จบใหม่หางานทำไม่ยาก! อัปเดตตำแหน่งงานใหม่ ๆ

               สำหรับเด็กจบใหม่ที่กำลังหางานทำ แต่หามานานแล้วก็ยังไม่เจอตำแหน่งงานที่ใช่ หรือพื้นที่การทำงานที่เหมาะกับตัวเองสักที วันนี้ทาง JOBTOPGUN ได้รวบรวมตำแหน่งงานเด็กจบใหม่ที่น่าสนใจมากมาย หลากหลายสายงานสายอาชีพ หลายประเภทธุรกิจ จากบริษัทใหญ่ชั้นนำทั่วประเทศไทยมาฝาก


บริษัท หลักทรัพย์ กรุงศรี จำกัด (มหาชน)

               บริษัท หลักทรัพย์ กรุงศรี จำกัด (มหาชน) ประกอบธุรกิจหลักทรัพย์ ให้บริการเป็นนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ ตราสารอนุพันธ์ การเป็นที่ปรึกษาการลงทุน การจัดจำหน่ายหลักทรัพย์ การจัดการกองทุนส่วนบุคคล ฯลฯ ทางองค์กรมอบสวัสดิการกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ การฝึกอบรมและพัฒนาพนักงาน ประกันสุขภาพ โบนัสตามผลงาน/ผลประกอบการ โบนัสประจำปี และอื่น ๆ อีกมากมายให้แก่พนักงาน หากเด็กจบใหม่คนไหนสนใจร่วมงานกับบริษัทเครือธนาคารกรุงศรี ตอนนี้ทางบริษัทกำลังรับสมัครงานอยู่หลายตำแหน่ง

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ
   𑇐 ผู้แนะนำการลงทุน
   𑇐 ผู้แนะนำการลงทุน (Investment Consultant)
   𑇐 ผู้แนะนำการลงทุนประจำสาขา

สมัครงานบริษัท หลักทรัพย์ กรุงศรี จำกัด (มหาชน) ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่
อ่านรีวิวบริษัท หลักทรัพย์ กรุงศรี จำกัด (มหาชน) เพิ่มเติม ได้ที่นี่


บริษัท โพลีเน็ต จำกัด (มหาชน)

               บริษัท โพลีเน็ต จำกัด (มหาชน) ทำธุรกิจผลิตผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประเภท ยาง พลาสติก และซิลิโคนขึ้นรูป ในอุตสาหกรรมยานยนต์ การแพทย์ และอุปโภคบริโภค สวัสดิการพนักงานขององค์กรจะเป็นกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ การฝึกอบรมและพัฒนาพนักงาน ประกันสังคม เครื่องแบบพนักงาน เงินช่วยเหลือฌาปนกิจ โบนัสตามผลงาน/ผลประกอบการ/ประจำปี เป็นต้น ซึ่งตอนนี้ทางบริษัทกำลังมองหาพนักงานในตำแหน่งต่าง ๆ เด็กจบใหม่ไม่มีประสบการณ์ทำงานก็สมัครได้

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ
   𑇐 เจ้าหน้าที่บัญชีทั่วไป
   𑇐 Production Engineer

สมัครงานบริษัท โพลีเน็ต จำกัด (มหาชน) ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่
อ่านรีวิวบริษัท โพลีเน็ต จำกัด (มหาชน) เพิ่มเติม ได้ที่นี่


โรงพยาบาลหัวเฉียว

               โรงพยาบาลหัวเฉียว เป็นโรงพยาบาลเอกชนในสังกัดมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ให้บริการตรวจรักษาพยาบาลโรคต่าง ๆ ได้อย่างครอบคลุมทุกสาขาการแพทย์ พร้อมด้วยเครื่องมือตรวจวินิจฉัยโรคที่ละเอียดแม่นยำและทันสมัย บุคลากรในโรงพยาบาลจะได้รับสวัสดิการต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ  สหกรณ์ออมทรัพย์ ประกันสังคม การฝึกอบรมและพัฒนาพนักงาน ตรวจสุขภาพประจำปี สวัสดิการรักษาพยาบาลเจ้าหน้าที่/คู่สมรส-บุตรธิดา/บิดามารดา เงินช่วยเหลือฌาปนกิจ ชุดยูนิฟอร์ม โบนัส ฯลฯ ซึ่งตอนนี้ทางโรงพยาบาลกำลังรับสมัครเด็กจบใหม่อยู่หลายตำแหน่ง

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ
   𑇐 เจ้าหน้าที่การเงิน
   𑇐 เจ้าหน้าที่เอกสารการแพทย์
   𑇐 เจ้าหน้าที่ศิลปกรรม

สมัครงานโรงพยาบาลหัวเฉียวในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่


อุตสาหกรรมพัฒนามูลนิธิ สถาบันยานยนต์

               อุตสาหกรรมพัฒนามูลนิธิ สถาบันยานยนต์ เป็นองค์กรอิสระซึ่งก่อตั้งขึ้นโดยความร่วมมือของภาครัฐและเอกชน เพื่อส่งเสริมและพัฒนาอุตสาหกรรมยานยนต์ให้มีความสามารถในการแข่งขันระดับสากล และยกระดับมาตรฐานให้สอดคล้องกับทิศทางของเทคโนโลยี
ยานยนต์ในอนาคต ทางองค์กรมีสวัสดิการมากมายให้พนักงาน เช่น กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ ประกันชีวิต ประกันสุขภาพ ประกันสังคม ประกันอุบัติเหตุ ตรวจสุขภาพประจำปี ค่าทันตกรรม ค่าทำงานล่วงเวลา เบี้ยเลี้ยง ค่าเรียนภาษา ชุดยูนิฟอร์ม เงินช่วยเหลือฌาปนกิจ โบนัส
ซึ่งตอนนี้ทางสถาบันได้เปิดรับสมัครเด็กจบใหม่มาร่วมงานด้วยหลายตำแหน่ง

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ
   𑇐 เจ้าหน้าที่ทดสอบ แผนกทดสอบทางกลและสิ่งแวดล้อม
   𑇐 เจ้าหน้าที่ทดสอบ แผนกทดสอบยางล้อ
   𑇐 เจ้าหน้าที่นโยบายและแผนงาน (ประจำสำนักงานกล้วยน้ำไท) (1 อัตรา)

สมัครงานอุตสาหกรรมพัฒนามูลนิธิ สถาบันยานยนต์ ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่
อ่านรีวิวอุตสาหกรรมพัฒนามูลนิธิ สถาบันยานยนต์ เพิ่มเติม ได้ที่นี่


               สำหรับเด็กจบใหม่ที่กำลังหางานทำ จะเห็นได้ว่ามีตำแหน่งงานเด็กจบใหม่ที่น่าสนใจมากมายหลายสาขา และมีหลากหลายบริษัทใหญ่ชั้นนำที่ตอนนี้กำลังเปิดรับสมัครพนักงานอยู่ สามารถหาตำแหน่งงานเด็กจบใหม่ อื่น ๆ ได้ ที่นี่ หรืออ่านรีวิวบริษัททั้งหมดได้ที่ www.yousayhrsay.com

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..