สมัครงาน “ธุรการบัญชี” จากบริษัทชั้นนำ

          ตำแหน่งงาน “ธุรการบัญชี” มีหน้าที่ดูแลจัดเก็บเอกสารเกี่ยวกับงานบัญชี ไม่ว่าจะเป็น การเปิดใบกำกับภาษี วางบิล บันทึกภาษีซื้อและภาษีขาย บัญชีแยกประเภท จัดเตรียมเอกสารเจ้าหนี้เพื่อออกเช็คจ่ายในแต่ละงวด ตามเจรจาลูกหนี้ที่ค้างจ่าย บันทึกสต็อกวัตถุดิบและสินค้าต่างๆ วันนี้ JOBTOPGUN ได้รวบรวมตำแหน่งงาน “ธุรการบัญชี” จากบริษัทชั้นนำไว้ให้ในที่นี้แล้ว ถูกใจบริษัทไหน กดเข้าไปดูรายละเอียดตำแหน่งงานและสมัครงานง่ายๆเพียงคลิก “สมัครทันที” สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัท โกลด์เกียร์ กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด

          บริษัท โกลด์เกียร์ กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด เป็นบริษัทฯ ผู้เชี่ยวชาญในการดำเนินงานด้าน LIFT, STAIRLIFT, PLATFORM LIFT, STAIRCLIMBER และ MOBILITY AIDS ซึ่งรวมถึง การติดตั้ง จำหน่ายอะไหล่ ปรับปรุงระบบ และดูแลบำรุงรักษาผลิตภัณฑ์ โดยวิศวกรและช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ในทาง MACHANICAL และ ELECTRICAL เฉพาะทาง ซึ่งทำให้สามารถวิเคราะห์และแก้ไขปัญหาต่างๆ ได้อย่างถูกต้องตามหลักวิศวกรรม เนื่องจากระบบ LIFT, STAIRLIFT, PLATFORM LIFT, STAIRCLIMBER และ MOBILITY AIDS นั้น เป็นระบบที่ต้องมีความปลอดภัยสูงมาก การทำงานแต่ละขั้นตอนจึงมีความจำเป็นต้องมีระบบและมาตรฐานที่ดี บริษัทฯ จึงเลือกใช้อุปกรณ์ที่มีความปลอดภัยและมีมาตรฐานสูง และยึดถือการปฎิบัติงานตามมาตรฐานสากล เช่น ISO 9001 : 2008, ISO 14001 : 2004, ANSI, EN81, JIS เป็นต้น บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นอย่างยิ่งที่จะพัฒนาและรักษามาตรฐานผลิตภัณท์ของ “ GOLDGEAR ” ให้เป็นที่ยอมรับอย่างต่อเนื่องไป

ตำแหน่งงาน งานธุรการบัญชี บริษัท โกลด์เกียร์ กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ ตำแหน่งงาน บริษัท โกลด์เกียร์ กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด ทั้งหมด

บริษัท ลานนารีซอร์สเซส จำกัด (มหาชน)

          บริษัท ลานนารีซอร์สเซส จำกัด (มหาชน) เดิมชื่อ บริษัท ลานนาลิกไนต์ จำกัด (มหาชน) ได้จดทะเบียนจัดตั้งบริษัทจำกัดเมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2528 และได้จดทะเบียนแปรสภาพเป็นบริษัทมหาชนจำกัดเมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2535 โดยได้รับอนุญาตเป็นบริษัทจดทะเบียนให้นำหุ้นสามัญเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยเมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 2537 โดยถูกจัดให้อยู่ในกลุ่มทรัพยากร หมวดพลังงานและสาธารณูปโภค และเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2544 ได้จดทะเบียนเปลี่ยนชื่อบริษัทใหม่เป็นบริษัท ลานนารีซอร์สเซส จำกัด (มหาชน)

ตำแหน่งงาน งานธุรการบัญชี บริษัท ลานนารีซอร์สเซส จำกัด (มหาชน)

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ ตำแหน่งงาน บริษัท ลานนารีซอร์สเซส จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด

บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน)

          บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) “บริษัทฯ” เป็นผู้นำอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมโรงภาพยนตร์ของประเทศไทย บริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นและพัฒนาสู่การเป็น “ศูนย์รวมความบันเทิงสำหรับชีวิตคนรุ่นใหม่” โดยมีธุรกิจหลักได้แก่ ธุรกิจโรงภาพยนตร์, ธุรกิจโบว์ลิ่ง คาราโอเกะ และลานสเก็ตน้ำแข็ง, ธุรกิจให้บริการสื่อโฆษณา, ธุรกิจพื้นที่ให้เช่าและ บริการ และธุรกิจการจัดจำหน่ายภาพยนตร์    เปิดโอกาสดีๆ ให้คนรุ่นใหม่ ที่มีใจรักงานบริการ และความบันเทิง 

ตำแหน่งงาน งานธุรการบัญชี บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน)

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ ตำแหน่งงาน บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน)

ทั้งหมด

บริษัท สำนักงานยศวินการบัญชี จำกัด

          บริษัท สำนักงานยศวินการบัญชี จำกัด เปิดให้บริการกว่า 15 ปี ให้บริการด้านบัญชีครับวงจร ปัจจุบันมีลูกค้ากว่า 200 ราย ทั้งลูกค้าในประเทศและต่างประเทศ ใช้โปรแกรมบัญชีในการจัดทำงบการเงิน พัฒนาความรู้ให้กับทีมงานตลอดทั้งปี เพื่อเพิ่มทักษะงานให้บริการลูกค้าอย่างมีคุณภาพ

ตำแหน่งงาน งานธุรการบัญชี บริษัท สำนักงานยศวินการบัญชี จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ ตำแหน่งงาน บริษัท สำนักงานยศวินการบัญชี จำกัด ทั้งหมด

สามารถสมัครงานและดูตำแหน่งงานอื่นๆจากบริษัทชั้นนำมากมายได้ที่ งานเด่นบริษัทดัง

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..