ซีดีจี กรุ๊ป (CDG Group)

จากผู้ให้บริการสำรองข้อมูลคอมพิวเตอร์ในช่วงสงครามเวียดนาม ได้พัฒนาสู่กลุ่มบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญในการให้บริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศแบบครบวงจรแก่หน่วยงานภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ และเอกชน ตั้งแต่การให้คำปรึกษา ออกแบบ พัฒนา จัดหาอุปกรณ์พร้อมติดตั้งระบบฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และแอพพลิเคชั่นต่างๆ เพื่อให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ทุกรูปแบบ ตลอดจนบริการฝึกอบรมให้แก่บุคลากรในองค์กรของลูกค้าให้พร้อมนำไปปฏิบัติงานได้ทันที รวมไปถึงบริการหลังการขายพร้อมซ่อมบำรุงครบวงจร ทำให้เราได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า ทั้งหน่วยงานภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ และองค์กรเอกชนขนาดใหญ่ เป็นระยะเวลายาวนานกว่า 50 ปี

วิสัยทัศน์ (Vision)
ผู้ให้บริการเทคโนโลยี โซลูชันซึ่งใช้งานได้จริง ที่มุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตและแก้ปัญหาให้แก่สังคมอย่างสร้างสรรค์เพื่อชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

เราเชื่อมั่นในศักยภาพของทุกคนและใส่ใจกับการพัฒนาบุคลากร เราจึงมุ่งมั่นลงทุนเพื่อมอบประสบการณ์การเรียนรู้ที่ดีที่สุดให้แก่พนักงาน ผ่านกิจกรรมพัฒนาศักยภาพในรูปแบบที่หลากหลาย เช่น การพัฒนารายบุคคล การโค้ช การฝึกอบรมทั้งในและต่างประเทศ โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนในทุกคนมีเวทีในการแลกเปลี่ยนความรู้ และนำความรู้มาประยุกต์ใช้กับการทำงาน ทั้งนี้เพื่อเป้าหมายอันสูงสุดของเราคือการพัฒนาองค์กรและให้พนักงานทุกคนเติบโตและประสบความสำเร็จตามเป้าหมายไปพร้อมกัน และเราต้องการคนที่พร้อมเปลี่ยนโลก พนักงานของซีดีจีทุกคนคือผู้ที่มุ่งมั่น สร้างสรรค์ความแตกต่างเพื่อสิ่งที่ดีกว่าแก่สังคม คุณจะได้ร่วมงานกับผู้เชี่ยวชาญในสายงานต่างๆ ได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ ท้าทายตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นงานเล็กหรืองานใหญ่ระดับชาติ ซีดีจีมุ่งเน้นการพัฒนาศักยภาพของบุคคลากรไปพร้อมๆกับมิตรภาพจากครอบครัวซีดีจี

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความแตกต่างไปด้วยกัน เราเป็นนักคิดและนักทำ เพื่อการปฏิวัติอุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศของประเทศไทยและภูมิภาค

ที่อยู่ : CDG House 202 Nanglinchi Rd., Chongnonsee, Yannawa, Bangkok 10120
โทรศัพท์ : 0-2678-0200 Ext. 2875, 2876
โฮมเพจ : //www.cdg.co.th

ตำแหน่งงานที่ซีดีจี กรุ๊ป (CDG Group)กำลังเปิดรับสมัคร 

Sales Executive

System Engineer

วันนี้ผู้หางานที่อยากทำงานกับบริษัทชั้นนำ ก็อย่าพลาดโอกาสงานดีๆจากบริษัท ซีดีจี กรุ๊ป ที่เราคัดสรรมาให้คุณ อย่าลืมติดตามคอลัมน์เจาะบริษัทดังของเราไว้ เพราะโอกาสได้งานเด่นจากบริษัทดังอยู่ใกล้แค่เอื้อมแล้ว! หรืออยากหาโอกาสหางาน สมัครงาน จากสายอาชีพอื่นๆ หรือบริษัทดังอื่นๆ สามารถเข้ามาอัพเดตได้ทุกวันที่ www.JOBTOPGUN.comนะคะ

หากยังไม่มีเรซูเม่ในการสมัครงาน สามารถสร้างเรซูเม่ฟรี! ได้ที่ www.superresume.com

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..