รวม “งานขาย จังหวัดชลบุรี” จากบริษัทชั้นนำ

JOBTOPGUN รวมงานขายในจังหวัดชลบุรี จากบริษัทชั้นนำมาให้คุณหางาน สมัครงาน ซึ่งวันนี้เราขอแนะนำ 5 บริษัทชั้นนำที่กำลังเปิดรับตำแหน่งงานขายในจังหวัดชลบุรี ครอบคลุมทุกสายอาชีพ ทุกระดับการศึกษา ทุกช่วงประสบการณ์ ทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย หากคุณกำลังมองหาโอกาสใหม่ๆ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับบริษัทเหล่านี้ง่ายๆเพียง คลิก ตำแหน่งของบริษัทที่สนใจ เพื่อดูรายละเอียดและกด “สมัครทันที” ได้เลยผ่านเว็บไซต์ JOBTOPGUN.com สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษั เอจีซี ออโตโมทีฟ (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัทในครือของ AGC (AGC Automotive (Thailand) Co., Ltd.) มีประวัติอันยาวนานในประเทศไทย ในปี พ.ศ.2506 กลุ่ม AGC ประเทศญี่ปุ่นได้ร่วมลงทุนกับกลุ่มนักธุรกิจชาวไทย โดยได้ร่วมกันก่อตั้งบริษัทได้แก่บริษัทกระจกไทยอาซาฮี (ซึ่งต่อมากลายเป็น AGC Flat Glass (Thailand) Public Co.,Ltd.) และเริ่มการผลิตกระจกแผ่นธรรมดา ในฐานะบริษัทส่งออกผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมแห่งแรกของไทย ถัดมาในปี พ.ศ. 2507 กลุ่ม AGC ได้ร่วมทุนกับกลุ่มนักธุรกิจชาวไทยก่อตั้งบริษัทที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับโซดาไฟ โดยได้ให้ชื่อ ณ ขณะนั้นว่า บริษัทไทยอาซาฮีโซดาไฟจำกัด บริษัทไทยอาซาฮี โซดาไฟ จำกัด เป็นบริษัทผลิตโซดาไฟแห่งแรกของประเทศไทย ตลอดระยะเวลานับจวบจนปัจจุบันบริษัทมีความก้าวหน้ามาเป็นลำดับ ต่อมาได้เปลี่ยนชื่อเป็น บริษัทไทยอาซาฮี เคมีภัณฑ์ จำกัด ( THASCO CHEMICAL CO., LTD ) ในปี พ.ศ. 2532 บริษัทได้เปลี่ยนชื่อภาษาอังกฤษ จากเดิม เป็น AGC Chemicals ( Thailand ) Co. ,Ltd. ในปี 19 เมษายน 2550 ตราบจนถึงทุกวันนี้

สมัครงาน บริษัท เอจีซี ออโตโมทีฟ (ประเทศไทย) จำกัด

Sales Executive

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท เอจีซี ออโตโมทีฟ (ประเทศไทย) จำกัด ทั้งหมด

บริษัท โบยาเทค (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัทโบยาเทค (ประเทศไทย) จำกัด (BOYATECH (THAILAND) CO.,LTD.) เป็นบริษัทผู้ผลิต จำหน่าย อุปกรณ์ตัดเฉือนโลหะ (Cutting Tools) ในรูปแบบมาตรฐาน และ แบบพิเศษ รับผลิต ออกแบบ สร้างอุปกรณ์ตัดเฉือนโลหะ ผลิตงานตามแบบ รวมถึงประกอบกิจการรับจ้าง เจียระไน กลึง กัด ตัด ไส เจาะ ขึ้นรูปงานที่เกี่ยวข้องกับอุปกรณ์ตัดเฉือนโลหะ

สมัครงาน บริษัทโบยาเทค(ประเทศไทย) จำกัด

วิศวกรฝ่ายขาย/พนักงานขาย

หรือดูตำแหน่งงานของ  บริษัทโบยาเทค(ประเทศไทย) จำกัด ทั้งหมด 

บริษัท เครสเทค (ประเทไทย) จำกัด

บริษัท เครสเทค (ประเทศไทย) (Crestec (Thailand) Co., Ltd.) จำกัด ซึ่งเป็นหนึ่งในเครือข่ายสากลของเครสเทค ให้บริการแก่บริษัทและองค์กรต่างๆ ที่ดำเนินการธุรกิจทั้งในเอเชีย สหรัฐอเมริกา และยุโรป  โดยใช้เทคโนโลยีอันก้าวหน้าจากประเทศญี่ปุ่นบริษัท เครสเทค (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2538 เทคโนโลยีระดับสูงจากประเทศญี่ปุ่น ผนวกกับเครือข่ายที่เข้มแข็งในอาเซียน คือกำลังสำคัญในการดำเนินธุรกิจของเรา

สมัครงาน บริษัท เครสเทค (ประเทศไทย) จำกัด

Sales Executive – Supervisor Sriracha (1 Position)

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท เครสเทค (ประเทศไทย) จำกัด  ทั้งหมด 

บริษัท นิลฟิสก์ จำกัด

บริษัท นิลฟิสก์ จำกัด (Nilfisk Co.,Ltd.) ก่อตั้งขึ้นในประเทศไทยตั้งแต่ปี พ.ศ.2542 โดยดำเนินธุรกิจนำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องดูดฝุ่นและระบบอุปกรณ์ทำความสะอาดครบวงจรสำหรับภาคธุรกิจและอุตสาหกรรม โดยมีสำนักงานสาขาและศูนย์บริการหลังการขายครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศไทย และรับผิดชอบธุรกิจครอบคลุมกลุ่มประเทศเพื่อนบ้านในภูมิภาคอินโดจีนทั้งหมด

สมัครงาน บริษัท นิลฟิสก์ จำกัด

Sales Executive

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท นิลฟิสก์ จำกัด  ทั้งหมด 

บริษัท พานาโซนิค แมเนจเม้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด

กลุ่มบริษัทพานาโซนิค (Panasonic Management (Thailand) Co.,Ltd.) ในประเทศไทย ประกอบด้วย 22 บริษัท มีทั้งบริษัทผู้ผลิต และบริษัทฝ่ายขาย ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์อิเล็คทรอนิค ภายใต้เครื่องหมายการค้า “Panasonic”‘

สมัครงาน บริษัท พานาโซนิค แมเนจเม้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด

Sales Staff (Welding Robot) – (PIDSTH Chonburi)

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท พานาโซนิค แมเนจเม้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด ทั้งหมด 

นอกจากบริษัทชั้นนำที่เราแนะนำคุณแล้ว ยังมีบริษัทชั้นนำอีกมากมายที่เปิดรับตำแหน่งงานขายในจังหวัดชลบุรี หรือกำลังมองหางานขาย อย่าช้า! งานดีๆรอคุณอยู่ สมัครงานได้เลยทันทีผ่าน JOBTOPGUN.com

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..