หางานจบใหม่ หางานพัทยา Junior Level

               พัทยา เป็นเขตการปกครองพิเศษในจังหวัดชลบุรี และเป็นหนึ่งในเมืองท่องเที่ยวชื่อดังระดับนานาชาติ ผู้คนมากมายทั้งไทยและต่างชาติต่างแวะเวียนมาเยือนพัทยา แม้รายได้หลักจะมาจากการท่องเที่ยว แต่เมื่อผู้คนหลั่งไหลเข้ามาในเมือง เศรษฐกิจในพื้นที่คึกคัก ก็ทำให้เกิดตำแหน่งงานในหลากหลายสาขาอาชีพมากมาย วันนี้ทาง JOBTOPGUN เลยมีตำแหน่งงานที่น่าสนใจจากบริษัทชั้นนำ สำหรับคนที่กำลังหางานพัทยา Junior Level มาฝาก


โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา

               โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา เป็นโรงพยาบาลเอกชนในเครือโรงพยาบาลกรุงเทพ
ให้บริการทางการแพทย์หลากสาขา ครบวงจรและทันสมัยมากที่สุดในภาคตะวันออก ทาง
โรงพยาบาลมีสวัสดิการต่าง ๆ มากมายให้พนักงาน ไม่ว่าจะเป็นกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ คอร์สฝึกอบรมและพัฒนาพนักงาน ประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ ชุดยูนิฟอร์ม โบนัสตามผลงาน/
ผลประกอบการ/ ประจำปี รถรับส่งฟรี หอพักราคาพนักงาน เป็นต้น ซึ่งตอนนี้ทางโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยากำลังมองหาพนักงาน Junior Level อยู่หลายตำแหน่ง

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ
   𑇐 Finance & Accounting Manager
   𑇐 Solution Architect
   𑇐 Registered Nurse

สมัครงานโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่


บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน)

               บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) ประกอบธุรกิจรับประกันภัยทรัพย์สิน ประกันสุขภาพ ประกันภัยรถยนต์ และประกันภัยความรับผิด นอกจากสวัสดิการพื้นฐานแล้ว ทางองค์กรยังมีสวัสดิการพิเศษให้พนักงาน ได้แก่ เงินสะสม เงินกู้สวัสดิการ กองทุนเงินทดแทน
ค่าคลอดบุตร ค่าพาหนะ ค่าที่พัก เบี้ยเลี้ยง โบนัส ซึ่งตอนนี้ทางบริษัทกำลังรับสมัครพนักงาน Junior Level ประจำที่สาขาพัทยาอยู่

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ
   𑇐 เจ้าหน้าที่บัญชี (สาขาพัทยา)

สมัครงานบริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่
อ่านรีวิวบริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) เพิ่มเติม ได้ที่นี่


บริษัท ทีโอเอ เพอฟอร์มมานซ์ โค๊ทติ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด

               บริษัท ทีโอเอ เพอฟอร์มมานซ์ โค๊ทติ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด เป็นหนึ่งในกลุ่มบริษัทสี TOA ผลิต จำหน่าย และส่งออก สีพ่นรถยนต์ สีอุตสาหกรรม กระดาษทราย และอุปกรณ์งานขัด ทางองค์กรมอบสวัสดิการให้พนักงาน อาทิ ประกันชีวิต/ สุขภาพ/ อุบัติเหตุ ค่าทำงาน
ล่วงเวลา เงินช่วยเหลือ โบนัส กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ การฝึกอบรมและพัฒนาพนักงาน มีเวลาการทำงานยืดหยุ่น ฯลฯ ซึ่งตอนนี้ทางบริษัทก็เปิดรับสมัคร Junior Level ทำงานที่พัทยาอยู่

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ
   𑇐 It Support

สมัครงานบริษัท ทีโอเอ เพอฟอร์มมานซ์ โค๊ทติ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่
อ่านรีวิวบริษัท ทีโอเอ เพอฟอร์มมานซ์ โค๊ทติ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด เพิ่มเติม ได้ที่นี่


บริษัท โพลาร์ แบร์ มิชชั่น จำกัด

               บริษัท โพลาร์ แบร์ มิชชั่น จำกัด เป็นผู้พัฒนาเทคโนโลยีซัพพลายเชนแพลตฟอร์มสินค้าเกษตร ภายใต้ชื่อแบรนด์ “Freshket” โดยมีกว่า 4,500 ร้านอาหารที่ใช้บริการอยู่ พนักงานที่นี่จะได้สวัสดิการค่าโทรศัพท์ ค่าน้ำมัน ค่าเดินทาง ค่าทันตกรรม ประกันสุขภาพ ประกันสังคม เวลาการทำงานที่ยืดหยุ่น และโบนัสตามผลงานและผลประกอบการ เป็นต้น
ซึ่งตอนนี้ทางบริษัทก็ได้เปิดรับสมัครพนักงาน Junior Level ให้มาทำงานพัทยาอยู่

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ
   𑇐 Area Sales Associate (Location : Pattaya)

สมัครงานบริษัท โพลาร์ แบร์ มิชชั่น จำกัด ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่



               สำหรับคนที่กำลังหางานพัทยา Junior Level จะเห็นได้ว่ามีตำแหน่งงานที่น่าสนใจมากมายหลายสาขา และมีหลากหลายบริษัทชั้นนำที่ตอนนี้กำลังเปิดรับสมัครพนักงานอยู่ สามารถหางานพัทยา Junior Level อื่น ๆ ได้ ที่นี่ หรืออ่านรีวิวบริษัททั้งหมดได้ที่ www.yousayhrsay.com

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..