รวมงาน “วิศวกร เงินเดือนสูง” จากบริษัทชั้นนำ

JOBTOPGUN รวมงานวิศวกร เงินเดือนสูง จากบริษัทชั้นนำมาให้คุณหางาน สมัครงาน ซึ่งวันนี้เราขอแนะนำ 5 บริษัทชั้นนำที่กำลังเปิดรับตำแหน่งงานในสายงานวิศวกร ครอบคลุมทุกช่วงประสบการณ์ ทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย หากคุณกำลังมองหาโอกาสใหม่ๆ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับบริษัทเหล่านี้ง่ายๆเพียง คลิก ตำแหน่งของบริษัทที่สนใจ เพื่อดูรายละเอียดและกด “สมัครทันที” ได้เลยผ่านเว็บไซต์ JOBTOPGUN.com สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัทดังเปิดรับตำแหน่งงานในสายงานวิศวกร

บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน)

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (Charn Issara Development PCL) เป็นหนึ่งในแนวหน้าของผู้นำในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นเยี่ยมของไทย ตลอดระยะเวลากว่า 30 ปี เรามุ่งมั่นพัฒนาโครงการในหลากหลายรูปแบบ อาทิ บ้านเดี่ยว อาคารชุด สำนักงาน ศูนย์การค้า โรงแรม ตลอดจนการดูแลและบริหารจัดการอาคารหลังการขาย พร้อมประยุกต์ใช้นวัตกรรมการอยู่อาศัยอันทันสมัยและสร้างสรรค์การบริการที่มีมาตรฐานเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่หลากหลาย รวมถึงการสร้างสังคมแห่งความยั่งยืนทั้งภายในและภายนอกองค์กร ภายใต้แนวคิด “เป็นสุขทั้งผู้ให้และเป็นสุขทั้งผู้รับ” ที่บริษัทฯ ยึดถือและปฏิบัติตามมาโดยตลอด

สมัครงานบริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน)

รองผู้จัดการโครงการ

Site Engineer / Architect

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด

บริษัท ทาทา สตีล (ประเทศไทย) จำกัด(มหาชน)

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท ทาทา สตีล (ประเทศไทย) จำกัด(มหาชน) (Tata Steel (Thailand) Public Company Limited) เชื่อมั่นในการดำเนินธุรกิจ โดยมีผลประโยชน์ร่วมกันของ ประเทศ องค์กร ผู้บริโภค พนักงาน และชุมชน คือหนทางที่มีประสิทธิภาพที่สุดในที่ที่บริษัทจะเติบโตอย่างมีผลกำไรและยั่งยืน ก่อตั้งเมื่อปี 1907 ทาทา สตีล เป็น 1 ใน 10 ของบริษัทผู้ผลิตเหล็กชั้นนำ โดยมีขีดความสารถในการแปรรูปเหล็กกล้าดิบ อยู่ที่มากกว่า 28 ล้านตันต่อปี นอกจากนี้ ทาทา สตีล ยังเป็นผู้ผลิตเหล็กซึ่งมีความหลากหลายที่สุดในด้านแหล่งที่ตั้งสถานประกอบการโดยมีฐานการผลิตอยู่ใน 26 ประเทศและมีตัวแทนขายมากกว่า 50 ประเทศ

สมัครงาน บริษัท ทาทา สตีล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

Sales Engineer

IT Engineer (System, Network and Security)

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท ทาทา สตีล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด

บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด Thai Samsung Electronics Co., Ltd. (Chonburi) ความสำเร็จของธุรกิจอิเล็กทรอนิกส์ Samsung ได้รับการยอมรับทั่วโลกในฐานะผู้นำอุตสาหกรรมเทคโนโลยี และปัจจุบันติดอันดับ 10 แบรนด์ชั้นนำระดับโลก และ Samsung เป็นสถานที่ทำงานที่ยอดเยี่ยมสำหรับคนที่มีความสามารถ ด้วยสภาพแวดล้อมที่โดดเด่น การสนับสนุนที่กว้างขวางสำหรับพนักงาน และโอกาสในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างสรรค์นวัตกรรมที่สร้างความแตกต่างอย่างแท้จริงให้กับชีวิตของผู้คนหลายล้านคนทั่วโลก

สมัครงาน บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด

Mold Engineer (Injection mold)

Automation and Robotics Engineer

Facility Engineer (วิศวกรซ่อมบำรุง)

Network System Engineer

Production Quality Engineer

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด ทั้งหมด

บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน ) (Areeya Property Public Co., Ltd.) ก่อตั้งเมื่อปีพ.ศ. 2542 เป็นผู้นำในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ที่มุ่งสร้างความสุขที่ยั่งยืน และสร้างความแตกต่างอย่างโดดเด่นทั้งในเรื่องการออกแบบ คุณภาพการก่อสร้าง และการบริการ เพื่อให้ลูกบ้าน ชุมชน และสังคม มีความเป็นอยู่ที่ดีและเปี่ยมสุข ด้วยแนวความคิด “สุนทรียะในการใช้ชีวิต” (Aesthetic of Living)

สมัครงาน บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)

Site Engineer

Project Manager

QC Inspector

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน ) ทั้งหมด

บริษัท หาญ เอ็นจิเนียริ่ง โซลูชั่นส์ จำกัด (มหาชน)

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท หาญ เอ็นจิเนียริ่ง โซลูชั่นส์ จำกัด (มหาชน) Harn Engineering Solutions PCL. ห้างหุ้นส่วนจำกัด หาญวัฒนา ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2503 ในธุรกิจจัดจำหน่ายเครื่องทำความเย็น เพียง 5 ปีธุรกิจได้ขยายไปสู่การเป็นผู้นำเข้าและผู้แทนจำหน่ายอุปกรณ์ระบบทำความเย็นอุตสาหกรรมเป็นรายแรกของประเทศไทยและในปี 2531 ได้ปรับโครงสร้างบริหารเป็นบริษัท ชิลแมทช์จำกัด จนขยายไปสู่ธุรกิจด้านอุปกรณ์ดับเพลิงและปรับอากาศ (บริษัท ไฟร์วิคเตอร์จำกัด) และระบบพิมพ์บรรจุภัณฑ์ (บริษัท คิว ทู เอส จำกัด) ในปี 2544และ 2545 ตามลำดับ ในปี 2559 ได้ควบรวมกิจการ และดำเนินธุรกิจภายใต้ชื่อ “บริษัท หาญ เอ็นจิเนียริ่ง โซลูชั่นส์ จำกัด (มหาชน)” www.harn.co.th ภายใต้การดำเนินงานของ 3 ธุรกิจหลัก คือ  ธุรกิจระบบดับเพลิง ปรับอากาศ และสุขาภิบาล ธุรกิจระบบทำความเย็น ธุรกิจระบบพิมพ์ดิจิตอล

สมัครงาน บริษัท หาญ เอ็นจิเนียริ่ง โซลูชั่นส์ จำกัด (มหาชน)

วิศวกรขายโครงการ (ระบบดับเพลิง)

วิศวกรโครงการ

หรือดูตำแหน่งงาน บริษัท หาญ เอ็นจิเนียริ่ง โซลูชั่นส์ จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด

นอกจากบริษัทชั้นนำที่เราแนะนำคุณแล้ว ยังมีบริษัทชั้นนำอีกมากมายที่เปิดรับตำแหน่งงานวิศวกรอย่าช้า! งานดีๆรอคุณอยู่ สมัครงานได้เลยทันทีผ่าน JOBTOPGUN.com

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..