รวม “งานไอที (IT) เงินเดือนสูง” จากบริษัทชั้นนำ

JOBTOPGUN รวมงานไอที (IT) เงินเดือนสูง จากบริษัทชั้นนำมาให้คุณหางาน สมัครงาน ซึ่งวันนี้เราขอแนะนำ 5 บริษัทชั้นนำที่กำลังเปิดรับสายงานไอที (IT) ครอบคลุมทุกระดับการศึกษา ทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย หากคุณกำลังมองหาโอกาสใหม่ๆ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับบริษัทเหล่านี้ง่ายๆเพียง คลิก ตำแหน่งของบริษัทที่สนใจ เพื่อดูรายละเอียดและกด “สมัครทันที” ได้เลยผ่านเว็บไซต์ JOBTOPGUN.com สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัท ยูนิ ชาร์ม (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัท ยูนิ ชาร์ม (ประเทศไทย) จำกัด (Uni-Charm (Thailand) Co., Ltd.) “ผู้ผลิตสินค้าที่ได้รับการยอมรับเป็นอย่างสูงโดยตลอดมาในด้านคุณภาพภายใต้ยี่ห้อผ้าอนามัย SOFY (โซฟี)และผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูป Mamy poko (มามี่ โพโค) ได้รับรอง ระบบคุณภาพมาตรฐาน ISO 9002 และระบบการจัดการสิ่งแวดล้อม ISO 14000 โดยความสำเร็จที่ได้มาเป็นผล มาจากการนำเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้ในการผลิตและได้รับการส่งเสริมการลงทุนจาก BOI”

สมัครงานบริษัท ยูนิ-ชาร์ม (ประเทศไทย) จำกัด

IT Development

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท ยูนิ-ชาร์ม (ประเทศไทย) จำกัด ทั้งหมด 

บริษัท สยามคูโบต้า ลีสซิ่ง จำกัด

จากการที่บริษัทสยามคูโบคอร์ปอเรชั่น จำกัด (Siam Kubota Leasing Co., Ltd. (Pathumthani)) ประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากเกษตรกรทั่วประเทศ ดังนั้นเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพในการดำเนินงานและให้บริการการเช่าซื้อแก่เกษตรกรอย่างทั่วถึง จึงได้จัดตั้ง บริษัท สยามคูโบต้าลีสซิ่ง จำกัดเมื่อวันที่ 5 มกราคม 2549 โดยมีบริษัทสยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด เป็นผู้ถือหุ้นทั้งหมด ด้วยปณิธานที่มุ่งมั่นในการยกระดับคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ของเกษตรกรไทยบริษัท สยามคูโบต้า ลีสซิ่ง จำกัดจึงเสนอบริการเช่าซื้อเครื่องจักรกลการเกษตรที่ทันสมัยของสยามคูโบต้าหลากหลายประเภทได้แก่ แทรกเตอร์ รถเกี่ยวนวดข้าว รถดำนา และรถขุดขนาดเล็ก ตลอดจนอุปกรณ์ต่อพ่วงและอุปกรณ์เสริมต่างๆ ด้วยเงื่อนไขในการเช่าซื้อที่เหมาะสมกับรายได้โดยมีรูปแบบการผ่อนชำระหลายรูปแบบ เช่น รายเดือน รายปีละ 2 ครั้งรายปี และรายปีล่วงหน้า พร้อมทั้งจัดค่างวดให้ตรงกับช่วงที่มีรายได้ของลูกค้าโดยปัจจุบันมีเกษตรไว้วางใจเข้ารับบริการสินเชื่อกับ

สมัครงานบริษัท สยามคูโบต้า ลีสซิ่ง จำกัด

เจ้าหน้าที่ IT (Business Analyst)

IT Officer – Data Analytics

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท สยามคูโบต้า ลีสซิ่ง จำกัด ทั้งหมด 

