รวมงานบริษัทดังใน “นิคมอุตสาหกรรม”

JOBTOPGUN รวมงานบริษัทดังใน “นิคมอุตสาหกรรม” จากบริษัทชั้นนำมาให้คุณหางาน สมัครงาน ซึ่งวันนี้เราขอแนะนำ 5 บริษัทชั้นนำที่กำลังเปิดรับพนักงานในนิคมอุตสาหกรรม ครอบคลุมทุกสายอาชีพ ทุกระดับการศึกษา ทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย หากคุณกำลังมองหาโอกาสใหม่ๆ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับบริษัทเหล่านี้ง่ายๆเพียง คลิก ตำแหน่งของบริษัทที่สนใจ เพื่อดูรายละเอียดและกด “สมัครทันที” ได้เลยผ่านเว็บไซต์ JOBTOPGUN.com สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัท โซนี่ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัท โซนี่ เทคโนโลยี่ (ประเทศไทย) จำกัด (Sony Technology (Thailand) Co.,Ltd) มีประสบการณ์ทางด้านการผลิตเครื่องรับโทรทัศน์สี / LCD/ เครื่องเสียงติดรถยนต์/ เครื่องนำทางติดรถยนต์ (Car Navigator) มากว่า 10 ปี เนื่องจากบริษัทฯ ตระหนักถึงความสำคัญของลูกค้า เราจึงภูมิใจที่เป็นผู้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้วยสินค้าที่มีคุณภาพ และ สินค้าที่มีเทคโนโลยี่ล้ำสมัย

บริษัทเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ได้รับการยอมรับ และประสบความสำเร็จอย่างสูง ในวงการเครื่องใช้ไฟฟ้าปัจจุบัน บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด มีนโยบายในการดำเนินธุรกิจอย่างจริงใจ เพื่อสร้างประโยชน์และความพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ดังจะเห็นได้จากการที่บริษัทฯ ได้เปิดและขยายศูนย์บริการลูกค้าออกไปมากมาย ตามจุดสำคัญๆ ทั่วกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ในขณะนี้มีศูนย์บริการโซนี่ในกรุงเทพฯ มีทั้งหมด 10 แห่ง (รวมโซนี่ สโตร์ ที่เป็นจุดบริการรับส่งเครื่องซ่อมให้ลูกค้า) และศูนย์บริการโซนี่ (แต่งตั้ง) ในต่างจังหวัดทั้งหมด 10 แห่ง

สมัครงานบริษัท โซนี่ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด
Sourcing Engineer (Pathumthani Plant)
Parts Quality Engineer / Supplier Quality Engineer (Pathumthani Plant)
Quality Assurance Engineer / In-Process Quality Engineer (Pathumthani Plant)
Test Engineering (Pathumthani Plant)

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท โซนี่ เทคโนโลยี่ (ประเทศไทย) จำกัด ทั้งหมด 


บริษัท สยามไอซิน จำกัด

บริษัท สยามไอซิน จำกัด (Siam Aisin Co., Ltd.) ผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ ให้แก่ผู้ประกอบรถยนต์ชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ ตั้งอยู่เขตอุตสาหกรรม 304 อ.ศรีมหาโพธิ์ จ.ปราจีนบุรี เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าบริษัท ไอซินเซกิ จำกัด และบริษัท โตโยต้า ทูโช ประเทศไทย

สมัครงานบริษัท สยามไอซิน จำกัด
ล่ามแปลภาษาญี่ปุ่น
Corporate Planning Officer

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท สยามไอซิน จำกัด ทั้งหมด 


บริษัท ควอลิตี้คอนสตรัคชั่นโปรดัคส์ จำกัด (มหาชน)

บริษัท ควอลิตี้คอนสตรัคชั่นโปรดัคส์ จำกัด (มหาชน) หรือ Q-CON ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2537 ใน ปี 2547 ได้จดทะเบียนเป็นมหาชน และในปี 2553  ทางบริษัท SCG ได้เข้ามาเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของบริษัท ปัจจุบันบริษัท Q-CON จึงเป็นบริษัทในกลุ่ม Building Mat ( กลุ่มผลิตภัณฑ์่ก่อสร้าง ) ในเครือ SCG ซึ่ง Q-CON เป็นบริษัทผลิต คอนกรีตมวลเบาเพื่อจำหน่ายภายในประเทศ และส่งออกขายไปยังต่างประเทศ  ซึ่งประกอบ ไปด้วยผลิตภัณฑ์ที่ครบวงจร ทั้งประเภทไม่เสริมเหล็ก ได้แก่ บล็อค (Block) ขนาดต่างๆ และประเภทเสริมเหล็ก ได้แก่ คานทับหลังสำเร็จรูป (Lintel), แผ่นผนัง (Wall Panel), แผ่นพื้น (Floor Panel) และแผ่นบันได (Stair) ปัจจุบัน Q-CON มีโรงงาน ทั้งสิ้น 5 โรงงาน ประกอบด้วย ที่นิคมบางปะอิน จ.อยุธยา ที่นิคมอมตะซิตี้ จ.ระยอง และที่นิคมหนองแค จ.สระบุรี

สมัครงานบริษัท ควอลิตี้คอนสตรัคชั่นโปรดัคส์ จำกัด (มหาชน)
วิศวกรผลิต โรงงานระยอง
วิศวกรสิ่งแวดล้อม
เจ้าหน้าที่ขายต่างประเทศ (1 ตำแหน่ง)

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท ควอลิตี้คอนสตรัคชั่นโปรดัคส์ จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด 


บริษัท พานาโซนิค แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัท พานาโซนิค แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย)จำกัด (Panasonic Manufacturing (Thailand) Co.,Ltd.) เริ่มก่อตั้งในวันที่ 1 เมษายน 2531 ผู้ถือหุ้นอยู่ในประเทศญี่ปุ่น เป็นบริษัทผลิต เครื่องเป่าผม, เครื่องจัดแต่งทรงผม, เครื่องโกนหนวด, เครื่องดูดสิว,แปรงสีฟันไฟฟ้า ฯลฯ ภายใต้เครื่องหมายการค้า Panasonic

สมัครงานบริษัท พานาโซนิค แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด
Training Staff
GA. Assistant Manager / Manager

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท พานาโซนิค แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย)จำกัด ทั้งหมด 


บริษัท ซิเลซติกา (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัท ซิเลซติกา (ประเทศไทย) จำกัด (Celestica (Thailand) Limited) เป็นบริษัทชั้นนำของโลกที่ดำเนินกิจการด้านการประกอบแผงวงจร และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ Electronic Manufacturing Services) สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมือง โตรอนโต ประเทศแคนาดา บริษัทมียอดขายทั่วโลกในปี 2545 มากกว่า 300,000 ล้านบาท

สมัครงานบริษัท ซิเลซติกา (ประเทศไทย) จำกัด
Logistics Manager
Test Engineer (Sr./Lead) (Laemchabang, Chonburi)
Production Supervisor
Material Planner
IT Application Analyst (WEB Developer)
Quality Engineer (Jr./Sr./Lead) (Laemchabang, Chonburi)

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท ซิเลซติกา (ประเทศไทย) จำกัด ทั้งหมด  

นอกจาก 5 บริษัทชั้นนำที่เราแนะนำคุณแล้ว ยังมีบริษัทชั้นนำอีกมากมายที่เปิดรับตำแหน่งงานในนิคมอุตสาหกรรมอย่าช้า! งานดีๆรอคุณอยู่ สมัครงานได้เลยทันทีผ่าน JOBTOPGUN.com

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..