บริษัท คิง เพาเวอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

บริษัท คิง เพาเวอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (King Power International Group Co.,Ltd) ดำเนินธุรกิจร้านค้าปลอดอากรในเมือง จำหน่ายสินค้าปลอดภาษีและปลอดอากร ณ คิง เพาเวอร์ คอมเพล็กซ์ ถนนรางน้ำ, คิง เพาเวอร์ พัทยา คอมเพล็กซ์ และ คิง เพาเวอร์  ศรีวารี คอมเพล็กซ์ และ ธุรกิจป้ายไฟโฆษณา ภายในอาคารผู้โดยสารในประเทศและระหว่างประเทศ ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ, ดอนเมือง และภูเก็ต พร้อมทั้งธุรกิจบริหารโรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์, ร้านอาหารรามายณะ และร้านอาหารลามูน

วิสัยทัศน์

”กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ เป็นบริษัทชั้นนำด้านธุรกิจค้าปลีกที่พร้อมและสามารถให้บริการในธุรกิจอื่นๆ ที่เกี่ยวเนื่องกับธุรกิจท่องเที่ยวได้ดีที่สุดในระดับสากล”

รางวัล Frontier Awards

รางวัลสำหรับผู้ประกอบการธุรกิจดิวตี้ฟรี ระดับโลก จัดให้มีขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ.2528 และจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีในงาน TFWA World Exhibition ณ เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส ในช่วงเดือนตุลาคม คณะกรรมการตัดสิน มีจำนวน 6 คน ซึ่งเป็นผู้ที่ได้รับการสรรหามาจากผู้ทรงคุณวุฒิในธุรกิจดิวตี้ ฟรี สาขาต่างๆ จากทั่วโลก หลักเกณฑ์สำคัญที่นำมาใช้ตัดสินให้ผู้ที่เหมาะสมสำหรับรางวัลในแต่ละปี ประกอบด้วยความคิดริเริ่มสร้างสรรค์สิ่งแปลกใหม่ การดำเนินการตามแนวคิดที่ตั้งไว้ ความสามารถในการดำเนินธุรกิจได้เป็นอย่างดี รวมถึงยอดรวมของผลประกอบการที่ดี

ชื่อผู้ติดต่อ : K. Thanyada
ที่อยู่ : 8 Kingpower Complex, Rangnam road, Phayathai, Rachathewi, BKK 10400
โทรศัพท์ : 063-4742456
โทรสาร : 0-2677-8838
โฮมเพจ : www.kingpower.com

ตำแหน่งงานที่เปิดรับสมัคร

Marketing Manager (Members card Promotion & Expansion)

VP – Marketing

Oversea Member & Tour Market (Management Level)

HR – Specialist (Organization Development)

Marketing Loyalty Program (CRM)

วันนี้ผู้หางานที่อยากทำงานบริษัทชั้นนำ ก็อย่าพลาดโอกาสงานดีๆจากบริษัท คิง เพาเวอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ที่เราคัดสรรมาให้คุณ อย่าลืมติดตามคอลัมน์เจาะบริษัทดังของเราไว้ เพราะโอกาสได้งานเด่นจากบริษัทดังอยู่ใกล้แค่เอื้อมแล้ว! หรืออยากหาโอกาสหางานจากสายอาชีพอื่นๆ สามารถเข้ามาอัพเดตได้ทุกวันที่ JOBTOPGUN นะคะ

 

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..