รวม “งานนักศึกษาจบใหม่” จาก 5 บริษัทชั้นนำ

JOBTOPGUN รวมงานนักศึกษาจบใหม่ จากบริษัทชั้นนำมาให้คุณหางาน สมัครงาน ซึ่งวันนี้เราขอแนะนำ 5 บริษัทชั้นนำที่กำลังเปิดรับตำแหน่งงานสำหรับนักศึกษาจบใหม่ ครอบคลุมทุกสายอาชีพ ทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย หากคุณกำลังมองหาโอกาสใหม่ๆ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับบริษัทเหล่านี้ง่ายๆเพียง คลิก ตำแหน่งของบริษัทที่สนใจ เพื่อดูรายละเอียดและกด “สมัครทันที” ได้เลยผ่านเว็บไซต์ JOBTOPGUN.com สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัทชั้นนำที่กำลังเปิดรับตำแหน่งงานสำหรับนักศึกษาจบใหม่

บริษัท กูลิโกะ โฟรเซ่น (ประเทศไทย) จำกัด

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท กูลิโกะ โฟรเซ่น (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ไอศกรีมภายใต้เครื่องหมายการค้า glico บริษัทกูลิโกะได้เริ่มดำเนินธุรกิจประเภทขนมปังบิสกิตและช็อกโกแลตในประเทศไทยมาตั้งแต่ พ.ศ. 2513 กว่า 40 ปีมาแล้วที่ผลิตภัณฑ์ขนมของเราได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากชาวไทย บริษัทมีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่จะนำเสนอไอศกรีมกูลิโกะให้แฟนๆ ชาวไทยได้ลิ้มรส

60 ปีที่ผ่านมาไอศกรีมของเราเป็นที่นิยมล้นหลามในกลุ่มลูกค้าที่ญี่ปุ่น และเรามีความมั่นใจว่าสินค้าที่โดดเด่นไม่เหมือนใครนี้ จะได้รับกระแสการตอบรับที่ดีและความชื่นชอบเป็นอย่างมากที่ไทยเช่นเดียวกัน

บริษัทมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีความสนใจจะก้าวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มกูลิโกะ ภายใต้ปรัชญา “สุขสันต์แห่งชีวิต ที่สุดแห่งรสชาติ” การ่วมงานกับทางกูลิโกะจะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้คุณได้มีโอกาสฝึกฝน และพัฒนาตนเองในแบบสากล ผ่านการปลูกฝัง และตระหนักถึงหัวใจในการทำงานที่ว่า “การสร้างสรรค์พัฒนา ความสนุกกับงาน และความกระตือรือร้น” กุลิโกะเชื่อมั่นว่าพนักงานทุกคนสามารถขับเคลื่อนและผลักดันให้บริษัทฯ ก้าวขึ้นเป็นบริษัทชั้นนำสู่สากลได้อย่างแน่นอน

บริษัท กูลิโกะ โฟรเซ่น (ประเทศไทย) จำกัด กำลังมองหาผู้ร่วมงานในตำแหน่งต่อไปนี้

Sales Modern Trade Officer 

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท กูลิโกะ โฟรเซ่น (ประเทศไทย) จำกัดทั้งหมด

บริษัท สยามคูโบต้า คอร์ปอเรชั่น จำกัด

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท สยามคูโบต้า คอร์ปอเรชั่น จำกัดสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ด้วยหัวใจและจิตวิญญาณ และตระหนักถึงคุณค่าของสินค้าในแนวทางที่ถูกต้อง ก่อตั้งขึ้นในวันที่ 2 สิงหาคม 2553 ด้วยทุนจดทะเบียน 3,114 ล้านบาท โดยการร่วมทุนระหว่างคูโบต้า คอร์ปอเรชั่น (ประเทศญี่ปุ่น) และ SCG (เอสซีจี)

