สมัครงานใกล้ BTS รวมงานใกล้รถไฟฟ้า

               รถไฟฟ้า BTS เป็นระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพฯที่นับว่าครอบคลุมหลายพื้นที่
เชื่อมต่อทั้งในตัวเมืองกรุงเทพฯ สมุทรปราการ และปทุมธานี และยังมีแผนที่จะขยายเส้นทางต่อไปเรื่อย ๆ หลายสายอีกด้วย ทำให้คนที่อาศัยอยู่ชานเมืองเดินทางเข้ามาทำงานในตัวเมืองได้อย่างสะดวกสบายและรวดเร็ว ไม่ต้องกังวลเรื่องรถติด วันนี้ทาง JOBTOPGUN เลยมีตำแหน่งงานใกล้รถไฟฟ้า BTS ที่น่าสนใจจากบริษัทชั้นนำมาฝาก


บริษัท ทีดี ตะวันแดง จำกัด

               บริษัท ทีดี ตะวันแดง จำกัด เป็นผู้ดำเนินธุรกิจค้าปลีก “ถูกดี มีมาตรฐาน” โดยให้บริการเจ้าของร้านโชห่วยที่สนใจเปลี่ยนร้านเดิมให้เป็นร้านที่มีมาตรฐานสากล ครบวงจร
มีสำนักงานตั้งอยู่ที่อาคาร 393 ใกล้ BTS ช่องนนทรี พนักงานองค์กรจะได้รับสวัสดิการ อาทิ กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ ประกันสังคม ประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ ตรวจสุขภาพประจำปี ชุดยูนิฟอร์ม เงินช่วยเหลือฌาปนกิจ  ค่ายินดีมงคลสมรส โบนัสประจำปี เป็นต้น ใครอยากทำงานใกล้ BTS ตอนนี้ทางบริษัทกำลังรับสมัครพนักงานหลายตำแหน่ง

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ
   𑇐 Case Resolution Deputy Division Manager (BTSช่องนนทรี)
   𑇐 Case Resolution Executive (ฺBTS ช่องนนทรี)
   𑇐 Manpower & Database Administrator

สมัครงานบริษัท ทีดี ตะวันแดง จำกัด ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่


บริษัท บริทาเนีย จำกัด (มหาชน)

               บริษัท บริทาเนีย จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทในเครือของ บริษัทออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในแนวราบและที่พักอาศัย ทางองค์กรให้สวัสดิการแก่พนักงาน อาทิ ค่าน้ำมันรถ ค่าเดินทาง ค่าโทรศัพท์ โบนัสตามผลงานและผลประกอบการ ประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ คอร์สฝึกอบรมและพัฒนาพนักงาน กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ และอื่น ๆ อีกมากมาย สำนักงานใกล้ ​BTS บางนา ซึ่งตอนนี้ทางบริษัทกำลังมองหาพนักงานอยู่หลายตำแหน่ง

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ
   𑇐 Senior Creative Marketing Officer
   𑇐 Senior Digital Marketing
   𑇐 Purchasing Officer

สมัครงานบริษัท บริทาเนีย จำกัด (มหาชน) ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่
อ่านรีวิวบริษัท บริทาเนีย จำกัด (มหาชน) เพิ่มเติม ได้ที่นี่


บริษัท เอส แอนด์ เจ อินเตอร์เนชั่นแนล เอนเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน)

               บริษัท เอส แอนด์ เจ อินเตอร์เนชั่นแนล เอนเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ประกอบธุรกิจผลิตเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์เสริมความงาม มีสำนักงานใหญ่ใกล้ BTS เซนต์หลุยส์ และมีสาขาย่อยทั้งในยุโรปและเอเชีย ทางองค์กรให้ความสำคัญกับความคิดสร้างสรรค์ความสามารถ และความมุ่งมั่นของพนักงาน พร้อมทั้งให้สวัสดิการกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ การฝึกอบรมและพัฒนาพนักงาน สหกรณ์ออมทรัพย์ เงินช่วยเหลือฌาปนกิจ และโบนัสตามผลงาน/ผลประกอบการ/ประจำปี หากใครมองหางานใกล้ BTS ตอนนี้ทางบริษัทกำลังรับสมัครงานอยู่

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ
   𑇐 Senior Graphic Designer
   𑇐 Sales Co-ordinator (new graduated are welcome)
   𑇐 Senior Recruitment Specialist

สมัครงานบริษัท เอส แอนด์ เจ อินเตอร์เนชั่นแนล เอนเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน)
ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่

อ่านรีวิวบริษัท เอส แอนด์ เจ อินเตอร์เนชั่นแนล เอนเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) เพิ่มเติม
ได้ที่นี่


บริษัท บริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)

               บริษัท บริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทบริหารสินทรัพย์ชั้นนำของรัฐที่มีเครือข่ายทั่วทุกภาค มีบทบาทสำคัญในการบริหารจัดการสินทรัพย์ด้อยคุณภาพทั้ง NPL และ  NPA หากใครต้องการร่วมงานกับองค์กรที่มีความมั่นคง สวัสดิการดี
มีการฝึกอบรมบุคลากรอย่างต่อเนื่องเพื่อเพิ่มทักษะให้เป็นมืออาชีพ ตลอดจนให้การสนับสนุนทุนการศึกษาระดับปริญญาโทให้แก่พนักงานให้มีความก้าวหน้าในวิชาชีพ และออฟฟิศใกล้ BTS สุรศักดิ์ ตอนนี้ทางบริษัทกำลังเปิดรับสมัครงานอยู่หลายตำแหน่ง

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ
   𑇐 เจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาสินทรัพย์
   𑇐 เจ้าหน้าที่ฝ่ายประเมินราคา
   𑇐 เจ้าหน้าที่ธุรการ

สมัครงานบริษัท บริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่
อ่านรีวิวบริษัท บริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) เพิ่มเติม ได้ที่นี่


               สำหรับคนที่กำลังหางานใกล้รถไฟฟ้า BTS จะเห็นได้ว่ามีตำแหน่งงานใกล้รถไฟฟ้า BTS ที่น่าสนใจมากมาย และมีหลากหลายบริษัทชั้นนำที่ตอนนี้กำลังเปิดรับสมัครพนักงานอยู่ สามารถหางานใกล้รถไฟฟ้า BTS อื่น ๆ ได้ที่นี่ หรืออ่านรีวิวบริษัททั้งหมดได้ที่ www.yousayhrsay.com

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..