รวมงานธุรกิจ”ธนาคารและการเงิน”

JOBTOPGUN รวมงานบริษัทชั้นนำในธุรกิจ ”ธนาคารและการเงิน” มาให้คุณหางาน สมัครงาน ซึ่งวันนี้เราขอแนะนำ 5 บริษัทชั้นนำที่กำลังเปิดรับตำแหน่งงานในสายธุรกิจนี้ มีตำแหน่งครอบคลุมทุกสายอาชีพ ทุกช่วงประสบการณ์ ทุกระดับการศึกษา ทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย หากคุณกำลังมองหาโอกาสใหม่ๆ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับบริษัทเหล่านี้ง่ายๆเพียง คลิก ตำแหน่งของบริษัทที่สนใจ เพื่อดูรายละเอียดและกด “สมัครทันที” ได้เลยผ่านเว็บไซต์ JOBTOPGUN.com สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัท ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน)

งาน หางาน สมัครงาน ​​​​​ธนาคารกสิกรไทย (Kasikornbank Public Co.,Ltd.) ก่อตั้งเมื่อวันที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2488 ด้วยทุนจดทะเบียน 5 ล้านบาท โดยมีสาขาสำนักถนนเสือป่าในปัจจุบันเป็นที่ทำการแห่งแรก ซึ่งเริ่มด้วยพนักงานเพียง 21 คน แต่เพียงงวดบัญชีแรกที่สิ้นสุดหรือเพียง 6 เดือน ณ วันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2488 ก็มียอดเงินฝากสูงถึง 12 ล้านบาท และมีสินทรัพย์ 15 ล้านบาท ​ตลอดหลายทศวรรษที่ผ่านมา ธนาคารมุ่งมั่นพัฒนาองค์กรและผลิตภัณฑ์ทางการเงินใหม่อย่างสม่ำเสมอเพื่อให้บริการที่เป็นเลิศ ภายใต้คำขวัญ ​“บริการทุกระดับประทับใจ”

สมัครงา ​​​​​ธนาคารกสิกรไทย

Training Specialist

Sales Trade Specialist

Accounting Policy/Control Specialist Market and Credit Risk Control Specialist Data Analyst and Visualization Developer

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด

ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน)

งาน หางาน สมัครงาน ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (Land and Houses Bank Public Company Limited) เป็นบริษัทย่อยของบริษัท แอล เอช ไฟแนนซ์เชียล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และเป็นบริษัทแกน ธนาคารได้กำหนดแผนกลยุทธ์และแผนธุรกิจสำหรับระยะเวลา 3 ปีข้างหน้าตามวิสัยทัศน์และพันธกิจที่วางไว้โดยพิจารณาถึงสภาพแวดล้อมทางธุรกิจ ได้แก่ ภาวะเศรษฐกิจ และการเมืองทั้งในประเทศและต่างประเทศ นอกจากนี้ได้พิจารณาถึงปัจจัยภายในอื่นๆ เช่น จุดแข็ง จุดอ่อน โอกาส ความเสี่ยง ปัจจัยแห่งความสำเร็จ และประเด็นสำคัญต่างๆ ที่ต้องปฎิบัติ โดยจะนำปัจจัยต่างๆ ดังกล่าวมาประกอบการพิจารณาเพื่อกำหนดแนวทางขององค์กรในแต่ละปี และมีการทบทวนแผนการดำเนินงานอย่างสม่ำเสมอเพื่อให้ทันต่อสถานการณ์และสิ่งแวดล้อมที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ได้รับการจัดอันดับเครดิตองค์กรโดยบริษัท ทริสเรทติ้ง จำกัด อยู่ที่ระดับ “A-” (Single A Minus) แนวโน้มอันดับเครดิต “Positive” หรือ “บวก” แสดงให้เห็นถึงสถานะทางธุรกิจและการเงินของธนาคารที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการมีคุณภาพสินทรัพย์ที่ดีและมีเงินทุนที่แข็งแกร่ง และอันดับเครดิตตราสารหนี้ประเภทหุ้นกู้ด้อยสิทธิลักษณะคล้ายทุนที่นับเป็นเงินกองทุนชั้นที่ 2 ที่ระดับ “BBB” (Triple B Straight)

สมัครงาน ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน)

System Analyst (Java / Mobile /.NET / AS400)

Programmer (Java/Mobile/.NET/AS400

Senior Officer – Mutual Fund

เจ้าหน้าที่การตลาดองค์กร

ผู้จัดการสาขา (Branch Manager) ประจำสาขาทั่วประเทศ

หรือดูตำแหน่งงานของ  ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด 

ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)