Kubota เริ่มต้นกิจการด้วยการผลิตและขายผลิตภัณฑ์จากโลหะหล่อตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เราได้นำเสนอผลิตภัณฑ์หลายหลากที่ส่งเสริมคุณภาพชีวิตของมนุษย์และสังคม เราจะพยายามอย่างยิ่งที่จะพัฒนาศักยภาพในเชิงเทคนิคที่เราสั่งสมมาตลอดการทำงานของเราให้กว้างขวางและลึกซึ้งยิ่งขึ้น ขยายขอบเขตการดำเนินธุรกิจ และตอบแทนสังคมให้มากยิ่งขึ้น

บริษัท สยามคูโบต้า คอร์ปอเรชั่น จำกัด กำลังมองหาผู้ร่วมงานในตำแหน่งต่อไปนี้

Sales Representative

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท สยามคูโบต้า คอร์ปอเรชั่น จำกัด

บริษัท นวกิจประกันภัย จำกัด (มหาชน)

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท นวกิจประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทประกันวินาศภัยชั้นแนวหน้าที่มั่นคง ก่อตั้งมานานกว่า 76 ปี เป็นบริษัทมหาชนจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์  ด้วยทุนจดทะเบียน 300 ล้านบาทและสินทรัพย์รวมกว่า 3,200 ล้าน บริษัทได้รับการคัดเลือกเป็นบรรษัทภิบาลดีเด่น (Good Corporate Governance) จากสมาคมส่งเสริมสถาบันกรรมการบริษัทไทย (IOD) ที่ได้รับการสนับสนุนจาก ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย  (SET) และสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) นอกจากนี้ บริษัทฯยังได้รับอนุญาตให้ใช้ตราสัญลักษณ์ Q-MARK ประเภทการรับรองมาตรฐานคุณภาพภาคการค้าและบริหาร จากสถาบันรับรองมาตรฐาน ไอเอสโอ (สรอ.) โดยเครื่องหมายดังกล่าวเป็นเครื่องหมายรับรองที่ได้รับการอนุญาตจดทะเบียนและเป็นเจ้าของร่วมโดยสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทยและสมาคมธนาคารไทย

บริษัท นวกิจประกันภัย จำกัด กำลังมองหาผู้ร่วมงานในตำแหน่งต่อไปนี้

เจ้าหน้าที่นิติการสินไหมทดแทน

หรือ ดูตำแหน่งงานของบริษัท นวกิจประกันภัย จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด

บริษัท ยูนิ ชาร์ม (ประเทศไทย) จำกัด

งาน หางาน สมัครงาน

“ผู้ผลิตสินค้าที่ได้รับการยอมรับเป็นอย่างสูงโดยตลอดมาในด้านคุณภาพภายใต้ยี่ห้อผ้าอนามัย SOFY (โซฟี)และผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูป Mamy poko (มามี่ โพโค) ได้รับรอง ระบบคุณภาพมาตรฐาน ISO 9002 และระบบการจัดการสิ่งแวดล้อม ISO 14000 โดยความสำเร็จที่ได้มาเป็นผล มาจากการนำเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้ในการผลิตและได้รับการส่งเสริมการลงทุนจาก BOI”

บริษัท ยูนิ-ชาร์ม (ประเทศไทย) จำกัด กำลังมองหาผู้ร่วมงานในตำแหน่งต่อไปนี้

เจ้าหน้าที่บัญชี (ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่)

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท ยูนิ-ชาร์ม (ประเทศไทย) จำกัดทั้งหมด

บริษัท เอ็มเอฟอีซี จำกัด (มหาชน) 

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท เอ็ม เอฟ อี ซี จำกัด (มหาชน) จัดตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2540 เพื่อประกอบธุรกิจบริการให้คำปรึกษา พัฒนา และวางระบบคอมพิวเตอร์และเครือข่ายงานเทคโนโลยีสารสนเทศให้กับ บริษัทวิสาหกิจทั้งขนาดกลางและขนาดใหญ่

