รวมงาน “ช่างเทคนิค” กว่า 1,400 ตำแหน่ง

JOBTOPGUN รวมงานช่างเทคนิค  จากบริษัทชั้นนำมาให้คุณหางาน สมัครงาน ซึ่งวันนี้เราขอแนะนำ 5 บริษัทชั้นนำที่กำลังเปิดรับตำแหน่งงานในสายงานช่างเทคนิค ครอบคลุมทุกช่วงประสบการณ์ ทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย หากคุณกำลังมองหาโอกาสใหม่ๆ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับบริษัทเหล่านี้ง่ายๆเพียง คลิก ตำแหน่งของบริษัทที่สนใจ เพื่อดูรายละเอียดและกด “สมัครทันที” ได้เลยผ่านเว็บไซต์ JOBTOPGUN.com สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)

รถไฟฟ้าบีทีเอส (Bangkok Mass Transit System Public Company Limited) เป็นรถไฟฟ้าสายแรกของประเทศไทย เปิดให้บริการครั้งแรกเมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2542 ใน 2 เส้นทาง คือ รถไฟฟ้าเฉลิมพระเกียรติ 6 รอบพระชนมพรรษา สาย 1 (สายสุขุมวิท) และรถไฟฟ้าเฉลิมพระเกียรติ 6 รอบพระชนมพรรษา สาย 2 (สายสีลม) โดยเปิดให้บริการทุกวันระหว่างเวลา 06.00 น. – 24.00 น. และเก็บค่าโดยสารตามระยะทางของผู้โดยสาร ระบบรถไฟฟ้าบีทีเอส เป็นระบบขนส่งมวลชนความจุสูงแบบมาตรฐานสากล ที่ใช้กันแพร่หลายในเมืองใหญ่ ทั่วโลก มีขีดความสามารถด้านการให้บริการสูง ทั้งในด้านความรวดเร็ว ความปลอดภัย ความสะดวกสบาย และมีมาตรฐานความตรงต่อเวลาเกือบ 100 % ทำให้ประหยัดเวลาในการเดินทาง อีกทั้งไม่ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม และมีส่วนเพิ่มคุณภาพชีวิตให้แก่ชาวกรุงเทพมหานคร นับเป็นการพลิกโฉมรูปแบบการเดินทาง และเป็นการปฏิวัติมาตรฐานการให้บริการของระบบขนส่งมวลชน

สมัครงาน บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)

Technician (ไฟฟ้า/อิเล็กทรอนิกส์/เครื่องกล/ก่อสร้าง/โยธา)

E&M Inspector

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด 

บริษัท โอโน โซกกิ (ไทยแลนด์) จำกัด

บริษัท โอโน โซกกิ (ไทยแลนด์) จำกัด (ONO SOKKI (THAILAND) CO.,LTD.) จำหน่ายและให้บริการ ผลิตภัณฑ์ของโรงงานเราเอง ผลิตในประเทศญ๊ปุ่น ภายใต้ยี่ห้อ ONOSOKKI ผลิตเครื่องมือวัด และทดสอบทางด้านยานยนต์, เสียง, ความสั่นสะเทือน, เครื่องมือทางด้านวิศวกรรม และอื่นๆ เยียมชมได้ที่ www.onosokki.co.jp

สมัครงาน บริษัท โอโน โซกกิ (ไทยแลนด์) จำกัด

ผู้ช่วยวิศวกรงานแมคคานิค

ผู้ช่วยวิศวกร งานซ่อมบำรุง, ไฟฟ้า และ คอมพิวเตอร์

ช่างอิเล็กทรอนิกส์หรือแมคคานิก

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท โอโน โซกกิ (ไทยแลนด์) จำกัด ทั้งหมด

บริษัท แม็กซ์เครน แมชชีนเนอรี่ จำกัด

บริษัท แม็กซ์เครน แมชชีนเนอรี่ จำกัด (MaxCrane Machinery Co., Ltd.) ดำเนินธุรกิจ นำเข้า-ส่งออก และจำหน่ายในประเทศ อีกทั้งยังเป็นตัวแทนจำหน่าย เครื่องจักรก่อสร้างขนาดใหญ่ เช่น รถเครน ซึ่งปัจจุบันบริษัทฯ เป็นตัวแทนจำหน่ายของรถเครนยี่ห้อ SANY และยี่ห้ออื่น ๆ อีกมากมาย ขณะนี้ทางบริษัทฯ ได้มีการขยายงานเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า จึงมีความประสงค์รับสมัครบุคคลากรที่มีความสามารถเข้ามาร่วมงานกับบริษัทฯ เพื่อร่วมกันก้าวไปข้างหน้าด้วยกัน

