รวมงานบริษัทดังจาก “ธุรกิจบริการ”

JOBTOPGUN รวมงานใน “ธุรกิจบริการ”มาให้คุณหางาน สมัครงาน ซึ่งวันนี้เราขอแนะนำ 5 บริษัทชั้นนำที่กำลังเปิดรับตำแหน่งงานในสายธุรกิจนี้ มีตำแหน่งครอบคลุมทุกสายอาชีพ ทุกช่วงประสบการณ์ ทุกระดับการศึกษา ทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย หากคุณกำลังมองหาโอกาสใหม่ๆ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับบริษัทเหล่านี้ง่ายๆเพียง คลิก ตำแหน่งของบริษัทที่สนใจ เพื่อดูรายละเอียดและกด “สมัครทันที” ได้เลยผ่านเว็บไซต์ JOBTOPGUN.com สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัท นิเดค พรีซิชั่น (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัท นิเดค พรีซิชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (Nidec Precision (Thailand) Co., Ltd. (Ayutthaya)) เราเป็นบริษัทฯที่ผลิตชิ้นส่วน อิเล็กทรอนิคส์ , อุปกรณ์มอเตอร์ ที่อยู่ภายใน Hard disk ซึ่งใช้ในเครื่องคอมพิวเตอร์ ทั้ง Desk top, Note book และโทรศัพท์มือถือ และ ยังเริ่มผลิต ชิ้นส่วนของ Auto Part คือ ชิ้นส่วนประกอบรถยนต์ อีกด้วย

สมัครงาน บริษัท นิเดค พรีซิชั่น (ประเทศไทย) จำกัด
วิศวกร
Technician
Asst.Manager & Manager Facilily

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท นิเดค พรีซิชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ทั้งหมด 

บริษัท อินโฟเควสท์ จำกัด

บริษัท อินโฟเควสท์ จำกัด (InfoQuest Limited) ดำเนินธุรกิจเป็นสำนักข่าวออนไลน์ และผู้ให้บริการข่าวสารข้อมูลผ่านระบบ ออนไลน์เรียลไทม์ชั้นแนวหน้าของประเทศไทย นอกเหนือไปจากการผลิตข่าวสารข้อมูลออนไลน์โดยกองบรรณาธิการ และทีมพัฒนาข้อมูลของบริษัท อินโฟเควสท์ยังรวบรวมข่าวสารข้อมูลจากแหล่งต่างๆนับร้อยแหล่ง ทั้งจากสำนักพิมพ์ภายในประเทศ สำนักข่าวในและต่างประเทศ ศูนย์วิจัย บริษัทหลักทรัพย์ หน่วยงานจัดอันดับความน่าเชื่อถือ ตลอดจนหน่ายงานราชการต่างๆ โดยนำเสนอข่าวสารข้อมูลผ่านทางบริการต่างๆ เช่น ฐานข้อมูลออนไลน์ News Center, บริการคลิปปิ้งข่าวออนไลน์, บริการข้อมูลบนโทรศัพท์มือถือ เป็นต้น

สมัครงาน บริษัท อินโฟเควสท์ จำกัด

เจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ข้อมูล (บรรณารักษ์)
System Engineer
Graphic Designer (PR / Advertising)
Customer Relations Executive

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท อินโฟเควสท์ จำกัทั้งหมด 

บริษัท รักษาความปลอดภัย กรุงไทยธุรกิจบริการ จำกัด

บริษัท รักษาความปลอดภัย กรุงไทยธุรกิจบริการ จำกัด (Krung Thai General Business Services Co., Ltd.)”ผู้นำในธุรกิจบริการเพื่อสนับสนุนธุรกิจของสถาบันการเงินและหน่วยงานภาครัฐ” ให้บริการขนส่งทรัพย์สิน บริหารงานอาคาร, บริหารงานศูนย์ฝึกอบรม, Printing & Mailing  บมจ.ธนาคารกรุงไทย เป็นหลัก บริษัทในกลุ่มธุรกิจธนาคารกรุงไทย ได้รับรางวัลสถานประกอบกิจการดีเด่น 12 ปีซ้อน โดยบมจ. ธนาคารกรุงไทย เป็นผู้ถือหุ้น 100%

สมัครงาน บริษัท รักษาความปลอดภัย กรุงไทยธุรกิจบริการ จำกัด

หัวหน้าส่วนสรรหาและว่าจ้าง – ประจำลาดพร้าว ซอย 106
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบระบบสารสนเทศ (IT-Audit)
Call Center ประจำธนาคารกรุงไทย สาขาสะพานขาว (ตลาดโบ๊เบ๊ เขตป้อมปราบฯ, กรุงเทพฯ)

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท รักษาความปลอดภัย กรุงไทยธุรกิจบริการ จำกัด ทั้งหมด  

