รวมงาน “ช่างเทคนิคในกรุงเทพมหานคร”

JOBTOPGUN รวมงานช่างเทคนิคในกรุงเทพมหานครจากบริษัทชั้นนำมาให้คุณหางาน สมัครงาน ซึ่งวันนี้เราขอแนะนำ 5 บริษัทชั้นนำที่กำลังเปิดรับสายงานช่างเทคนิค ครอบคลุมทุกระดับการศึกษา ทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย หากคุณกำลังมองหาโอกาสใหม่ๆ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับบริษัทเหล่านี้ง่ายๆเพียง คลิก ตำแหน่งของบริษัทที่สนใจ เพื่อดูรายละเอียดและกด “สมัครทันที” ได้เลยผ่านเว็บไซต์ JOBTOPGUN.com สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

ริษัท ปูนซีเมนต์นครหลวง จำกัด (มหาชน)

บริษัท ปูนซีเมนต์นครหลวง จำกัด (มหาชน) (Siam City Cement Public Company Limited (SCCC)) หรือบางครั้งอาจเรียกว่า “ปูนกลาง”  คือผู้ผลิตและจัดจำหน่ายปูนซีเมนต์รายใหญ่แห่งหนึ่งในประเทศไทย โดยผลิตปูนซีเมนต์ภายใต้ชื่อ “อินทรี” ในปี 2524 บริษัทได้มีการพัฒนาพลังงานเชื้อเพลิงที่ใช้ผลิตปูนซีเมนต์ในโรงงาน ที่จังหวัดสระบุรี จากน้ำมันเตาซึ่งต้องนำเข้าจากต่างประเทศ มาเป็นถ่านหินลิกไนต์จากแหล่งภายในประเทศ และในปี 2532 ปูนซีเมนต์นครหลวงยังเป็นผู้นำและบริษัทแรกในเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ที่นำระบบผลิตไฟฟ้าจากความร้อนเหลือใช้ (waste heat recovery system) ในกระบวนการผลิตกลับมาใช้ใหม่ ซึ่งทำให้ลดการบริโภคน้ำมันซึ่งเป็นต้นทุนหลัก ในการผลิตปูนซีเมนต์โดยการดักเก็บความร้อนจากเตาเผาปูนซีเมนต์แล้วนำไปใช้ผลิตกระแสไฟฟ้า ต่อมาปี 2536 บริษัทเปลี่ยนชื่อเป็นทางการ “บริษัท ปูนซีเมนต์นครหลวง จำกัด(มหาชน)” (Siam City Cement Public Company Limited) แปรสภาพเป็นบริษัทมหาชนจำกัด หลังจากจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ แห่งประเทศไทย

สมัครงาน  บริษัท ปูนซีเมนต์นครหลวง จำกัด (มหาชน)

ช่างเทคนิคก่อสร้าง [INSEE Superblock]

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท ปูนซีเมนต์นครหลวง จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด 

บริษัท พลังงานบริสุทธิ์ จำกัด (มหาชน)

บริษัท พลังงานบริสุทธิ์ จำกัด (มหาชน) (Energy Absolute Public Company Limited) ทำธุรกิจด้านพลังงาน ผลิตน้ำมันไบโอดีเซล (นิคมอุตสาหกรรมหนองกี่ จังหวัดปราจีนบุรี) และผลิตไฟฟ้าจากแผงโซล่าเซล 90 เมกกะวัตร พื้นที่กว่า 2,000 ไร่ (จ.นครสวรรค์และจ.ลำปางจ.พิษณุโลก)

สมัครงานบริษัท พลังงานบริสุทธิ์ จำกัด (มหาชน)

Monitoring Operator

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท พลังงานบริสุทธิ์ จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด 

 

บริษัท ออล ซีซันส์ พร็อพเพอร์ตี้ แมเนจเม้นต์ จำกัด

บริษัท ออลซีซันส์พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (All Seasons Property Co., Ltd.) ผู้พัฒนาและบริหารโครงการ ออล ซีซันส์ เพลซ ศูนย์รวมธุรกิจการค้าที่สำคัญบนทำเลใจกลางย่านธุรกิจของกรุงเพมหานคร ประกอบด้วยอาคารสำนักงานขนาดใหญ่ ศูนย์การค้าชั้นนำ คอนโดมิเนี่ยมหรู โรงแรมระดับห้าดาว และศูนย์รวมความบันเทิงครบวงจร เพื่อตอบสนองทุกความต้องการทางธุรกิจอย่างลงตัว

สมัครงานบริษัท ออล ซีซันส์ พร็อพเพอร์ตี้ แมเนจเม้นต์ จำกัด

Technician (Operation)

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท ออล ซีซันส์ พร็อพเพอร์ตี้ แมเนจเม้นต์ จำกัด ทั้งหมด 

บริษัท เมนเทล จำกัด

บริษัทเมนเทล (Mentel Co., Ltd.) คัดเลือกสินค้าคุณภาพและให้บริการที่ดีเยี่ยมให้กับลูกค้า เรามีผู้เชี่ยวชาญเพื่อคอยช่วยเหลือลูกค้าตั้งแต่การติดตั้ง บริการหลังการขาย ช่วยเหลือด้านเทคนิคโดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างความสำเร็จ และความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าของเรา บริษัท เมนเทล จำกัด ดำเนินธุรกิจจำหน่ายอุกรณ์เครื่องมือทางด้านวิศวกรรมที่มีความทันสมัย รวมทั้งยังเป็นตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์เครื่องมือวิศวกรรมระดับ High-End Product Development จากบริษัทผู้ผลิตเครื่องจักรชั้นนำของโลก 

สมัครงานบริษัท เมนเทล จำกัด

Technician

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท เมนเทล จำกัด  ทั้งหมด 

บริษัท หาญ เอ็นจิเนียริ่ง โซลูชั่นส์ จำกัด (มหาชน)

บริษัท หาญ เอ็นจิเนียริ่ง โซลูชั่นส์ จำกัด (มหาชน) (Harn Engineering Solutions PCL.) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในระบบดับเพลิง ระบบปรับอากาศและระบบสุขาภิบาล ระบบทำความเย็น และระบบการพิมพ์ดิจิทัล รวมทั้งให้คำปรึกษาและออกแบบระบบในโครงการต่างๆ และการให้บริการโซลูชั่นด้านวิศวกรรมครบวงจร ภายใต้การดำเนินงานของ 3 ธุรกิจหลัก คือ ธุรกิจระบบดับเพลิง ปรับอากาศ และสุขาภิบาล ธุรกิจระบบทำความเย็น ธุรกิจระบบพิมพ์ดิจิทัล

สมัครงานบริษัท หาญ เอ็นจิเนียริ่ง โซลูชั่นส์ จำกัด (มหาชน)

ช่างเทคนิค (ช่างเชื่อม) – ธุรกิจระบบทำความเย็น

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท หาญ เอ็นจิเนียริ่ง โซลูชั่นส์ จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด 

นอกจาก 5 บริษัทชั้นนำที่เราแนะนำคุณแล้ว ยังมีบริษัทชั้นนำอีกมากมายที่เปิดรับตำแหน่งบัญชีเงินเดือนสูง หรือมองหาตำแหน่งงานช่างเทคนิค อย่าช้า! งานดีๆรอคุณอยู่ สมัครงานได้เลยทันทีผ่าน JOBTOPGUN.com

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..