สมัครงานเลขานุการ อัปเดตตำแหน่งงานน่าสนใจ

               งานเลขานุการ เป็นงานที่ทำหน้าที่อำนวยความสะดวกในด้านต่าง ๆ ให้ผู้บังคับบัญชาในเรื่องต่าง ๆ เช่น นัดหมายเวลา จัดตารางงาน แจ้งกำหนดการในแต่ละวันให้เจ้านายทราบ เตรียมเอกสารการประชุม บันทึกสรุปการประชุม ติดต่อประสานงาน แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า จัดการงานให้เป็นไปตามกำหนดการอย่างราบรื่นและรวดเร็ว และอาจมีการไปปฏิบัติงาน
นอกสถานที่เพื่อติดตามเจ้านาย เป็นต้น วันนี้ทาง JOBTOPGUN เลยมีตำแหน่งงานเลขานุการที่น่าสนใจจากบริษัทชั้นนำมาฝาก


สถาบันวิทยสิริเมธี

               สถาบันวิทยสิริเมธี หรือ VISTEC เป็นสถาบันอุดมศึกษาในระดับปริญญาโทและเอกด้านการทำวิจัยด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และนวัตกรรมโดยเฉพาะ เกิดจากการร่วมทุนระหว่างกลุ่ม ปตท. กับบริษัทพันธมิตร ทางสถาบันมีสวัสดิการให้พนักงาน เช่น ประกันชีวิต ประกันสุขภาพ สิทธิเบิกค่าทันตกรรม กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ ค่าทำงานล่วงเวลา ค่าเบี้ยเลี้ยง โบนัส เวลาการทำงานที่ยืดหยุ่น ฯลฯ ซึ่งตอนนี้ทางสถาบันกำลังเปิดรับสมัครเลขานุการอยู่

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ
   𑇐 Secretary
   𑇐 Secretary

สมัครงานสถาบันวิทยสิริเมธี ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่


บริษัท จีโอเอฟเอ็กซ์ (ประเทศไทย) จำกัด

               บริษัท จีโอเอฟเอ็กซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทให้บริการความรู้ทางด้านเทคนิคการวิเคราะห์การลงทุนและเทคนิคการวางแผนการเงินส่วนบุคคล และพัฒนาซอฟแวร์ทางด้านการเงินและการลงทุน ที่นี่เป็นองค์กรหัวสมัยใหม่ ที่เปิดโอกาสให้พนักงานทุกคนได้แสดงศักยภาพของตน โดยไม่ต้องคำนึงถึงอายุ ประสบการณ์การทำงาน หรือตำแหน่งงาน เพราะทางองค์กรพร้อมรับฟังและเปิดรับความเห็นของทุกคน ซึ่งตอนนี้ทางองค์กรกำลังเปิดรับ
สมัครงานเลขานุการ ผู้ช่วยอยู่

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ
   𑇐 ผู้ช่วยผู้บริหาร
   𑇐 ผู้ช่วยผู้บริหาร (ไม่ประจำสำนักงาน)

สมัครงานบริษัท จีโอเอฟเอ็กซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่
อ่านรีวิวบริษัท จีโอเอฟเอ็กซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เพิ่มเติม ได้ที่นี่


บริษัท อินโนเว็ก โฮลดิ้ง จำกัด

               บริษัท อินโนเว็ก โฮลดิ้ง จำกัด ให้บริการที่ปรึกษาด้านซอฟท์แวร์ ฮาร์ดแวร์ บัญชี ภาษีอากร และยังให้บริการด้านงานบุคคลและงานธุรการ ที่นี่มีสวัสดิการต่าง ๆ สำหรับพนักงานมากมาย เช่น ประกันชีวิต/ สุขภาพ/ อุบัติเหตุ กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ ค่าโทรศัพท์
เงินรางวัลจูงใจการทำงาน เงินแสดงความยินดีในโอกาสต่าง ๆ เงินสนับสนุนทุนการศึกษาบุตร โบนัสตามผล/ผลประกอบการ/ ประจำปี ฯลฯ ซึ่งตอนนี้ทางองค์กรกำลังเปิดรับสมัครตำแหน่งเลขานุการอยู่

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ
   𑇐 Secretary
   𑇐 Secretary Coordinator to CFO

สมัครงานบริษัท อินโนเว็ก โฮลดิ้ง จำกัด ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่
อ่านรีวิวบริษัท อินโนเว็ก โฮลดิ้ง จำกัด เพิ่มเติม ได้ที่นี่


บริษัท บริทาเนีย จำกัด (มหาชน)

               บริษัท บริทาเนีย จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทในเครือของ บริษัทออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในแนวราบและที่พักอาศัย ทางองค์กรให้สวัสดิการแก่พนักงาน อาทิ ค่าน้ำมันรถ ค่าเดินทาง ค่าโทรศัพท์ โบนัสตามผลงานและ
ผลประกอบการ ประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ คอร์สฝึกอบรมและพัฒนาพนักงาน กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งตอนนี้ทางบริษัทกำลังมองหาเลขานุการอยู่

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ
   𑇐 Company Secretary

สมัครงานบริษัท บริทาเนีย จำกัด (มหาชน) ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่
อ่านรีวิวบริษัท บริทาเนีย จำกัด (มหาชน) เพิ่มเติม ได้ที่นี่


               สำหรับคนที่กำลังหางานเลขานุการ จะเห็นได้ว่ามีตำแหน่งงานเลขานุการที่น่าสนใจมากมาย และมีหลากหลายบริษัทชั้นนำที่ตอนนี้กำลังเปิดรับสมัครพนักงานอยู่ สามารถหางานเลขานุการอื่น ๆ ได้ ที่นี่ หรืออ่านรีวิวบริษัททั้งหมดได้ที่ www.yousayhrsay.com

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..