รวม “งานไอที (IT)” จาก 5 บริษัทชั้นนำ

JOBTOPGUN รวมงานบริษัทชั้นนำในฝันของคนไอที มาให้คุณหางาน สมัครงาน ซึ่งวันนี้เราขอแนะนำ 5 บริษัทชั้นนำที่กำลังเปิดรับตำแหน่งงานในสายงานไอที (IT) ครอบคลุมทุกช่วงประสบการณ์ ทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย หากคุณกำลังมองหาโอกาสใหม่ๆ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับบริษัทเหล่านี้ง่ายๆเพียง คลิก ตำแหน่งของบริษัทที่สนใจ เพื่อดูรายละเอียดและกด “สมัครทันที” ได้เลยผ่านเว็บไซต์ JOBTOPGUN.com สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัทชั้นนำที่เปิดรับตำแหน่งงานในสายงานไอที (IT)

CDG Group

งาน หางาน สมัครงาน

เราเชื่อมั่นในศักยภาพของทุกคนและใส่ใจกับการพัฒนาบุคลากร เราจึงมุ่งมั่นลงทุนเพื่อมอบประสบการณ์การเรียนรู้ที่ดีที่สุดให้แก่พนักงาน ผ่านกิจกรรมพัฒนาศักยภาพในรูปแบบที่หลากหลาย เช่น การพัฒนารายบุคคล การโค้ช การฝึกอบรมทั้งในและต่างประเทศ โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนในทุกคนมีเวทีในการแลกเปลี่ยนความรู้ และนำความรู้มาประยุกต์ใช้กับการทำงาน ทั้งนี้เพื่อเป้าหมายอันสูงสุดของเราคือการพัฒนาองค์กรและให้พนักงานทุกคนเติบโตและประสบความสำเร็จตามเป้าหมายไปพร้อมกัน

เราต้องการคนที่พร้อมเปลี่ยนโลก พนักงานของซีดีจีทุกคนคือผู้ที่มุ่งมั่น สร้างสรรค์ความแตกต่างเพื่อสิ่งที่ดีกว่าแก่สังคม คุณจะได้ร่วมงานกับผู้เชี่ยวชาญในสายงานต่างๆ ได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ ท้าทายตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นงานเล็กหรืองานใหญ่ระดับชาติ ซีดีจีมุ่งเน้นการพัฒนาศักยภาพของบุคคลากรไปพร้อมๆกับมิตรภาพจากครอบครัวซีดีจี มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความแตกต่างไปด้วยกัน เราเป็นนักคิดและนักทำ เพื่อการปฏิวัติอุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศของประเทศไทยและภูมิภาค

สมัครตำแหน่งงาน ซีดีจี กรุ๊ป (CDG Group)

Programmer (.NET)

Java Programmer

หรือดูตำแหน่งงานของ ซีดีจี กรุ๊ป ทั้งหมด 

บริษัท เอ็มเอฟอีซี จำกัด (มหาชน)

งาน หางาน สมัครงาน

จัดตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2540 เพื่อประกอบธุรกิจบริการให้คำปรึกษา พัฒนา และวางระบบคอมพิวเตอร์และเครือข่ายงานเทคโนโลยีสารสนเทศให้กับ บริษัทวิสาหกิจทั้งขนาดกลางและขนาดใหญ่

เอ็ม เอฟ อี ซีฯ เป็นบริษัท IT ที่ก้าวมาเป็นกลุ่มผู้ประกอบธุรกิจให้บริการที่ปรึกษาและพัฒนาระบบเครือข่าย งานเทคโนโลยีสารสนเทศที่เติบโตอย่างรวดเร็วมากที่สุดในประเทศ บริษัทมุ่งเน้นให้บริการลูกค้าในกลุ่มวิสาหกิจขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นผู้นำอุตสาหกรรมที่มีความต้องการงานบริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศสูง เช่น กลุ่มธุรกิจสื่อสารโทรคมนาคม, สถาบันการเงิน, อุตสาหกรรมการผลิต, รัฐวิสาหกิจและสาธารณูปโภค และบริการทางการแพทย์ ขอบเขตการบริการครอบคลุมตั้งแต่การให้คำปรึกษา การพัฒนา และวางระบบคอมพิวเตอร์และเครือข่ายสารสนเทศ แอพพลิเคชั่นทางธุรกิจและบริหารองค์กร โดยมีศูนย์วิจัยและพัฒนาที่เน้นการพัฒนาโซลูชั่นจากประสบการณ์ในกลุ่ม อุตสาหกรรมต่างๆ ที่หลากหลาย

สมัครตำแหน่งงาน บริษัท เอ็มเอฟอีซี จำกัด (มหาชน)

.Net Developer

Application Deployment Officer

System Operator (ทำงานเป็นกะ) ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่ !!

