รวม “งานบริการลูกค้า” จาก 5 บริษัทชั้นนำ

JOBTOPGUN รวมงานบริการลูกค้าจากบริษัทชั้นนำมาให้คุณหางาน สมัครงาน ซึ่งวันนี้เราขอแนะนำ 5 บริษัทชั้นนำที่กำลังเปิดรับตำแหน่งงานในสายงานบริการลูกค้า ครอบคลุมทุกช่วงประสบการณ์ ทุกระดับการศึกษา ทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย หากคุณกำลังมองหาโอกาสใหม่ๆ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับบริษัทเหล่านี้ง่ายๆเพียง คลิก ตำแหน่งของบริษัทที่สนใจ เพื่อดูรายละเอียดและกด “สมัครทันที” ได้เลยผ่านเว็บไซต์ JOBTOPGUN.com สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัทดังเปิดรับตำแหน่งงานในสายงานบริการลูกค้า

บริษัท โคแมนชี่ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด(มหาชน)

งาน หางาน สมัครงาน

COMAN ประกอบธุรกิจหลักเป็นผู้พัฒนาเพื่อจำหน่ายและติดตั้งโปรแกรมสำเร็จรูปที่เป็นทรัพย์สินทางปัญญาของบริษัทฯ โดยจดทะเบียนลิขสิทธิ์โปรแกรม Comanche Hotel Software และ Data Base กับกรมทรัพย์สินทางปัญญา บริษัทฯ ให้บริการติดตั้งโปรแกรมดังกล่าวในสถานที่ประกอบการของลูกค้า จัดหลักสูตรฝึกอบรมผู้ใช้โปรแกรม และให้บริการหลังการขายโดยการให้คำปรึกษา การบริการซ่อมบำรุงต่างๆ และการบริการอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ปัจจุบัน บริษัทฯ มุ่งเน้นพัฒนาโปรแกรมสำเร็จรูปที่ใช้ในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ได้แก่ โปรแกรมสำเร็จรูปที่ใช้ในโรงแรมและเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์

สมัครงานบริษัท โคแมนชี่ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด(มหาชน)

Customer Support – BOS /Customer Support – FOS

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท โคแมนชี่ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด(มหาชน) ทั้งหมด 

บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน)

งาน หางาน สมัครงานจดทะเบียนจัดตั้งในเดือนพฤษภาคม 2531 ด้วยทุนจดทะเบียน 750 ล้านบาท เพื่อประกอบธุรกิจศูนย์จำหน่ายสินค้าแบบขายส่งในระบบสมาชิก ภายใต้ชื่อ “แม็คโคร” บริษัทฯ ได้ดำเนินการขยายจำนวนสาขาเพื่อจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคให้แก่ลูกค้าสมาชิกและผู้ประกอบการ ทั่วประเทศ ซึ่งประกอบด้วยกลุ่มผู้ค้าปลีกรายย่อย กลุ่มผู้ประกอบการร้านอาหาร โรงแรม และธุรกิจจัดเลี้ยง รวมถึงกลุ่มผู้ประกอบธุรกิจบริการ ได้แก่ หน่วยงานภาครัฐ หรือสถาบันการศึกษาและธุรกิจอื่น ๆ
แม็คโครมุ่งมั่นที่จะเป็นคู่คิดทางธุรกิจสำหรับผู้ประกอบการ โดยจัดสรรสินค้าที่หลากหลาย ครบครัน มีคุณภาพดี ในราคาที่ซื้อไปขายต่อ หรือแปรรูป เพื่อทำกำไรในธุรกิจได้ ช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถบริหารเงินทุนหมุนเวียนได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเติบโตอย่างยั่งยืน
นอกจากนี้แม็คโครยังดำเนินธุรกิจ โดยคำนึงถึงความรับผิดชอบต่อสังคมภายใต้กรอบธรรมาภิบาลที่ดี เพื่อยืนยันในเจตนารมย์ที่จะไม่ใช่แค่คู่ค้า แต่เป็นคู่คิด..คู่คิด ธุรกิจคุณ

สมัครงานบริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน)

Customer Development Manager

Customer Development Manager (Working at Northeastern Zone)

Customer Development Manager (Working at Salaya)

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด

บริษัท โจนส์ แลง ลาซาลล์ (ประเทศไทย) จำกัด

งาน หางาน สมัครงาน

โจนส์ แลง ลาซาลล์ จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ค เป็นบริษัทมืออาชีพที่มีความเชี่ยวชาญการให้บริการด้านอสังหาริมทรัพย์เราดำเนินธุรกิจบริการบริหารอสังหาริมทรัพย์และให้คำปรึกษาด้านการลงทุนที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์เป็นเวลานานกว่า 20 ปี

สมัครงานบริษัท โจนส์ แลง ลาซาลล์ (ประเทศไทย) จำกัด

Receptionist

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท โจนส์ แลง ลาซาลล์ (ประเทศไทย) จำกัด ทั้งหมด

บริษัท อินโฟเควสท์ จำกัด

งาน หางาน สมัครงาน

“ไอคิวนิวส์คลิป” (iQNewsClip) คือ บริการกฤตภาคข่าวออนไลน์ ที่จะช่วยให้คุณพบกับชีวิตการทำงานแนวใหม่ที่ง่ายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น ด้วยบริการข่าวตัดจากหนังสือพิมพ์ภายในประเทศ ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษกว่า 30 ฉบับ ผ่านระบบคอมพิวเตอร์ออนไลน์ ในรูปแบบคมชัดสะอาดตา สามารถเลือกดูได้ทั้งภาพสี และขาว-ดำ ข่าวตัดทุกชิ้นได้รับการจัดเป็นหมวดหมู่ พร้อมฟังก์ชันการสืบค้นแบบข้อความเต็ม (Full Text Search) เพื่อให้คุณค้นหาเฉพาะชิ้นข่าวที่ต้องการได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว

สมัครงานบริษัท อินโฟเควสท์ จำกัด

Customer Relations Executive

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท อินโฟเควสท์ จำกัด ทั้งหมด

บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัทฯ ให้ความสำคัญต่อความต้องการของลูกค้า พัฒนาโปรดักส์ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียม และอาคารสำนักงาน เพื่อให้ทุกชีวิตภายในโครงการของบริษัทฯ เป็นชีวิตที่สมบูรณ์พร้อมทั้งในปัจจุบัน และในอนาคต บ้านของเอสซี แอสเสทฯ จึงเป็นมากกว่าที่พักอาศัย บ้านที่สร้างสรรค์ทุกรายละเอียด พร้อมพรั่งไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย ในสังคมที่ดี พร้อมการดูแลความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ด้วย 5 ความสมบูรณ์แบบ พร้อมมอบให้ลูกค้าคนพิเศษโดยเฉพาะ

สมัครงานบริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

CONTACT CENTER MANAGER

BUILDING SERVICE OFFICER

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด

นอกจาก 5 บริษัทชั้นนำที่เราแนะนำคุณแล้ว ยังมีบริษัทชั้นนำอีกมากมายที่เปิดรับตำแหน่งงานในสายงานบริการลูกค้า หรือหางานตามสายอาชีพอื่นๆ อย่าช้า! งานดีๆรอคุณอยู่ สมัครงานได้เลยทันทีผ่าน JOBTOPGUN.com 

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..