หางานการตลาดออนไลน์ อัปเดตตำแหน่งงานน่าสนใจ

               การตลาดออนไลน์ หรือที่คนไทยคุ้นหูว่า Digital Marketing เกิดจากการที่เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทสำคัญกับวิถีชีวิตคนในยุคปัจจุบันมาก การตลาดออนไลน์จึงเป็นอีกหนึ่งเครื่องมือที่ทำให้เข้าถึงลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว โดยผ่านช่องทางดิจิตอล เช่น เว็บไซต์ อีเมล โซเชียลมีเดียแพลตฟอร์มต่าง ๆ เป็นต้น วันนี้ทาง JOBTOPGUN เลยมีตำแหน่งงานการตลาดออนไลน์ที่น่าสนใจจากบริษัทชั้นนำมาฝาก


บริษัท มูฟฟาสท์ จำกัด (มหาชน)

​​               บริษัท มูฟฟาสท์ จำกัด (มหาชน) เป็น Online Distribution Chanel Platform
พร้อมทั้งยังให้บริการสอบถามข้อมูล ตอบข้อสงสัยต่าง ๆ ระหว่างแบรนด์กับลูกค้า นอกจากสวัสดิการพื้นฐานแล้ว มูฟฟาสท์ยังให้สวัสดิการพิเศษเพิ่มเติมแก่พนักงานแบบจัดเต็ม อาทิ
ค่าทุนการศึกษา ค่าเบี้ยเลี้ยง เบี้ยขยัน ค่าเสื่อมยานพาหนะ โบนัส และยังสามารถทำงานที่บ้านได้ในบางตำแหน่ง ซึ่งตอนนี้ทางบริษัทกำลังเปิดรับสมัครพนักงานการตลาดออนไลน์อยู่หลายตำแหน่ง

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ
   𑇐 Content Manager
   𑇐 Digital Media Buyer
   𑇐 Digital Marketing Manager

สมัครงาน​​บริษัท มูฟฟาสท์ จำกัด (มหาชน) ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่


บริษัท เอสบี เฟอร์นิเจอร์ จำกัด

​​               บริษัท เอสบี เฟอร์นิเจอร์ จำกัด เป็นผู้นำอันดับหนึ่งของประเทศไทยในด้านการผลิตและส่งออกทั้งเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินและที่สามารถนำกลับไปประกอบทีหลัง ทางองค์กรมีสวัสดิการต่าง ๆ ให้พนักงาน เช่น ตรวจสุขภาพประจำปี ประกันสุขภาพ โบนัส เงินช่วยเหลือ และยังสามารถซื้อสินค้าราคาพนักงานได้อีกด้วย เนื่องจากบริษัทกำลังเติบโตและขยายธุรกิจอย่างรวดเร็ว จึงกำลังมองหาพนักงานหลายตำแหน่งโดยเฉพาะงานการตลาดออนไลน์

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ
   𑇐 Digital & Content Marketing Executive
   𑇐 เจ้าหน้าที่การตลาดดิจิตอล
   𑇐 Creative Writer

สมัครงานบริษัท เอสบี เฟอร์นิเจอร์ จำกัด ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่
อ่านรีวิวบริษัท เอสบี เฟอร์นิเจอร์ จำกัด เพิ่มเติม ได้ที่นี่


บริษัท ทรัพย์โชติ ลักเกจ กรุ๊ป จำกัด

​​               บริษัท ทรัพย์โชติ ลักเกจ กรุ๊ป จำกัด ประกอบธุรกิจโรงงานอุตสาหรรม ผลิตและจำหน่ายกระเป๋าพรีเมียม และกระเป๋าแบรนด์ชั้นนําทั้งไทยและต่างประเทศ ทางองค์กรมีสวัสดิการให้พนักงานมากมาย เช่น ค่าน้ำมันรถ ค่าเดินทาง ค่าโทรศัพท์ เบี้ยขยัน ค่าตอบแทนพิเศษ โบนัสตามผลงาน/ผลประกอบการ/ประจำปี เป็นต้น และเนื่องจากตอนนี้ทางบริษัทกำลังขยายการผลิตในภาคธุรกิจ จึงเปิดรับสมัครพนักงานตำแหน่งการตลาดออนไลน์อยู่

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ
   𑇐 Online Marketing
   𑇐 Creative Content

สมัครงานบริษัท ทรัพย์โชติ ลักเกจ กรุ๊ป จำกัด ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่


บริษัท เมโทรแมชีนเนอรี่ จำกัด

​​               บริษัท เมโทรแมชีนเนอรี่ จำกัด มีประสบการณ์กว่า 45 ปีในแวดวงธุรกิจเหมือง เครื่องยนต์และเครื่องจักรหนัก และเป็นตัวแทนจำหน่ายและคู่ค้าผลิตภัณฑ์แคตเตอร์พิลล่าร์เจ้าเดียวในประเทศไทย สวัสดิการที่องค์กรให้แก่พนักงาน เช่น ประกันอุบัติเหตุ ลาบวช
คอร์สฝึกอบรมและพัฒนาพนักงาน เครื่องแบบพนักงาน บนัสตามผลงาน/ ผลประกอบการ/ ประจำปี เงินช่วยเหลือ ให้เวลาการทำงานที่ยืดหยุ่น ฯลฯ ซึ่งตอนนี้ทางบริษัทกำลังมองหาพนักงานการตลาดออนไลน์อยู่

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ
   𑇐 Digital Marketing Supervisor
   𑇐 Digital & eCommerce Administration Officer

สมัครงานบริษัท เมโทรแมชีนเนอรี่ จำกัด ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่


​​               อ่านรีวิวบริษัท เมโทรแมชีนเนอรี่ จำกัด เพิ่มเติม ได้ที่นี่สำหรับคนที่กำลังหางาน
การตลาดออนไลน์ จะเห็นได้ว่ามีตำแหน่งงานการตลาดออนไลน์ที่น่าสนใจมากมาย และมีหลากหลายบริษัทชั้นนำที่ตอนนี้กำลังเปิดรับสมัครพนักงานอยู่ สามารถหางานการตลาดออนไลน์อื่น ๆ ได้ ที่นี่ หรืออ่านรีวิวบริษัททั้งหมดได้ที่ www.yousayhrsay.com

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..