บริษัท วันรัต (หน่ำเซียน) จำกัด

บริษัท วันรัต (หน่ำเซียน) จำกัด เปิดดำเนินธุรกิจมากว่า 90 ปี ตั้งแต่ค.ศ.1927 เป็นตัวแทนนำเข้าและจำหน่ายเคมีภัณฑ์สำหรับอุตสาหกรรม เช่น เครื่องสำอาง, อาหารเสริม, น้ำหอม, สารแต่งกลิ่นและรส, อาหารเพื่อสุขภาพ, สารเติมแต่งในอาหาร, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, บรรจุภัณฑ์และเครื่องมือต่าง ๆ จากผู้ผลิตชั้นนำทั่วโลกทั้งกลุ่มประเทศในภูมิภาคยุโรป อเมริกา ออสเตรเรีย และญี่ปุ่น เพื่อจำหน่ายให้กับบริษัทชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ บริษัทฯได้รับการรับรองมาตรฐานคุณภาพ ISO 9001-2015,GMP และปัจจุบันได้ขยายสาขาไปยังประเทศอินโดนิเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม บริษัทฯ มีความมั่นคงและเจริญก้าวหน้าปัจจุบันต้องการบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถเพื่อรองรับการเติบโตของบริษัทฯ จำนวนมาก

สมัครงาน  บริษัท วันรัต (หน่ำเซียน) จำกัด

เจ้าหน้าที่วิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ ( R&D Flavour )
เจ้าหน้าที่วิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ ( R&D Cosmetic )
เจ้าหน้าที่ควบคุมเอกสาร ( DCC )
ผู้ช่วยผู้จัดการแผนกพัฒนาบุคลากร

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท วันรัต (หน่ำเซียน) จำกัด ทั้งหมด  

บริษัท เอเซีย-แปซิฟิค ริสค์ คอนซัลแท้นส์ (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัท เอเซีย-แปซิฟิค ริสค์ คอนซัลแท้นส์ (ประเทศไทย) จำกัด (Asia-Pacific Risk Consultants (Thailand) Limited) เริ่มดำเนินธุรกิจให้คำปรึกษาด้านการจัดการความเสี่ยง และนายหน้าประกันภัยในประเทศไทย มาตั้งแต่ปี พ.ศ 2510 ในเวลานั้นบริษัทมีวัตถุประสงค์หลักในการรองรับธุรกิจให้กับผู้ถือหุ้นของบริษัทเท่านั้น ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา บริษัทมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่องในการให้บริการลูกค้ารายอื่น ๆ ในประเทศไทย เพื่อที่จะรับมือกับความท้าทายจากความเสี่ยงภัยใหม่ ๆ ที่เกิดขึ้น และ การทำธุรกิจแบบโลกาภิวัฒน์ บริษัทจึงได้ปรับโครงสร้างและเปลี่ยนแปลงคณะผู้บริหารใหม่ในปี พ.ศ. 2542 โดยร่วมกับกลุ่มผู้ลงทุนใหม่เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งทางด้านเงินทุน และเสริมศักยภาพในการให้บริการพร้อมเครือข่ายมืออาชีพที่สามารถรองรับการขยายธุรกิจของลูกค้าไปได้ทั่วโลก พร้อมทั้งเปลี่ยนชื่อของบริษัทใหม่เป็น บริษัท เอเซีย-แปซิฟิค ริสค์ คอนซัลแท้นส์ (ประเทศไทย) จำกัด ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา บริษัทได้ยึดมั่นในการให้บริการเพื่อตอบสนองกับความต้องการของลูกค้าในด้านการประกันภัยและการจัดการความเสี่ยงภัยมาโดยตลอด ลูกค้าของเรายังคงรักษาความสัมพันธ์ที่มีกับเรามาอย่างยาวนานในฐานะ PARTNERS เพราะพวกเขาสามารถเชื่อมั่นในความเป็นมืออาชีพและการบริการที่เป็นเลิศของพวกเราได้

สมัครงาน บริษัท เอเซีย-แปซิฟิค ริสค์ คอนซัลแท้นส์ (ประเทศไทย) จำกัด

Account Executive / Sales (2 Positions)
Senior Accountant
Assistant Account Executive

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท เอเซีย-แปซิฟิค ริสค์ คอนซัลแท้นส์ (ประเทศไทย) จำกัด ทั้งหมด 

นอกจาก 5 บริษัทชั้นนำที่เราแนะนำคุณแล้ว ยังมีบริษัทชั้นนำอีกมากมายที่เปิดรับตำแหน่งงาน “ธุรกิจบริการ” อย่าช้า! งานดีๆ รอคุณอยู่ สมัครงานได้เลยทันทีผ่าน JOBTOPGUN.com

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..