดภัย คุณภาพของงานพิมพ์ และการเชื่อมต่อกับเครือข่ายเข้าไว้ด้วยกัน รวมถึงแท่นพิมพ์ดิจิตอล (Production Printing) แท่นพิมพ์ดิจิตอลอุตสาหกรรม (Industrial Printing) และวัสดุสิ้นเปลืองโคนิก้า มินอลต้า ยังให้บริการด้านซอฟต์แวร์โซลูชันต่างๆ (Software Solution) ที่ช่วยบริหารจัดการงานเอกสารให้ง่าย ลดขั้นตอนที่ยุ่งยาก ลดค่าใช้จ่าย และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน เรายังมีทีมงานบริการที่มีความสามารถและมีความตั้งใจในการให้บริการ พร้อมแก้ไขปัญหาได้ทันที นอกจากนี้ โคนิก้า มินอลต้า ยังตระหนักถึงความรับผิดชอบในการดูแลและรักษาสิ่งแวดล้อม โดยมีนโยบายนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นที่จะตอบสนองต่อแนวคิดต่างๆ ของลูกค้าและสังคม ภายใต้สโลแกน “Giving Shape to Ideas”

ตำแหน่งงาน Sales manager บริษัท โคนิก้า มินอลต้า บิสสิเนส โซลูชันส์ (ประเทศไทย) จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นทั้งหมดที่ บริษัท โคนิก้า มินอลต้า บิสสิเนส โซลูชันส์ (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัท อีสท์เวสท์เทรดิ้งแอนด์เอเย่นซีส์ จำกัด

               บริษัท อีสเวสท์เทรดิ้งแอนด์เอเย่นซีส์ จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ 2502 ดำเนินธุรกิจนำเข้าและจำหน่ายสินค้าจากต่างประเทศ อาทิ เช่น สินค้าประเภท ชีส เนย เส้นพาสต้า น้ำมันมะกอก ช็อคโกแล็ต แยม รวมถึง วัตุดิบในการประกอบอาหารต่างๆ เป็นต้น โดยทางบริษัทฯ ได้นำเข้าสินค้าคุณภาพดีเหล่านี้มาจากแหล่งผลิตที่ขึ้นชื่อต่างๆทั่วโลก ทั้งนี้ กลุ่มลูกค้าหลักของทางบริษัทฯ ได้แก่ โรงแรมชั้นนำในประเทศระดับ 3-5 ดาว ร้านอาหาร ผู้ดำเนินกิจการค้าปลีก และ ผู้ประกอบธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับด้านอาหาร เป็นต้น

ตำแหน่งงาน Sales manager บริษัท อีสท์เวสท์เทรดิ้งแอนด์เอเย่นซีส์ จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นทั้งหมดที่ บริษัท อีสท์เวสท์เทรดิ้งแอนด์เอเย่นซีส์ จำกัด

บริษัท เอ็น แอล แอสเซ็ท จำกัด

               บริษัท เอ็น แอล แอสเซ็ท จำกัด ผู้ประกอบการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มากว่า 10 ปี จนพบว่าหลักในการสร้างที่อยู่อาศัยที่ดีคือการเอาใจใส่ในนิยามของคำว่า “บ้าน” ต้องคำนึงถึงคุณภาพ ประกอบกับการออกแบบที่สามารถใช้งานได้จริง ครบทุกฟังก์ชั่นเพื่อตอบสนองชีวิตคนเมืองอย่างแท้จริง ภายใต้ชื่อโครงการ time home, the LOG3 และโครงการอื่นๆ ที่กำลังขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ขอมอบโอกาสสำคัญให้กับผู้มีความสามารถรุ่นใหม่ไฟแรง มาร่วมสร้างความสำเร็จ และเติบโตไปพร้อมกับเราในตำแหน่งงานต่างๆ ด้วยกัน

ตำแหน่งงาน Sales manager บริษัท เอ็น แอล แอสเซ็ท จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นทั้งหมดที่ บริษัท เอ็น แอล แอสเซ็ท จำกัด

บริษัท วัน สตาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

               บริษัท วัน สตาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด “7 th Street” แบรนด์สัญชาติไทย แรงบันดาลใจจากนิวยอร์ค เป็นแบรนด์สตรีทไทยแท้ ปัจจุบัน แบรนด์ 7 th Street กลายเป็นแบรนด์ สตรีทแวร์ ที่ครองใจคนใส่ในทุกวงการ ทั้งศิลปิน ดารา นักร้อง นักแสดง นักกีฬา นักเรียน นักศึกษา วัยรุ่น หรือวัยทำงาน ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัดทั่วประเทศ และในปัจจุบันเรากำลังเริ่มวางแผนการเติบโตขยายไปต่างประเทศ และเป้าหมายเราจะนำพา 7 th Street ไปทั่วโลก

ตำแหน่งงาน Sales manager บริษัท วัน สตาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นทั้งหมดที่ บริษัท วัน สตาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

               บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ที่พรูเด็นเชียล หาก คุณคือผู้ที่มองโอกาสในความก้าวหน้าอยู่เสมอในสภาพแวดล้อมที่มีการเปลี่ยน แปลงอย่างรวดเร็ว เราขอมอบโอกาสในอาชีพที่โดดเด่นให้คุณ เพื่อเก็บเกี่ยวความสำเร็จในอนาคต ที่พรูเด็นเชียล พนักงานจะไม่ถูกปิดกั้นความสามารถ เราเชื่อมั่นว่าพนักงานมีคุณค่าต่อองค์กร และพร้อมที่จะนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จ ที่พรูเด็นเชียล เรายึดมั่นในค่านิยมพื้นฐานร่วมกัน (PRUF1RST)ซึ่ง เป็นนโยบายในการบริหารทรัพยากรบุคคล เพื่อให้พนักงานได้ตระหนักถึงคุณค่าแห่งการทำงานร่วมกัน อันเป็นที่มาของความสำเร็จของพรูเด็นเชียล

ตำแหน่งงาน Sales manager บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นทั้งหมดที่ บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

สามารถสมัครงานและดูตำแหน่งงานอื่นๆจากบริษัทชั้นนำมากมายได้ที่ งานเด่นบริษัทดัง

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..