บริษัท ไทยแอร์เอเชีย จำกัด

หางาน บริษัท ไทยแอร์เอเชีย จำกัด (Thai Air Asia Co.,Ltd.) สายการบินชั้นนำที่จัดตั้งขึ้นด้วยความใฝ่ฝันที่อยากจะเห็นทุกคนบินได้ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2544 เป็นต้นมา แอร์เอเชียได้ผงาดขึ้นเป็นสายการบินที่สร้างความแตกต่างให้กับทั่วโลกและได้รับการยกย่องให้เป็นสายการบินที่ดีที่สุดในโลก โดยมีเครือข่ายเส้นทางการบินมากกว่า 20 ประเทศ และแอร์เอเชียยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาการเป็นสายการบินราคาประหยัด คุณภาพเยี่ยมผ่านนวัตกรรมแห่งการสร้างสรรค์ การดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพ และการบริหารธุรกิจที่เป็นเลิศ ด้วยความร่วมมือและประสานงานอย่างดีจากแอร์เอเชีย เอ็กซ์ แอร์เอเชียประเทศไทย และแอร์เอเชียอินโดนีเซีย ทำให้แอร์เอเชียพร้อมให้บริการแก่ผู้โดยสารในราคาประหยัดที่เปี่ยมด้วยความเชื่อว่า “ใครๆก็บินได้

ที่ “แอร์เอเชีย” เราไม่ได้มองว่าเราเป็นเพียงสายการบิน แต่เราเป็นองค์กรที่มีผู้คนหลากหลายที่ก้าวเข้ามาอยู่ในธุรกิจด้านการบิน การทำความเข้าใจผู้คนช่วยให้เราตระหนักถึงความต้องการที่แท้จริงของนักเดินทางที่มีวิสัยทัศน์ และจัดหาบริการและผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ผู้โดยสารของเรา พร้อมทั้งยังสามารถตอบสนองความต้องการและความคาดหวังเฉพาะด้านของแต่ละบุคคลได้อย่างเหมาะสม

แอร์เอเชียเป็นผู้จุดประกายการปฏิวัติวงการการเดินทางทางอากาศ ซึ่งผู้คนจำนวนมากจากทั่วโลกเลือกเราเป็นทางเลือกต้นๆ สำหรับการเดินทางทางอากาศ เราแสวงหาโอกาสในการสร้างความสุขในการเดินทางให้แก่ผู้โดยสารด้วยบริการที่เป็นนวัตกรรม พร้อมทั้งปรับปรุงและพัฒนาบริการอย่างไม่หยุดนิ่ง

ภารกิจของเราคือ การรักษาต้นทุนการบริการให้อยู่ในระดับต่ำที่สุดเพื่อที่ทุกคนจะสามารถบินไปกับเราได้อย่างประหยัด โดยเรายังคงรักษามาตรฐานสินค้าและบริการให้เปี่ยมด้วยคุณภาพอยู่เสมอ ทั้งยังคงสรรหาเทคโนโลยีใหม่ๆ มาประยุกต์ใช้เพื่อลดต้นทุนและยกระดับการบริการของเราให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป

วิสัยทัศน์ของเรา
เพื่อเป็นสายการบินราคาประหยัดที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ที่สามารถให้บริการแก่ผู้โดยสารกว่า 3 พันล้านคน ที่ไม่สามารถใช้บริการด้านการบินที่มีราคาสูงและโครงข่ายเส้นทางการบินจำกัด

ภารกิจของเรา
– เป็นบริษัทที่มีสภาพแวดล้อมการทำงานยอดเยี่ยม โดยมีพนักงานทุกคนเป็นเสมือนสมาชิกในครอบครัว
– สร้างชื่อเสียงให้เอเชียเป็นที่ยอมรับในระดับโลกด้วยตราสินค้า ASEAN
– มุ่งมั่นให้บริการในราคาประหยัดเพื่อให้ทุกคนสามารถบินได้กับแอร์เอเชีย
– รักษามาตรฐานสินค้าให้เปี่ยมด้วยคุณภาพอยู่เสมอ พร้อมใช้เทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อลดต้นทุน และยกระดับการบริการให้ดียิ่งขึ้นไป

สมัครงานบริษัท ไทยแอร์เอเชีย จำกัด

วันนี้ผู้หางานที่อยากทำงานกับบริษัทชั้นนำชั้นนำ ก็อย่าพลาดโอกาสงานดีๆจาก บริษัท ไทยแอร์เอเชีย จำกัด ที่เราคัดสรรมาให้คุณ และอย่าลืมติดตามคอลัมน์เจาะบริษัทดังของเราไว้ เพราะโอกาสได้งานเด่นจากบริษัทดังอยู่ใกล้แค่เอื้อมแล้ว! หรืออยากหาโอกาสหางาน สมัครงาน จากสายอาชีพอื่นๆ หรือบริษัทดังอื่นๆ สามารถเข้ามาอัพเดตได้ทุกวันที่ www.JOBTOPGUN.com   นะคะ
สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..