รวม “งานการตลาด เงินเดือนสูง” จากบริษัทชั้นนำ

JOBTOPGUN รวมตำแหน่งงานการตลาด เงินเดือนสูง จากบริษัทชั้นนำมาให้คุณหางาน สมัครงาน ซึ่งวันนี้เราขอแนะนำ 5 บริษัทชั้นนำที่กำลังเปิดรับตำแหน่งงานขาย ระดับผู้จัดการ ครอบคลุมทุกระดับการศึกษา ทุกพื้นที่ทั่วไทย หากคุณกำลังมองหาโอกาสใหม่ๆ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับบริษัทเหล่านี้ง่ายๆเพียง คลิก ตำแหน่งของบริษัทที่สนใจ เพื่อดูรายละเอียดและกด “สมัครทันที” ได้เลยผ่านเว็บไซต์ JOBTOPGUN.com สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัท ดี เอช เอ สยามวาลา จำกัด

บริษัท ดี เอช เอ สยามวาลา (DHA Siamwalla Ltd.) ก่อตั้งในช่วงสมัยรัชกาลที่ 5 ซึ่งแต่เดิมเป็นธุรกิจนำเข้าสินค้าจากยุโรปมาขายในประเทศไทย ได้แก่ หนังสัตว์, น้ำหอม, เวชภัณฑ์ ตลอดจนสินค้าที่เกี่ยวกับกระดาษ บริษัท ดี เอช เอ สยามวาลา เริ่มผลิตแฟ้มตราช้างตั้งแต่ปี 2517 จากโรงงานที่เป็นห้องแถว ตึกเล็กๆ แห่งแรก ย่านอนุวงศ์ ภาษาจีน เรียกว่า “โคลักล้ง” เป็นย่านการค้าขายของคนอินเดียเป็นส่วนใหญ่และจากการเปลี่ยนแปลงของยุคสมัยทำให้ บริษัทได้ตระหนักถึงคุณค่า สำคัญในการพัฒนา ยกระดับตัวเอง จากกิจการที่เพียงแค่ซื้อมาขายไป ได้ก้าวเข้าสู่การเป็นผู้ผลิตแฟ้มภายใต้แบรนด์ “ช้าง” โดยเริ่มสร้างโรงงานแห่งแรกที่นิคมอุตสาหกรรมนวนครในปี พ.ศ. 2522 ด้วยเงินออมของบริษัทเอง และขยายสู่โรงงานแห่งที่ 2 และ 3 ในเวลาไม่นานนัก จวบวันนั้นถึงวันนี้ ได้สะท้อนถึงการเดินทางอันยาวนานผ่านการพิสูจน์ของกาลเวลานับร้อยปีที่มีความหมายอันยิ่งใหญ่ของ บริษัท ดี เอช เอ สยามวาลา จำกัด

สมัครงาน บริษัท ดี เอช เอ สยามวาลา จำกัด

Marketing Executive (รับสมัครจำนวนมาก)

Marketing Officer (Philippines / Indonesia / Malaysia)

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท ดี เอช เอ สยามวาลา จำกัด ทั้งหมด 

บริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัด

Shopee (Thailand) Co., Ltd. เป็นตลาดออนไลน์บนมือถือที่ทุกคนสามารถเสิร์ชหา ซื้อของและขายของได้ทุกที่ทุกเวลา Shopee เป็น Mobile Platform ที่ชื่อเสียงอย่างมากในเอเชียตะวันอองเฉียงใต้ เป็นสถานที่ที่ทำให้คนทุกคนสามารถสื่อสารกันได้ผ่านทางสื่อออนไลน์ Shopee เป็นบริษัทที่สร้างมาเพื่อเปลี่ยนพฤติกรรมการซื้อของของคนไทย พร้อมด้วยระบบต่าง ๆ ที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อรองรับความสะดวกสบายในการจัดส่งและความปลอดภัยในการซื้อ – ขายสินค้า

สมัครตำแหน่งงาน บริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัด

Marketing Communication Coordinator

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัด ทั้งหมด 

บริษัท รอซโซ่ จำกัด

บริษัท รอซโซ่ จำกัด (Rosso Company Limited) ดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายชุดชั้นในชาย(men’s underwear) มากว่า 40 ปี ซึ่งเป็นผู้นำชุดชั้นในชายภายใต้ Brand Rosso และApple ได้การรับรองมาตรฐานคุณภาพการผลิตกับทางโรงงานด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยThe High Technology Manufacturing ซึ่งมียอดขายเป็นอันดับหนึ่งของประเทศและกำลังขยายฐานการตลาดไปยังภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

สมัครตำแหน่งงาน บริษัท รอซโซ่ จำกัด

Sr.Brand and Marketing Executive

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท รอซโซ่ จำกัด ทั้งหมด 

บริษัท โรงพยาบาลไทยนครินทร์ จำกัด (มหาชน)

 

โรงพยาบาลไทยนครินทร์ (Thai Nakarin Hospital) เป็นโรงพยาบาลที่ได้รับความไว้วางใจจากประชาชน ด้วยการดูแลรักษาที่มีคุณภาพ มาตรฐานระดับสากล ให้บริการอบอุ่นดุจญาติมิตร ราคาเป็นธรรม บริหารจัดการโปร่งใส มีประสิทธิภาพและบุคลากร มีความสุข

สมัครงาน บริษัท โรงพยาบาลไทยนครินทร์ จำกัด (มหาชน)

CRM Marketing Officer

Head of Corporate Sales

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท โรงพยาบาลไทยนครินทร์ จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด

บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)

บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) (Areeya Property Public Co., Ltd.) ก่อตั้งเมื่อปีพ.ศ. 2542 เป็นผู้นำในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ที่มุ่งสร้างความสุขที่ยั่งยืน และสร้างความแตกต่างอย่างโดดเด่นทั้งในเรื่องการออกแบบ คุณภาพการก่อสร้าง และการบริการ เพื่อให้ลูกบ้าน ชุมชน และสังคม มีความเป็นอยู่ที่ดีและเปี่ยมสุข ด้วยแนวความคิด “สุนทรียะในการใช้ชีวิต” (Aesthetic of Living)

สมัครงาน บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)

Marketing Manager

International Sales & Marketing Manager

Senior Marketing Executive (แนวราบ)

Brand Marketing

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด 

นอกจากบริษัทชั้นนำที่เราแนะนำคุณแล้ว ยังมีบริษัทชั้นนำอีกมากมายที่เปิดรับตำแหน่งงานการตลาดอย่าช้า! งานดีๆรอคุณอยู่ สมัครงานได้เลยทันทีผ่าน JOBTOPGUN.com

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..