รวมตำแหน่งงานใหม่ หางานโคราช

               โคราช หรือจังหวัดนครราชสีมา เป็นหนึ่งในจังหวัดใหญ่ทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทยที่มีความเป็นเมืองสูง ความเจริญทั่วถึง มีทั้งห้างสรรพสินค้าใหญ่ชั้นนำ และยังมีธุรกิจทั้งภาคอุตสาหกรรม โรงงานต่าง ๆ ภาคการเกษตร และการค้าส่งค้าปลีกตั้งอยู่ ทำให้มีตำแหน่งงานเกิดขึ้นมากมาย เศรษฐกิจภายในจังหวัดคึกคัก วันนี้ทาง JOBTOPGUN เลยมีตำแหน่งงานโคราชที่หลากหลายและน่าสนใจจากบริษัทชั้นนำมาฝาก


บริษัท มีโชคขนส่ง จำกัด

               บริษัท มีโชคขนส่ง จำกัด เป็นบริษัทขนส่งชั้นนำในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ได้รับความเชื่อถือจากลูกค้านานกว่า 20 ปี จนสามารถขยายการให้บริการไปสู่ภูมิภาคอื่น ๆ และประเทศใกล้เคียง ทางองค์กรมีสวัสดิการให้พนักงาน เช่น ค่าโทรศัพท์ เยี่นมไข้/ เยี่ยมคลอด
ค่ายินดีมงคลสมรส เงินช่วยเหลือ โบนัสตามผลงานและผลประกอบการ คอร์สฝึกอบรมและพัฒนาพนักงาน เป็นต้น ซึ่งตอนนี้ทางบริษัทกำลังมองหาคนมาทำงานที่โคราชเป็นจำนวนมาก 

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ
   𑇐 เจ้าหน้าที่ตรวจสอบคุณภาพงานช่าง (QC)
   𑇐 เจ้าหน้าที่บัญชี / เจ้าหน้าที่การเงิน
   𑇐 พนักงานขาย

สมัครงานบริษัท มีโชคขนส่ง จำกัด ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่


บริษัท เพื่อนแท้ เงินด่วน เซอร์วิสเซส จำกัด

               บริษัท เพื่อนแท้ เงินด่วน เซอร์วิสเซส จำกัด เป็นผู้บริการสินเชื่อไฟแนนซ์ โดยปล่อยสินเชื่อแบบมีหลักประกันรายใหญ่ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ทางองค์กรมีสวัสดิการมากมายให้พนักงาน ไม่ว่าจะเป็นกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ ค่าเบี้ยเลี้ยง โบนัส เงินช่วยเหลือ ค่ายินดีมงคลสมรส ค่าอนุโมทนาอุปสมบท ประกันต่าง ๆ ซึ่งตอนนี้ทางบริษัทกำลังเปิดรับสมัครคนที่สนใจ
มาทำงานโคราชอยู่หลายตำแหน่ง

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ
   𑇐 เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายใน
   𑇐 เจ้าหน้าที่บัญชีอาวุโส
   𑇐 ที่ปรึกษาพัฒนาธุรกิจสินเชื่อ

สมัครงานบริษัท เพื่อนแท้ เงินด่วน เซอร์วิสเซส จำกัด ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่


บริษัท สงวนวงษ์อุตสาหกรรม จำกัด

               บริษัท สงวนวงษ์อุตสาหกรรม จำกัด ประกอบธุรกิจผลิตแป้งมันสำปะหลัง และแป้งมันสำปะหลังดัดแปร นอกจากสวัสดิการพื้นฐานแล้ว ทางองค์กรยังมีสวัสดิการพิเศษเพิ่มเติม
ให้พนักงาน อาทิ คูปองอาหาร ค่าทักษะ/ วิชาชีพ ค่าครองชีพ รถรับส่ง บ้านพักพนักงานราคาถูก โบนัส ทุนการศึกษาบุตร และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งตอนนี้ทางบริษัทกำลังเปิดรับสมัครหลายตำแหน่งงานมาประจำสำนักงานโคราชอยู่

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ
   𑇐 เจ้าหน้าที่วิจัย/นักวิจัยพัฒนาและผลิตภัณฑ์
   𑇐 ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายวิศวกรรมและซ่อมบำรุง
   𑇐 International Sales

สมัครงานบริษัท สงวนวงษ์อุตสาหกรรม จำกัด ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่
อ่านรีวิวบริษัท สงวนวงษ์อุตสาหกรรม จำกัด เพิ่มเติม ได้ที่นี่


บริษัท ทัสคานี วิลล์ จำกัด

               บริษัท ทัสคานี วิลล์ จำกัด เป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ บริหารธุรกิจสร้างบ้านพักตากอากาศระดับไฮเอนด์ที่เขาใหญ่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ทางองค์กรมีสวัสดิการค่าที่พัก ค่ายินดีมงคลสมรส เงินช่วยเหลือในโอกาสต่าง ๆ  โบนัสตามผลงาน/ ผลประกอบการ/ ประจำปี คอร์สฝึกอบรมและพัฒนา ชุดยูนิฟอร์ม ประกันอุบัติเหตุให้พนักงานทุกคน ซึ่งตอนนี้ทางบริษัทกำลังมองหาพนักงานที่สามารถมาประจำสำนักงานโคราชได้อยู่

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ
   𑇐 สถาปนิก
   𑇐 HR supervisor, HR Manager

สมัครงานบริษัท ทัสคานี วิลล์ จำกัด ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่


               สำหรับคนที่กำลังหางานโคราช จะเห็นได้ว่ามีตำแหน่งงานโคราชที่น่าสนใจมากมาย และมีหลากหลายบริษัทชั้นนำที่ตอนนี้กำลังเปิดรับสมัครพนักงานอยู่ สามารถหางานโคราช
อื่น ๆ ได้ ที่นี่ หรืออ่านรีวิวบริษัททั้งหมดได้ที่ www.yousayhrsay.com

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..