สมัครงาน บริษัท แม็กซ์เครน แมชชีนเนอรี่ จำกัด

หัวหน้าช่างฟอร์คลิฟท์ (1 อัตรา)

หัวหน้าช่างรถบรรทุก (1 อัตรา)

ช่างฟอร์คลิฟท์ (10 อัตรา)

ช่างซ่อมรถเครน (10 อัตรา)

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท แม็กซ์เครน แมชชีนเนอรี่ จำกัด ทั้งหมด 

บริษัท ไทยออยล์ เอนเนอร์ยี เซอร์วิส จำกัด

บริษัท ไทยออยล์ เอนเนอร์ยี เซอร์วิส จำกัด (Thaioil Energy Services Company Limited) ซึ่งเป็นบริษัทในกลุ่มบริษัทไทยออยล์ ซึ่งจัดตั้งขึ้นเพื่อสนับสนุนธุรกิจของบริษัทในกลุ่มไทยออยล์ ในด้านการบริหารจัดการทรัพยากรบุคคลให้กับกลุ่มไทยออยล์ ในการสรรหาบุคลากรให้ตรงตามวัตถุประสงค์ทางธุรกิจทั้งในปัจจุบันและในอนาคต

สมัครงานบริษัทไทยออยล์ เอนเนอร์ยี เซอร์วิส จำกัด

ช่างอุปกรณ์เครื่องมือวัด

ช่างเครื่องกล / ช่างยนต์

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัทไทยออยล์ เอนเนอร์ยี เซอร์วิส จำกัด ทั้งหมด 

บริษัท เอบี ฟู้ด แอนด์ เบฟเวอร์เรจส์ (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัท เอบี ฟู้ด แอนด์เบฟเวอร์เรจส์ (ประเทศไทย)จำกัด (AB Food & Beverages (Thailand) Ltd) เป็นบริษัทในเครือของAssociated British Foods Plc (ABF) ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทค้าปลีกอาหารและวัตถุดิบระดับโลกที่มีสำนักงานใหญ่ในประเทศอังกฤษ ความภาคภูมิใจของเรา คือการได้มอบ “คุณค่าดี ๆ เพื่อทุกวันของชีวิต”ให้แก่ผู้บริโภคและเป็นที่รู้จักแพร่หลายไปทั่วโลกผ่านแบรนด์ โอวัลติน (Ovaltine)เครื่องดื่มมอลต์แสนอร่อยและแบรนด์ ทไวนิงส์ (Twinings) ชาชั้นเลิศของโลกบริษัทเอบี ฟู้ด แอนด์ เบฟเวอร์เรจส์ (ประเทศไทย)มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงเทพมหานครและทำการตลาดให้แก่แบรนด์ต้นตำรับเก่าแก่อย่างโอวัลติน และ ทไวนิงส์ ไปทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้โรงงานผลิตของเราในประเทศไทยตั้งอยู่ที่จังหวัดสมุทรปราการและเป็นแหล่งผลิตโอวัลตินที่ใหญ่ที่สุดของโลก

สมัครงานบริษัท เอบี ฟู้ด แอนด์เบฟเวอร์เรจส์ (ประเทศไทย)จำกัด

เจ้าหน้าที่ควบคุมระบบบำบัดน้ำเสีย

เจ้าหน้าที่ควบคุมเครื่องจักร

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท เอบี ฟู้ด แอนด์เบฟเวอร์เรจส์ (ประเทศไทย)จำกัด  ทั้งหมด 

นอกจากบริษัทชั้นนำที่เราแนะนำคุณแล้ว ยังมีบริษัทชั้นนำอีกมากมายที่เปิดรับงานช่างเทคนิค อย่าช้า! งานดีๆรอคุณอยู่ สมัครงานได้เลยทันทีผ่าน JOBTOPGUN.com

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..