รวมตำแหน่งงาน Project Manager

               Project Manager หรือ ผู้จัดการโครงการ มีหน้าที่ที่จะทำให้โครงการ หรือโปรเจคสำเร็จลุล่วงไปให้ได้  ซึ่งในเเต่ละโครงการก็จะมีสายงานก็ที่แตกต่างกัน คนที่จะทำหน้าที่นี้ได้ต้องมีทักษะ การวางแผน มีวิธีการดำเนินการ และจัดการงานที่ดี ตอบสนองต่อความต้องการขององค์กรและลูกค้าได้ วันนี้ JOBTOPGUN ได้รวบรวมตำแหน่งงาน “Project Manager” จากบริษัทชั้นนำไว้ให้ในที่นี้แล้ว ถูกใจบริษัทไหน กดเข้าไปดูรายละเอียดตำแหน่งงานและสมัครงานง่ายๆเพียงคลิก “สมัครทันที” สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัท นีโอ คลีน เอนเนอร์ยี่ จำกัด

               บริษัท นีโอ คลีน เอนเนอร์ยี่ จำกัด หรือ “NEO” เป็นบริษัทให้บริการด้านการออกแบบวิศวกรรม การจัดหาเครื่องจักรและอุปกรณ์และการก่อสร้างแบบครบวงจร (Engineering Procurement and Construction: EPC) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2558 โดยเป็นการร่วมกลุ่มกันระหว่างวิศวกรและผู้บริหารที่มีประสบการณ์อย่างยาวนานกว่า 15 ปี ในการพัฒนาโครงการ การออกแบบด้านวิศวกรรม การควบคุมงานก่อสร้างและบริหารโครงการ รวมถึงการปฏิบัติการและซ่อมบำรุงโรงไฟฟ้าประเภทต่างๆ อาทิ โรงไฟฟ้าก๊าซธรรมชาติ โรงไฟฟ้าชีวมวล โรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ โรงไฟฟ้าขยะ ระบบกักเก็บพลังงานสำรองรวมถึงระบบสาธารณูปโภคต่างๆภายในโรงงานและอาคารพาณิชย์ด้วย อาทิ ระบบผลิตไอน้ำ ระบบผลิตอากาศอัด ระบบผลิตน้ำเย็น ระบบไฟฟ้า ระบบปรับอากาศ

ตำแหน่งงาน Project Manager บริษัท นีโอ คลีน เอนเนอร์ยี่ จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นทั้งหมดที่ บริษัท นีโอ คลีน เอนเนอร์ยี่ จำกัด

บริษัท สแปน ซิสเต็มส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

               บริษัท สแปน ซิสเต็มส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เริ่มต้นธุรกิจด้วยพื้นฐานและจุดมุ่งหมายที่มุ่งเน้นการทำงานด้านเทคโนโลยีทางวิศวกรรม และมุ่งหวังที่จะพัฒนาขอบเขตของการให้บริการให้ต่อเนื่องจนครอบคลุมการบริการด้านวิศวกรรมโยธาใน สาขาหลัก ไม่ว่าจะเป็นทางด้านระบบคอนกรีตอัดแรง (Post?Tensioning System), Slipform, การออกแบบโครงสร้าง ตลอดจนการให้บริการ ทางด้านงานวิศวกรรมที่ปรึกษาในด้านต่างๆ และบริษัทฯ ได้ถูกวางนโยบายให้ยึดถือแนวทางและปรัชญาในการดำเนินงานที่ก่อให้เกิดการ สร้างมาตรฐานและมิติใหม่ในการทำงานวิศวกรรมในระดับสากลที่นอกเหนือจากการนำประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในงาน วิศวกรรมก่อสร้างด้านต่างๆ มาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีแผนการนำเสนอการบริการทางวิศวกรรมที่ครบวงจรที่นอกเหนือไปจากในประเทศไทย โดยปัจจุบันบริษัทฯ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้ถือสิทธิ์ การใช้งานระบบคอนกรีตอัดแรง (Post-Tensioning Systems) ระบบ PBL ซึ่งมีฐานลูกค้าและมีการใช้งานอย่างแพร่หลายใน กว่า 12 ประเทศทั่วโลก และระบบ DYWIDAG-Systems International GmbH (DSI) ประเทศเยอรมนี ซึ่งเป็นผู้นำด้านเทคนิคการก่อสร้างโครงสร้างขนาดใหญ่ อาทิเช่น สะพาน, รถไฟฟ้า, ทางด่วน, สะพานแขวน และมีผลงานที่ได้รับการยอมรับในทุกประเทศทั่วโลก นอกจากนี้ บริษัทฯ มีแผนที่จะเข้าให้บริการในหลายประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อาทิเช่น กัมพูชา ลาว พม่า มาเลเซีย และสิงคโปร์

ตำแหน่งงาน Project Manager บริษัท สแปน ซิสเต็มส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นทั้งหมดที่ บริษัท สแปน ซิสเต็มส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

บริษัท ซิโนไฮโดร (ไทยแลนด์) จำกัด (Jiangxi Team)

บริษัท ซิโนไฮโดร (ไทยแลนด์) จำกัด (Jiangxi Team)ประกอบกิจการประเภทการก่อสร้างอาคาร,งานก่อสร้างสถานีไฟฟ้าย่อย, และงานก่อสร้างอื่นอีกหลายรูปแบบ

ตำแหน่งงาน Project Manager บริษัท ซิโนไฮโดร (ไทยแลนด์) จำกัด (Jiangxi Team)

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นทั้งหมดที่ บริษัท ซิโนไฮโดร (ไทยแลนด์) จำกัด (Jiangxi Team)

บริษัท ทรานสคอสมอส (ไทยแลนด์) จำกัด

               บริษัท ทรานสคอสมอส (ไทยแลนด์) จำกัด ก่อตั้งเมื่อปี 2551 เป็นบริษัทในเครือของบริษัท ทรานสคอสมอส อิงค์ ประเทศญี่ปุ่น ให้บริการทางด้าน CRM Outsourcing Service อาทิเช่น บริการ Contact Center บริการรับจ้างบริหารระบบธุรกิจ (Business Process Outsourcing: BPO) และบริการด้าน Digital Marketing เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ครบทุกด้าน

ตำแหน่งงาน Project Manager บริษัท ทรานสคอสมอส (ไทยแลนด์) จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นทั้งหมดที่ บริษัท ทรานสคอสมอส (ไทยแลนด์) จำกัด

บริษัท โมด อิมเมจ จำกัด

งาน หางาน สมัครงาน

               บริษัท โมด อิมเมจ จำกัด เป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจ Organizer Agency, Corporate Image ได้เริ่มดำเนินการมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2535 ซึ่งได้ให้การให้บริการเกี่ยวกับการสร้างความพึงพอใจ ให้กับลูกค้าที่เข้ามารับบริการมาเป็นระยะเวลา 25 ปี ซึ่งกำลังดำเนินธุรกิจไปได้ด้วยดีรวมทั้งมีจำนวนฐานลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น ทำให้บริษัทจึงต้องการผู้ร่วมงานที่มีความรู้ ความสามารถ หัวคิดทันก้าวไกล สามารถทำงานเป็นทีม พร้อมที่จะก้าวดำเนินธุรกิจไปด้วยกัน

ตำแหน่งงาน Project Manager บริษัท โมด อิมเมจ จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นทั้งหมดที่ บริษัท ทรานสคอสมอส (ไทยแลนด์) จำกัด

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..