บริษัท อักษรเจริญทัศน์ อจท. จำกัด

บริษัท อักษรเจริญทัศน์ อจท. จำกัด (Aksorn Charoentat ACT Co., Ltd.) เราเป็นผู้ผลิต และจัดจำหน่ายสื่อการเรียนการสอนครบวงจรชั้นนำของประเทศ โดยเน้นการสร้างประสบการณ์ทางการศึกษาผ่านนวัตกรรม เพื่อการศึกษาที่ครบวงจร เพื่อพลิกโฉมการศึกษา และยกระดับคุณภาพเด็กไทย โดยเราดำเนินธุรกิจมากว่า 80 ปี ปัจจุบันเรามีบริษัทในเครือ คือ บริษัท อักษร เอ็ดดูเคชั่น จำกัด (มหาชน),บริษัท อักษรเจริญทัศน์ อจท. จำกัด, บริษัท อักษร อินสไปร์ จำกัด, บริษัท อักษร เนกซ์ จำกัด, บริษัท อักษร โลจิสติกส์ จำกัด, บริษัท ไทยร่มเกล้า จำกัด เรามีนักวิชาการ ที่พัฒนาสื่อการเรียนการสอนกว่า 200 คน และพนักงานขายกว่า 120 คนครอบคลุมทุกจังหวัดของประเทศ มีโรงพิมพ์ คลังสินค้าและระบบการจัดส่งทั่วประเทศและเป็นผู้นำในการจัดกิจกรรมอบรมให้กับบุคลากรทางการศึกษากว่า 100,000 รายทั่วประเทศ
เรากำลังมองหาบุคลากรที่มีความรู้ ความสามารถ พร้อมที่จะร่วมพัฒนาการศึกษาของชาติ เติบโตและก้าวไปข้างหน้าเคียงคู่กับบริษัทฯ

สมัครงานบริษัท อักษรเจริญทัศน์ อจท. จำกัด

PHP Web Developer

C# Developer

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท อักษรเจริญทัศน์ อจท. จำกัด ทั้งหมด 

บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน)

บริษัท เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) (Major Cineplex Group Public Co., Ltd.) เป็นผู้นำอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมโรงภาพยนตร์ของประเทศไทย ก่อตั้งเมื่อ พ.ศ.2538 และจดทะเบียนเป็นบริษัทมหาชนจำกัดในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในเดือนพฤษภาคมปี พ.ศ.2545 โดยมีธุรกิจหลัก ได้แก่ ธุรกิจโรงภาพยนตร์ ธุรกิจโบว์ลิ่งคาราโอเกะและลานสเก็ตน้ำแข็ง ธุรกิจให้บริการสื่อโฆษณา ธุรกิจพื้นที่ให้เช่าและบริการ และธุรกิจสื่อภาพยนตร์

สมัครงาน บริษัท เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน)

Web Developer (ประจำบริษัทในเครือ)

System Analyst

Software Developer (iOS/Android)

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด

บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (SiS Distribution (Thailand) Public Co., Ltd.) หนึ่งในตัวแทนจำหน่ายสินค้าไอทีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ได้จดทะเบียนจัดตั้งบริษัทฯขึ้นเมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2541 เพื่อประกอบธุรกิจขายส่งคอมพิวเตอร์ อุปกรณ์ต่อพ่วงและอุปกรณ์สำนักงานอัตโนมัติต่างๆ โดยมีเป้าหมายในการเป็นหนึ่งในผู้นำของธุรกิจขายส่งอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์ต่อพ่วงและอุปกรณ์สำนักงานอัตโนมัติต่างๆ ในประเทศไทย บริษัทฯ ได้รับความไว้วางใจจากผู้ผลิตชั้นนำระดับโลกกว่า 70 ราย ให้เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าในประเทศไทย อาทิ Compaq, Acer, Samsung, Lenovo, IBM, Toshiba, Apple, Linksys, D-Link, Norton เป็นต้น โดยบริษัทฯ มีฐานลูกค้าที่เป็นผู้ประกอบการคอมพิวเตอร์อยู่ทั่วประเทศทั้งที่เป็นร้านค้าปลีก บริษัทผู้ค้าที่จำหน่ายเข้าภาคธุรกิจและหน่วยงานราชการ ผู้รับวางระบบ ผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ภายใต้ เครื่องหมายการค้าของตนเองฯลฯ มากกว่า 4,500 ราย

สมัครงาน บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

Programmer (Android,SAP)

System Engineer

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด 

นอกจาก 5 บริษัทชั้นนำที่เราแนะนำคุณแล้ว ยังมีบริษัทชั้นนำอีกมากมายที่เปิดรับตำแหน่งไอที (IT) เงินเดือนสูง หรือมองหาตำแหน่งงานไอที อย่าช้า! งานดีๆรอคุณอยู่ สมัครงานได้เลยทันทีผ่าน JOBTOPGUN.com

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..