รวมตำแหน่งงานใน “ธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ท”

JOBTOPGUN รวมงานในธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ท จากบริษัทชั้นนำมาให้คุณหางาน สมัครงาน ซึ่งวันนี้เราขอแนะนำ 5 บริษัทชั้นนำที่กำลังเปิดรับงานในธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ท ครอบคลุมทุกสายอาชีพ ครอบคลุมทุกระดับการศึกษา ทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย หากคุณกำลังมองหาโอกาสใหม่ๆ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับบริษัทเหล่านี้ง่ายๆเพียง คลิก ตำแหน่งของบริษัทที่สนใจ เพื่อดูรายละเอียดและกด “สมัครทันที” ได้เลยผ่านเว็บไซต์ JOBTOPGUN.com สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัท สยามเวลเนสกรุ๊ป จำกัด (มหาชน)

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท สยามเวลเนสกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) (Siam Wellness Group Public Co., Ltd.) ประกอบธุรกิจบริการนวดสปาเพื่อสุขภาพ เป็นบริษัทผู้ให้บริการสปาระดับมาตรฐานและครบวงจรที่สุดของประเทศไทยที่บริหารงานโดยคนไทย โดยมีระดับสปาครอบคลุมหลายระดับ และมีตราสินค้าที่ได้รับการยอมรับทั้งในตลาดไทยและตลาดต่างประเทศ (International Brand) โดยให้บริการแบบเดย์สปา (Day SPA) ภายใต้แบรนด์
Let’s Relax Wellness SPA , RarinJinda Wellness SPA , Baansuan Massage

สมัครงาน บริษัท สยามเวลเนสกรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
Assistant Project Manager
Senior Internal Audit
Digital Marketing
Customer Service (Chinese Speaking)
Service Trainer
Web Developer-Programmer / Software Tester

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท สยามเวลเนสกรุ๊ป จำกัด (มหาชน)ทั้งหมด

โรงแรมเรือนระมิงค์

งาน หางาน สมัครงาน

โรงแรมเรือนระมิงค์ (Raming Lodge Hotel & Spa) บริการห้องพัก, ร้านอาหาร, สปา , ทัวร์ และร้านอาหาร Rock Me Bar ซึ่งเปิดให้บริการมาแล้วตั้งแต่ปี พ.ศ. 2547 ที่ตั้งของโรงแรมอยู่ในจุดที่น่าสนใจ อาทิเช่น เมืองเก่า, ไนท์บาร์ซ่าร์ และถนนคนเดิน ซึ่งสามารถเดินเท้าได้อย่างสะดวกสบาย และได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากพนักงานระดับมืออาชีพ

สมัครงาน โรงแรมเรือนระมิงค์
Guest Service Agent

Reservation Officer

ช่างซ่อมบำรุงทั่วไป

หรือดูตำแหน่งงานของโรงแรมเรือนระมิงค์ ทั้งหมด

พลูธยา รีสอร์ท แอนด์ สปา

งาน หางาน สมัครงาน

พลูธยารีสอร์ท แอนด์ สปา บูติครีสอร์ท (Pludhaya Resort & Spa) สไตล์ไทยแห่งแรกใน จ.พระนครศรีอยุธยา เกิดจากความสำนึกนึกรักในความเป็นไทย ด้วยพระนครศรีอยุธยาเป็นเมืองประวัติศาสตร์ เป็นเมืองอู่ข้าวอู่น้ำ เป็นเมืองเจ้าบทเจ้ากวี อีกทั้งเป็นศูนย์รวมของพระพุทธศาสนา พลูธยา รีสอร์ท แอนด์ สปา จึงถูกสร้างขึ้นเพื่อให้ผู้มาเยือนจังหวัดพระนครศรีอยุธยาได้รับรู้ถึงวิถีชีวิตความเป็นอยู่ วัฒนธรรม ขนบธรรมเนียมประเพณี ไม่ว่าจะเป็นความโอบอ้อมอารี รอยยิ้มมิตรไมตรี ความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ของชาวพระนครศรีอยุธยาที่มีต่อแขกบ้านแขกเมืองตั้งแต่ครั้งเป็นราชธานี สิ่งเหล่านี้ยังคงดำรงอยู่ที่ พลูธยา

