บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด (NISSAN MOTOR (THAILAND) CO.,LTD) เริ่มดำเนินธุรกิจในประเทศไทยตั้งแต่ปี พ.ศ. 2495 โดยมีนโยบายมุ่งนำเสนอนวัตกรรมที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้กับลูกค้า (Innovation that Excites) ทำให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุดกับการใช้ผลิตภัณฑ์ของนิสสัน ขณะที่ด้านสังคม นิสสันมุ่งการมีส่วนร่วมในการเพิ่มพูนความสุขและเพิ่มชีวิตชีวาให้กับคนในสังคม โดยนิสสันมีผลิตภัณฑ์รถยนต์ที่ตอบสนองลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมาย

ปัจจุบันกลุ่มบริษัท นิสสัน ประเทศไทย มีบริษัทในเครือ  5 บริษัท และ ฐานการผลิตรถยนต์รวม 2 แห่ง มีเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์มากกว่า 200 แห่งทั่วประเทศ โดยประเทศไทยเป็นศูนย์กลางสำคัญของภูมิภาค ในการผลิตรถยนต์เพื่อส่งออก จำนวน 7 รุ่น ได้แก่ X-TRAIL, TEANA, SYLPHY, PULSAR, NAVARA, MARCH, ALMERA


กลุ่มบริษัทนิสสันในประเทศไทย ประกอบด้วย 5 บริษัท ดังนี้

  1. บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิต จำหน่ายและส่งออกรถยนต์นิสสัน
  2. บริษัท นิสสัน มอเตอร์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด สำนักงานใหญ่ของนิสสันในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางด้านการกำหนดกลยุทธ์และการวางแผนในระดับภูมิภาค
    ศูนย์วิจัยและพัฒนา เป็นส่วนงานสำคัญที่ทำหน้าที่ออกแบบและพัฒนารถยนต์และรองรับงานในส่วนทดสอบยานยนต์ในระดับภูมิภาค
  3. บริษัท นิสสัน ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ดำเนินธุรกิจบริการด้านสินเชื่อรถยนต์ และประกันภัย  ด้วยทางเลือกที่หลากหลายตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า
  4. บริษัท นิสสัน พาวเวอร์เทรน (ประเทศไทย) จำกัด ดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายเครื่องยนต์ให้กับโรงงานผลิตรถยนต์นิสสันทั้งในประเทศไทยและในระดับภูมิภาค
  5. บริษัท เอสเอ็นเอ็น อุปกรณ์และแม่พิมพ์ จำกัด ทำหน้าที่ผลิตแม่พิมพ์ อุปกรณ์จับยึดเพื่อการผลิตชิ้นส่วน สำหรับโรงงานผลิตทั้งในประเทศและต่างประเทศ

ที่อยู่ : 74 Moo 2, Bangna-Trad Rd., Km.22, Srisajarakae-yai, Bangsaothong, Samutprakarn 10570
โฮมเพจ : //www.nissan.co.th

ตำแหน่งงานที่เปิดรับสมัคร  

Dealer Floor Plan Audit Staff – NISSAN LEASING (THAILAND) CO., LTD (NLTH)

R&D Engineer

Strategic Planning Engineer/Staff (R&D function)

วันนี้ผู้หางานที่อยากทำงานบริษัทชั้นนำ ก็อย่าพลาดโอกาสงานดีๆจาก บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ที่เราคัดสรรมาให้คุณ อย่าลืมติดตามบริษัทดังของเราไว้ เพราะโอกาสได้งานเด่นจากบริษัทดังอยู่ใกล้แค่เอื้อมแล้ว! หรืออยากหาโอกาสหางานจากสายอาชีพอื่นๆ สามารถเข้ามาอัพเดตได้ทุกวันที่ JOBTOPGUN นะคะ

 

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..