รวมงานน่าสนใจต้องการทักษะภาษาอังกฤษ

JOBTOPGUN รวมงานน่าสนใจต้องการทักษะภาษาอังกฤษจากบริษัทชั้นนำมาให้คุณหางาน สมัครงาน ซึ่งวันนี้เราขอแนะนำ 5 บริษัทชั้นนำที่กำลังเปิดรับตำแหน่งงานที่ต้องการทักษะภาษาอังกฤษ ครอบคลุมทุกสายอาชีพ ทุกระดับการศึกษา ทุกช่วงประสบการณ์ หากคุณกำลังมองหาโอกาสใหม่ๆ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับบริษัทเหล่านี้ง่ายๆเพียง คลิก ตำแหน่งของบริษัทที่สนใจ เพื่อดูรายละเอียดและกด “สมัครทันที” ได้เลยผ่านเว็บไซต์ JOBTOPGUN.com สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัท ไนท์แฟรงค์ ชาร์เตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

ไนท์แฟรงค์ (Knight Frank Chartered (Thailand) Co.,Ltd.) เป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ระดับโลก ครอบคลุมทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์แบบที่พักอาศัยและเชิงพาณิชย์ในทำเลสำคัญทั่วทุกทวีป โดยให้บริการตัวแทนนายหน้า ให้คำปรึกษาอย่างมืออาชีพ วิจัยตลาดเชิงลึกที่แม่นยำถูกต้อง และบริหารจัดการทรัพย์สินที่เชื่อถือได้ โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในกรุงลอนดอน มีสำนักงานในเครือรวม 411 แห่งใน 59 ประเทศทั่วโลก มีทีมงานระดับมืออาชีพมากกว่า 14,000 คน รวมทั้งหมดในห้าทวีป ไนท์แฟรงค์ยึดมาตรฐานของความซื่อสัตย์และจริยธรรมสูงสุดในการให้บริการและให้คำปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ ชื่อเสียงของเราคือความเป็นมืออาชีพในทุกงานที่เราได้รับมอบหมายซึ่งนำไปสู่ความไว้วางใจจากลูกค้าของเรา

สมัครงาน บริษัท ไนท์แฟรงค์ ชาร์เตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

Sale Support (Good command of English) ** Request TOEICSCORE 700 up or higher **

หรือดูตำแหน่งงานของ  บริษัท ไนท์แฟรงค์ ชาร์เตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ทั้งหมด

บริษัท ทิมพาโน อิเลคทริคอล จำกัด

บริษัท ทิมพาโน อิเลคทริคอล จำกัด (Timpano Electrical Co.,Ltd) ดำเนินธุรกิจ ผลิต,ประกอบแผงสวิตซ์ควบคุมและป้องกันสำหรับไฟฟ้าชุดควบคุมอุปกรณ์ภายในสถานีไฟฟ้าด้วยคอมพิวเตอร์ บริษัทฯกำลังจะขยายระบบงาน

สมัครงาน บริษัท ทิมพาโน อิเลคทริคอล จำกัด

วิศวกรไฟฟ้า/สื่อสาร/วิศวกรคอมพิวเตอร์ (5 ตำแหน่ง) TOEIC750up ประจำกรุงเทพฯ

เจ้าหน้าที่จัดซื้อต่างประเทศ (3 อัตรา) TOEIC 750 up ประจำจ.ชลบุรี

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท ทิมพาโน อิเลคทริคอล จำกัด ทั้งหมด 

ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (The Stock Exchange of Thailand) ตลาดทุนไทยยุคใหม่มีจุดเริ่มต้นจากการประกาศใช้แผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติฉบับที่ 1 (พ.ศ. 2504 – 2509) เพื่อรองรับการเติบโตและส่งเสริมความมั่นคงทางเศรษฐกิจและพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชน ต่อมา แผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติฉบับที่ 2 (พ.ศ. 2510 – 2514) ได้เสนอให้มีการจัดตั้ง ตลาดหลักทรัพย์ที่มีระบบระเบียบขึ้นเป็นครั้งแรก โดยเน้นให้มีบทบาทสำคัญในการเป็นแหล่งระดมเงินทุน เพื่อสนับสนุนการพัฒนาเศรษฐกิจและอุตสาหกรรมของประเทศ พัฒนาการของตลาดทุนของไทยในยุคใหม่นั้น สามารถแบ่งออกได้เป็น 2 ยุค เริ่มจาก “ตลาดหุ้นกรุงเทพ”(Bangkok Stock Exchange) ซึ่งเป็นองค์กรเอกชน และต่อมาเป็น “ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย” ภายใต้ชื่อภาษาอังกฤษว่า “The Securities Exchange of Thailand”

สมัครงานตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

เจ้าหน้าที่ / เจ้าหน้าที่อาวุโส ส่วนประชาสัมพันธ์ (ฝ่ายสื่อสารองค์กร) (TOEIC required)

หรือดูตำแหน่งงานของ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ทั้งหมด

บริษัท วรรณภพ จำกัด

วรรณภพจำกัด (Wonnapob Co., Ltd.) เป็นบริษัทส่งออกข้าวที่มีการเติบโตและมั่นคงตลอดมา รับรองคุณภาพด้วยระบบ ISO9001, ISO22000, BRC, GMP, HACCP และ CSR เรามีวัฒนธรรมองค์กรว่า ทุกคนเป็นเจ้าของบริษัท เป็นครอบครัว เป็นพี่เป็นน้อง เป็นมืออาชีพ เป็นผู้ขวนขวายการเรียนรู้ และมีศีลธรรม เราต้องการผู้มีคุณสมบัติและความสามารถมาเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาองค์กรเรา ให้เติบโตอย่างยั่งยืน หากคุณสนใจและมีคุณสมบัติดังกล่าว ขอเชิญคุณร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว “วรรณภพ”

สมัครงาน บริษัท วรรณภพ จำกัด

ผู้จัดการฝ่ายคลังสินค้า (Toeic 500) (ประจำประเทศปาปัวนิวกินี)

รองผู้จัดการแผนกบัญชี (ประจำประเทศปาปัวนิวกินี) Toeic 500 Up

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท วรรณภพ จำกัด ทั้งหมด 

บริษัท ไฮ-เทค แอพพาเรล จำกัด

บริษัทไฮ-เทค แอพพาเรล จำกัด (Hi-Tech Apparel Co., Ltd.) เป็นหนึ่งในผู้นำด้านการตัดเย็บเสื้อผ้าสำเร็จรูปเพื่อการส่งออกในนามของเครื่องหมายการค้าต่างๆ เช่น NIKENAUTICA TOMMY TARGET SANMAR THE NORTH FACE CHAMPION ฯลฯ และมียอดขายมากที่สุดติดอันดับ1-3ของประเทศ ซึ่งเป็นที่ยอมรับของลูกค้าต่างประเทศ โดยมีตลาดที่สำคัญ ได้แก่สหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น ยุโรป และตะวันออกกลาง กำลังต้องการบุคลากรที่มีความสามารถกระตือรือร้น รักความก้าวหน้า พร้อมจะเติบโตคู่กับบริษัทฯ เพื่อรองรับการขยายกิจการในปัจจุบันมีโรงงานทั้งในกรุงเทพฯ สมุทรปราการ สุพรรณบุรี ชัยภูมิ สุรินทร์ประเทศลาว ประเทศเวียดนามและประเทศกัมพูชา

สมัครงาน บริษัทไฮ-เทค แอพพาเรล จำกัด

Merchandiser (หากสื่อสารภาษาอังกฤษได้จะพิจารณาเป็นพิเศษ) – 5 ตำแหน่ง

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัทไฮ-เทค แอพพาเรล จำกัด ทั้งหมด

นอกจาก 5 บริษัทชั้นนำที่เราแนะนำคุณแล้ว ยังมีบริษัทชั้นนำอีกมากมายที่เปิดรับงานน่าสนใจต้องการทักษะภาษาอังกฤษ  อย่าช้า! งานดีๆรอคุณอยู่ สมัครงานได้เลยทันทีผ่าน JOBTOPGUN.com 

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..