Senior System Engineer (Windows)

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท เอ็มเอฟอีซี จำกัด (มหาชน)/บริษัท เอ็ม เอฟ อี ซี จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด

บริษัท ยิบอินซอยและบริษัทในเครือ

งาน หางาน สมัครงาน

ธุรกิจของยิบอินซอย ได้เริ่มก่อตั้งขึ้นจากการเป็นห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคล โดยมีสำนักงานอยู่ทางภาคใต้ของประเทศไทย เมื่อปี พ.ศ. 2469  ต่อมาได้จดทะเบียนเป็นบริษัทจำกัด และย้ายสำนักงานมาอยู่ที่กรุงเทพมหานคร เมื่อปี พ.ศ. 2473 เป็นเวลามากกว่า  50 ปี ที่บริษัทฯ ได้สั่งสมประสบการณ์ และความชำนาญในการพัฒนาด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารข้อมูล (Information Technology) ในประเทศไทย ความสำเร็จของเราเกิดขึ้นจากพนักงานที่มีความชำนาญแบบมืออาชีพด้าน IT มากกว่า 350 คน ซึ่งทุ่มเทและอุทิศการทำงานอย่างหนักในการพัฒนาติดตั้งและส่งมอบ ระบบงานระดับมาตรฐานสากลให้กับโครงการใหญ่ๆ ทั้งภาครัฐและเอกชนหลายโครงการ

สมัครตำแหน่งงาน บริษัท ยิบอินซอยและบริษัทในเครือ

Programmer – Senior Programmer (Java Developer)

Sales Executive / Account Executive, Account Manager (IT Solution Products)

Business Analyst / Business Consultant / Accounting Solutions Consultant / System Analyst (Core Banking)

Project Coordinator / Project Admin

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท ยิบอินซอยและบริษัทในเครือ ทั้งหมด 

บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) (AIS)

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด(มหาชน) หรือ เอไอเอส เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมโทรคมนาคมเคลื่อนที่โดยประกอบธุรกิจหลัก ได้แก่ บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในประเทศ บริการโทรออกระหว่างประเทศ และ บริการโรมมิ่งต่างประเทศ ในปี 2556 เอไอเอสให้บริการลูกค้ากว่า 41 ล้านเลขหมาย และมีส่วนแบ่งการตลาดในเชิงรายได้ 52% AIS มุ่งเน้นการส่งมอบบริการคุณภาพในทุกมิติได้แก่ อุปกรณ์ โครงข่าย แอพพลิเคชั่น และการบริการลูกค้า โดยนอกเหนือจากโครงข่ายที่มีคุณภาพแล้ว เอไอเอสยังเชื่อว่าระบบการพัฒนาธุรกิจแบบเชื่อมโยง (Ecosystem) ผ่านการผนึกกำลังกับพันธมิตรทางธุรกิจจะช่วยส่งเสริมการเติบโตของธุรกิจในระยะยาว

สมัครตำแหน่งงาน บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน)

Enterprise Mobile Solution & Project Management

Engineer (Security Operations Center)

Programmer / Developer

Senior Programmer Analyst (Fraud Management)

Data Analysis Programmer / Engineer

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด

บริษัท ดาต้าโปร คอมพิวเตอร์ ซิสเต็มส์ จำกัด

งาน หางาน สมัครงาน

ก่อตั้งขึ้นในเดือนธันวาคม พ.ศ. 2529 และเป็นองค์กรที่บริหารงานโดยคนไทยภายใต้การลงทุนของบริษัท พรีเมียร์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) ในกลุ่มบริษัทพรีเมียร์  ด้วยจุดมุ่งหมายในการนำเสนอระบบเทคโนโลยีสารสนเทศแบบครบวงจรให้กับองค์กรขนาดกลางไปจนถึงขนาดใหญ่ ตลอดเวลาที่ผ่านมา บริษัทฯได้รับการยอมรับจากบริษัทคู่ค้าชั้นนำระดับโลกกว่า 50 บริษัท รวมทั้งเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางจากกลุ่มลูกค้าชั้นนำกว่า 1,000 รายทั่วประเทศไทยในทุกภาคธุรกิจหลักของประเทศไทย เป็นการยืนยันได้ถึงสิ่งที่บริษัทฯได้ยึดมั่นและถือปฎิบัติมาอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบัน บริษัท ดาต้าโปร คอมพิวเตอร์ ซิสเต็มส์ จำกัด จำหน่ายผลิตภัณฑ์และบริการด้านระบบเทคโนโลยีสารสนเทศแบบครบวงจรที่ครอบคลุมตั้งแต่เครื่องมือและอุปกรณ์เพื่อการจัดโครงสร้างระบบเทคโนโลยีสารสนเทส ระบบงานเพื่อการบริหารจัดการ ตลอดจนระบบการแสดงผลผ่านทางอุปกรณ์ทางอีเลคโทรนิคโดยการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย

สมัครตำแหน่งงาน บริษัท ดาต้าโปร คอมพิวเตอร์ ซิสเต็มส์ จำกัด

Developer / DevOps

Software Engineer (ITSM Application)

System Engineer for VMware infrastructure in NSX Feature (1 Position) (สาทร)

Application Developer Engineer (2 Positions) Sathorn

System Engineer – UNIX

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท ดาต้าโปร คอมพิวเตอร์ ซิสเต็มส์ จำกัด ทั้งหมด

นอกจาก 5 บริษัทชั้นนำที่เราแนะนำคุณแล้ว ยังมีบริษัทชั้นนำอีกมากมายที่เปิดรับตำแหน่งงานในสายงานไอที (IT) หรือหางานตามสายอาชีพอื่นๆ อย่าช้า! งานดีๆ รอคุณอยู่ สมัครงานได้เลยทันทีผ่าน JOBTOPGUN.com 

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..