งาน หางาน สมัครงาน ธนาคารไทยพาณิชย์ (Siam Commercial Bank PCL (SCB)) เป็นธนาคารไทยแห่งแรก ก่อตั้งขึ้นโดยพระบรมราชานุญาตเมื่อวันที่ 30 มกราคม 2449 ตลอดระยะเวลาอันยาวนาน มีบทบาทสำคัญในการให้บริการทางการเงินในประเทศไทยผ่านวัฎจักรเศรษฐกิจมากมาย ก่อให้เกิดความเชี่ยวชาญอย่างต่อเนื่อง ณ วันนี้ ธนาคารไทยพาณิชย์ เป็นธนาคารที่ให้บริการทางการเงินครบวงจรชั้นนำของประเทศ นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย นอกเหนือจากบริการเงินรับฝากและ ธุรกรรมที่เกี่ยวกับการให้สินเชื่อ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม ในส่วนของลูกค้าบุคคล ธนาคารให้บริการสินเชื่อที่อยู่อาศัย สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ บริการบัตรเครดิต บัตรเดบิต บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ บริการโอนเงินทั้งใน ประเทศและต่างประเทศ รวมถึงผลิตภัณฑ์เพื่อการลงทุนและ การประกัน สำหรับลูกค้าธุรกิจ ธนาคารให้บริการที่เกี่ยวข้องกับการบริหารเงินเพื่อธุรกิจ ผลิตภัณฑ์สินเชื่อการค้าต่างประเทศ ผลิตภัณฑ์ บริหารเงิน ผลิตภัณฑ์ทางตลาดตราสารหนี้ และตลาดทุน บริการที่ปรึกษาทางการเงิน วาณิชธนกิจ รวมถึง บริการทางการเงินอื่น ๆ พร้อมด้วยเครือข่ายการให้บริการที่กว้างขวางและครอบคลุม สอดรับกับการเติบโตของโลกที่ก้าวหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง นอกจากนี้ธนาคารมีบริษัทในเครือที่สำคัญ ซึ่งให้บริการทางการเงินเพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะของลูกค้า ได้แก่ บริษัทหลักทรัพย์ ไทยพาณิชย์ จำกัด บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ไทยพาณิชย์ จำกัด และ บริษัท ไทยพาณิชย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)   สมัครตำแหน่งงาน ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)

สมัครงานธนาคารไทยพาณิชย์

Commission Base Sale Performance Management

Acquisition & Wealth Card Management Officer (Wealth Segment)

Digital Planner and Analysis

Wealth Specialist

เจ้าหน้าที่แนะนำผลิตภัณฑ์ทางการเงิน

หรือดูตำแหน่งงานของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)  ทั้งหมด

บริษัท ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน)

งาน หางาน สมัครงาน

ธนาคารไทยเครดิตฯ (The Thai Credit Retail Bank PCL) เป็นธนาคารพาณิชย์แห่งใหม่ ที่พร้อมให้บริการทางการเงินแบบครบวงจร ทั้งบริการทางด้านเงินฝาก และบริการด้านสินเชื่อในรูปแบบต่างๆ อาทิ สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย สินเชื่อเพื่อธุรกิจ สินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ ฯลฯ ด้วยความสะดวก รวดเร็ว ไม่ยุ่งยาก ตอบรับทุกความต้องการทางการเงินของคนไทยอย่างมีเครดิต เพราะเราเชื่อว่า “ ไม่มีใครเข้าใจคนไทย เท่าคนไทยด้วยกัน ”   สมัครตำแหน่งงาน บริษัท ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน)

สมัครงานธนาคารไทยเครดิตฯ

Risk Management Digitalization in MIS

IT Security

IT Service Delivery

ผู้จัดการนิติกรรมสัญญาและประกันภัย

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน) 

บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)

งาน หางาน สมัครงาน บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) (“บริษัท” หรือ “KTC”) (Krungthai Card Public Company Limited (KTC)) ประกอบธุรกิจบัตรเครดิต ตลอดจนธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับธุรกิจบัตรเครดิต ธุรกิจสินเชื่อบุคคล (Personal Loan) ธุรกิจบริการรับชำระค่าสาธารณูปโภค ผู้ประกอบธุรกิจบริการการชำระเงินภายใต้การกำกับ ประเภทการให้บริการบัตรเครดิต การให้บริการแก่ผู้รับบัตร และการให้บริการรับชำระเงินแทน โดยจดทะเบียนเป็นนิติบุคคล เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2539 ด้วยทุนจดทะเบียนเริ่มต้นที่ 50 ล้านบาท และได้จดทะเบียนแปรสภาพเป็นบริษัทมหาชนจำกัด ภายใต้ชื่อ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ในวันที่ 2 กรกฎาคม 2545 ต่อมาในวันที่ 9 กันยายน 2545 ที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นบริษัทได้มีมติให้เพิ่มทุนจดทะเบียนอีก 950 ล้านบาท โดยให้บริษัทเสนอขายหุ้นเพิ่มทุนให้กับธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) (“ธนาคาร”) ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นเดิมจำนวน 44 ล้านหุ้น และขายให้กับประชาชนทั่วไปจำนวน 51 ล้านหุ้น ทำให้บริษัทมีทุนจดทะเบียนรวม 1,000 ล้านบาท แบ่งออกเป็น 100 ล้านหุ้น และในวันที่ 28 ตุลาคม 2545 บริษัทได้เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย   สมัครตำแหน่งงาน บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)

สมัครงานบริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด

Assistant Manager : Data Analysis (MIS & Workforce – Contact Center)

Officer – Supervisor: Call Center Agent

Contractor : Helpdesk Chinese Skill (Merchant Service)

Officer – Supervisor : Call Center Agent (English Skill)

Officer – Senior Officer : Business Relations (ภาคเหนือ)

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด

นอกจาก 5 บริษัทชั้นนำที่เราแนะนำคุณแล้ว ยังมีบริษัทชั้นนำอีกมากมายที่เปิดรับตำแหน่งงานธุรกิจธนาคารและการเงิน อย่าช้า! งานดีๆรอคุณอยู่ สมัครงานได้เลยทันทีผ่าน JOBTOPGUN.com

ดูงานการเงินและการธนาคาร เงินเดือนสูง
ดูงานการเงินและการธนาคาร ในกรุงเทพมหามหานคร

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..