หางาน กรุงเทพ รวมงานจากบริษัทชั้นนำที่กำลังเปิดรับ

               กรุงเทพฯ เป็นเมืองหลวงและศูนย์กลางความเจริญของประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นความหรูหราของตึกอาคาร วัดวาอารามสวยตระการตา หรือย่านชุมชนที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวตามแต่ละพื้นที่ ด้วยเสน่ห์ความหลากหลายแต่กลมกลืนของกรุงเทพเหล่านี้ จึงดึงดูดให้ผู้คนต่างหลั่งไหลเข้ามาทำงานและท่องเทียวในเมืองมากมาย วันนี้ทาง JOBTOPGUN เลยมีตำแหน่งงานกรุงเทพฯที่หลากหลายสายงานและน่าสนใจจากบริษัทชั้นนำมาฝาก


บริษัท เครือไทย โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน)

               บริษัท เครือไทย โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) มีธุรกิจหลักคือธุรกิจประกันและการเงิน ภายใต้ชื่อ อาคเนย์ประกันภัย อาคเนย์ประกันชีวิต อาคเนย์แคปปิตอล และไทยประกันภัย พนักงานของที่นี่จะได้รับสวัสดิการองทุนสำรองเลี้ยงชีพ สิทธิเบิกค่าทันตกรรม ประกันชีวิต ประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ เงินช่วยเหลือ เงินยินดีในโอกาสต่าง ๆ โบนัสตามผลงานและผลประกอบการ เวลาการทำงานที่ยืดหยุ่น และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งตอนนี้ทางองค์กรกำลัง
มองหาพนักงานอยู่หลายตำแหน่ง ทำงานในกรุงเทพฯ

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ
   𑇐 พนักงานขายทางโทรศัพท์ เทเลเซลล์ (Telesales) – มีฐานเงินเดือนให้สูงสุด 15,000 บาท
   𑇐 เจ้าหน้าที่คณิตศาสตร์และประกันต่อ
   𑇐 เจ้าหน้าที่พยาบาลพิจารณาสินไหม (Fax Claim)

สมัครงานบริษัท เครือไทย โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่
อ่านรีวิวบริษัท เครือไทย โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) เพิ่มเติม ได้ที่นี่


บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม จำกัด (มหาชน)

               บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม จำกัด (มหาชน)  เป็นบริษัทผู้ให้บริการวงจรสื่อสารความเร็วสูงไฟเบอร์ออฟติก ผ่านโครงข่ายเคเบิ้ลใยแก้วนำแสงครอบคลุมทั่วประเทศไทยและเชื่อมโยงไปยังต่างประเทศ ทางองค์กรมีสวัสดิการพนักงาน เช่น กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
ค่าน้ำมันรถ ค่าเดินทาง ค่าโทรศัพท์ ประกันสังคม ประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ โบนัสตามผลงาน/ผลประกอบการ ฯลฯ ซึ่งตอนนี้บริษัทกำลังรับสมัครคนที่สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเติบโตของธุรกิจโทรคมนาคม มาประจำสำนักงานกรุงเทพฯ

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ
   𑇐 Human Resources Manager
   𑇐 Sales Executive(Telecom)
   𑇐 NQS Engineer

สมัครงานบริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม จำกัด (มหาชน) ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่
อ่านรีวิวบริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม จำกัด (มหาชน) เพิ่มเติม ได้ที่นี่


บริษัท แรบบิท ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

               บริษัท แรบบิท ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ประกอบธุรกิจหลักคือการรับประกันชีวิตประเภทสามัญรายบุคคล และการรับประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล นอกจากนี้ยังเป็นตัวแทนสนับสนุนการขายหน่วยลงทุนกองทุนรวม พนักงานขององค์กรจะได้รับสวัสดิการเป็นค่า
ทันตกรรม ตรวจร่างกายประจำปี ประกันสังคม ประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ เงินช่วยเหลือฌาปนกิจ เงินรับขวัญบุตรคนแรก โบนัสตามผลงาน/ผลประกอบการ/ประจำปี และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งตอนนี้ทางบริษัทกำลังเปิดรับสมัครพนักงานหลายตำแหน่ง ทำงานในกรุงเทพ ฯ

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ
   𑇐 Senior Accounting Officer
   𑇐 เจ้าหน้าที่ดำเนินงานประกันภัยกลุ่ม
   𑇐 เจ้าหน้าที่ทดสอบระบบ

สมัครงานบริษัท แรบบิท ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่
อ่านรีวิวบริษัท แรบบิท ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เพิ่มเติม ได้ที่นี่


บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน)

               บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) ประกอบธุรกิจพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่ออยู่อาศัย ทั้งคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และโฮมออฟฟิศ นอกจากสวัสดิการพื้นฐานแล้ว ที่นี่ยังมีสวัสดิการพิเศษของพนักงานแบบจัดเต็ม ทั้งฟิตเนส โยคะ ห้องนวดผ่อนคลาย ห้องสันทนาการ ห้องคาราโอเกะ อาหารเช้า วันหยุดเพิ่มในเดือนเกิด วันหยุดสำหรับดูแลภรรยาช่วงตั้งครรภ์และหลังคลอด ฯลฯ ซึ่งตอนนี้ทางบริษัทกำลังเปิดรับสมัครพนักงานหลายตำแหน่งในหลายแผนก มาประจำที่กรุงเทพฯอยู่

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ
   𑇐 Online Marketing
   𑇐 Project Construction Management
   𑇐 Corporate Communacation

สมัครงานบริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่


               สำหรับคนที่กำลังหางานกรุงเทพฯ จะเห็นได้ว่ามีตำแหน่งงานในกรุงเทพฯที่น่าสนใจมากมายหลายสายงาน  และมีหลากหลายบริษัทชั้นนำที่ตอนนี้กำลังเปิดรับสมัครพนักงานอยู่ สามารถหางานกรุงเทพฯอื่น ๆ ได้ ที่นี่ หรืออ่านรีวิวบริษัททั้งหมดได้ที่ www.yousayhrsay.com

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..