เอ็ม เอฟ อี ซีฯ เป็นบริษัท IT ที่ก้าวมาเป็นกลุ่มผู้ประกอบธุรกิจให้บริการที่ปรึกษาและพัฒนาระบบเครือข่ายงานเทคโนโลยีสารสนเทศที่เติบโตอย่างรวดเร็วมากที่สุดในประเทศ บริษัทมุ่งเน้นให้บริการลูกค้าในกลุ่มวิสาหกิจขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นผู้นำอุตสาหกรรมที่มีความต้องการงานบริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศสูง เช่น กลุ่มธุรกิจสื่อสารโทรคมนาคม, สถาบันการเงิน, อุตสาหกรรมการผลิต, รัฐวิสาหกิจและสาธารณูปโภค และบริการทางการแพทย์ ขอบเขตการบริการครอบคลุมตั้งแต่การให้คำปรึกษา การพัฒนา และวางระบบคอมพิวเตอร์และเครือข่ายสารสนเทศ แอพพลิเคชั่นทางธุรกิจและบริหารองค์กร โดยมีศูนย์วิจัยและพัฒนาที่เน้นการพัฒนาโซลูชั่นจากประสบการณ์ในกลุ่ม อุตสาหกรรมต่างๆ ที่หลากหลาย

บริษัท เอ็มเอฟอีซี จำกัด (มหาชน)/บริษัท เอ็ม เอฟ อี ซี จำกัด (มหาชน) กำลังมองหาผู้ร่วมงานในตำแหน่งต่อไปนี้

System Operator (ทำงานเป็นกะ) ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่ !!

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท เอ็มเอฟอีซี จำกัด (มหาชน)/บริษัท เอ็ม เอฟ อี ซี จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด

บริษัท พรอพเพอร์ตี้ เทคโนโลยี่ จำกัดงาน หางาน สมัครงาน

หลังเข้าสู่ตลาดเพียงไม่นาน 1577 โฮมชอปปิ้ง ก็สามารถครองใจผู้บริโภค ขึ้นเป็นผู้ให้บริการโฮมชอปปิ้งชั้นนำในประเทศไทย ภายในปี 2555 นี้ เราคาดการณ์ยอดขายอยู่ที่ 1,200 ล้านบาท ปัจจุบัน 1577 โฮมชอปปิ้ง ทำการตลาดให้กับหลากหลายกลุ่มผลิตภัณฑ์ และเชี่ยวชาญเป็นพิเศษในกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิว

เพื่อนำเสนอประสบการณ์โฮมชอปปิ้งที่ดีที่สุด 1577 โฮมชอปปิ้ง ไม่เคยหยุดที่จะเลือกสรรเฉพาะผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงสุด เพื่อผู้บริโภค สินค้าใหม่ทุกรายการล้วนผ่านการทดสอบจากผู้ใช้จริงก่อนทำการจำหน่าย นอกจากนี้เรายังทุ่มเทเต็มกำลัง เพื่อให้ลูกค้าของเราได้รับคุณภาพการบริการที่ดีที่สุด โดยการปลูกฝังค่านิยม “ทุ่มเทสุดใจให้บริการ” ให้กับพนักงานทุกตำแหน่ง ไม่เพียงแค่พนักงานขายทางโทรศัพท์ของเราจะได้รับการฝึกฝนและอบรม เพื่อการทำงานอย่างมืออาชีพเท่านั้น แต่ยังได้รับการตรวจสอบและประเมินผล จากทั้งบริษัทและลูกค้าอีกด้วย เช่นเดียวกับการจัดส่งสินค้า ที่จะต้องผ่านเกณฑ์การส่งมอบสินค้าที่ถูกต้อง ครบถ้วน และตรงต่อเวลาเสมอ

บริษัท พรอพเพอร์ตี้ เทคโนโลยี่ จำกัด กำลังมองหาผู้ร่วมงานในตำแหน่งต่อไปนี้

Data Analyst and Reporting (ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่)

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท พรอพเพอร์ตี้ เทคโนโลยี่ จำกัดทั้งหมด

นอกจาก 5 บริษัทชั้นนำที่เราแนะนำคุณแล้ว ยังมีบริษัทชั้นนำอีกมากมายเปิดรับตำแหน่งงานนักศึกษาจบใหม่รอคุณอยู่ อย่าช้า! หางาน สมัครงานได้เลยทันทีผ่าน JOBTOPGUN.com

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..