สมัครงาน พลูธยารีสอร์ท แอนด์ สปา บูติครีสอร์ท

Resort Manager

Sales and Marketing Officer (พนักงานฝ่ายขาย)

Reservation Officer

Receptionist (พนักงานต้อนรับ)

Therapist (พนักงานนวด)

หรือดูตำแหน่งงานของพลูธยา รีสอร์ท แอนด์ สปาทั้งหมด 

พูลแมน ภูเก็ต พันวา บีช รีสอร์ท

งาน หางาน สมัครงาน
สำหรับนักเดินทาง พูลแมน ภูเก็ต พันวา บีช รีสอร์ท (Pullman Phuket Panwa Beach Resort) คือสถานที่พักผ่อนอันเงียบสงบแห่งใหม่บนเกาะเขตร้อนซึ่งพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวสู่รีสอร์ทริมชายหาดบนอ่าวมะขาม โรงแรมของเราผสมผสานการออบแบบแบบร่วมสมัยเข้ากับความเป็นไทยที่ละเอียดอ่อน พร้อมด้วยภูมิทัศน์ของอ่าวแนวชายฝั่งทะเลซึ่งมีต้นปาล์มขึ้นเรียงเป็นทิวแถว

สมัครงาน พูลแมน ภูเก็ต พันวา บีช รีสอร์ท

Events Manager

Bar Manager

หรือดูตำแหน่งงานของพูลแมน ภูเก็ต พันวา บีช รีสอร์ททั้งหมด 

โรงแรมเรเนซองส์ ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา

งาน หางาน สมัครงาน

เรเนซองส์ ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา (Renaissance Phuket Resort & Spa) หนึ่งในไลฟ์สไตล์แบรนด์ชั้นนำของเครือแมริออท โรงแรมในภูเก็ตระดับ 5 ดาวแห่งนี้ ตั้งอยู่ท่ามกลางความงดงามทางธรรมชาติของหาดไม้ขาว ให้คุณสัมผัสอีกด้านของเกาะภูเก็ตที่โรแมนติก เงียบสงบและเป็นส่วนตัว ห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตเพียง 15 นาที และเดินทางสู่สถานที่เที่ยวภูเก็ตได้อย่างสะดวกสบาย โรงแรมในภูเก็ตบรรยากาศดีให้บริการห้องพัก 180 ห้อง ตั้งแต่ห้องดีลักซ์จนถึงวิลล่า แต่ละห้องถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเป็นสัดส่วน เตียงนอนนุ่มสบายพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัยครบครัน ภายในที่พักภูเก็ตแห่งนี้ยังมีบริการสปาชั้นนำ ฟิตเนสที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง สระว่ายน้ำ คิดส์คลับพร้อมกิจกรรมมากมาย และลิ้มรสความอร่อยได้หลากหลายรูปแบบจากห้องอาหารและบาร์ทั้ง 5 แห่ง

สมัครงาน โรงแรมเรเนซองส์ ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา

Assistant Event Manager

Assistant Restaurant Manager

Bartender Supervisor

Houseman

Front Desk Supervisor

หรือดูตำแหน่งงานของโรงแรมเรเนซองส์ ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปาทั้งหมด

นอกจาก 5 บริษัทชั้นนำที่เราแนะนำคุณแล้ว ยังมีบริษัทชั้นนำอีกมากมายที่เปิดรับตำแหน่งงานในธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ท อย่าช้า! งานดีๆรอคุณอยู่ สมัครงานได้เลยทันทีผ่าน JOBTOPGUN.com

รวมงานธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ททั้งหมด
รวมงานธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ท เงินเดือนสูง

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..