บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) – AIS

จุดมุ่งหมายของเรา
เอไอเอส ในฐานะผู้นำไม่เคยหยุดที่จะสร้างและพัฒนาบริการที่ดีที่สุด…
เพื่อตอบรับรูปแบบการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไปและมุ่งมั่นที่จะให้บริการเครื่องมือทางดิจิทัล
เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกเป้าหมายและทุกการใช้ชีวิตเป็นไปได้มากกว่าที่เคย

บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ประกอบ ธุรกิจให้บริการเครือข่ายสัญญาณโทรศัพท์เคลื่อนที่ในย่านความถี่ 900, 1800 และ 2100 MHz ในระบบดิจิตอล GSM (Global System for Mobile Communication) นอกจากนี้ ยังมีบริษัทในเครือ 15 บริษัท เป็นผู้ให้บริการที่เกี่ยวข้องกับกิจการโทรคมนาคมด้านอื่นๆ อีกด้วย ได้แก่ นําเข้าและจัดจําหน่ายอุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่ ให้บริการสื่อสารข้อมูลผ่านสายโทรศัพท์ ให้บริการชําระสินค้าและบริการผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ จําหน่ายบัตรแทนเงินสด ศูนย์ให้บริการข้อมูลทางโทรศัพท์ และให้บริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศ

ข้อมูลของบริษัท
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับครอบครัว AIS ความท้าทายที่ไม่หยุดนิ่งกับความก้าวหน้าที่ไม่สิ้นสุด เอไอเอสจะเดินไปข้างหน้าด้วยการพัฒนาตัวเองจาก “ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ (Telecom Service Provider)”เป็น “ผู้ให้บริการด้านดิจิทัลไลฟ์ (Digital Life Service Provider)” เพื่อสร้างนวัตกรรมที่ส่งเสริมการดำเนินชีวิตประจำวันของลูกค้า เราตระหนักดีว่าบุคลากรคือกำลังสำคัญที่สุดที่จะช่วยขับเคลื่อนให้บริษัทประสบความสำเร็จและเติบโตได้อย่างยั่งยืน
เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาและสร้างโอกาสให้พนักงาน ด้วยลักษณะงานที่มีความท้าทายอย่างไม่หยุดนิ่ง ทั้งด้านความคิดเชิงนวัตกรรมและการพัฒนาตนเองเพื่อก้าวนำการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีทำให้ AIS มีการปรับกลยุทธ์ธุรกิจอย่างต่อเนื่องและบ่อยครั้ง เพื่อที่จะรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี ดังนั้นพนักงานจึงมีโอกาสจะดำเนินงานใหม่หลายโครงการที่ท้าทาย รวมทั้งเรามีวัฒนธรรมองค์กรที่สนับสนุนการทำงานร่วมกันเป็นทีม ซึ่งเป็นการทำงานแบบครอบครัว และเรายังดูแลพนักงานพร้อมทั้งให้ผลตอบแทนที่สูงกับพนักงานที่มีความสามารถ เพราะเราเชื่อมั่นว่าพนักงานคือ พลังขับเคลื่อนที่สำคัญต่อความสำเร็จของบริษัทเพราะคุณคือส่วนหนึ่งของครอบครัว AIS

วิสัยทัศน์ของเรา
เป็นผู้นำสร้างสรรค์ตลาดการสื่อสารโทรคมนาคมในประเทศไทยและมุ่งหมายที่จะเป็นผู้ให้บริการเทคโนโลยีดิจิทัลที่ได้รับการยอมรับสูงสุด

ข้อมูลติดต่อ
สำนักงานใหญ่ (กรุงเทพฯ)
ชื่อผู้ติดต่อ : AIS Recruitment Center
ที่อยู่ : บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) เลขที่ 414 อาคารเอไอเอส 1 ชั้น 13 ส่วนหน้า ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400
โทร : 0-2029-4241
E-mail : applyjob@ais.co.th
โฮมเพจ : //www.ais.co.th/applyjob 

ตำแหน่งงานที่บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) – AIS กำลังเปิดรับสมัคร

System Analyst (Digital Money and FinTech)

Safety Officer / Specialist (Base at Nakorn Pathom, Chonburi, Nakornratchasima)

Senior/Accounting Officer

Business Consultant

Senior Finance Officer (Cash management)

Engineering Specialist (Cyber Security Planning)

Marketing Specialist (FBB Marketing Analysis and Planning)

Programmer / Developer

Engineer (FBB Business Support System)

IT Auditor

เจ้าหน้าที่การเงิน (Budgeting)

เจ้าหน้าที่วัดคุณภาพสัญญาณ (รับวุฒิ ปวส.) *ปฏิบัติงานในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล**

Engineer (FBB IP Core System)

Billing Application Analyst (สัญญาจ้างพิเศษ)

System Engineer (Value-added Service Operation)

วันนี้ผู้หางานที่อยากทำงานบริษัทชั้นนำ ก็อย่าพลาดโอกาสงานดีๆจาก บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ที่เราคัดสรรมาให้คุณ และอย่าลืมติดตามคอลัมน์เจาะบริษัทดังของเราไว้ เพราะโอกาสได้งานเด่นจากบริษัทดังอยู่ใกล้แค่เอื้อมแล้ว! หรืออยากหาโอกาสหางาน สมัครงานจากสายอาชีพอื่นๆ หรือบริษัทดังอื่นๆ สามารถเข้ามาอัพเดตได้ทุกวันที่ www.JOBTOPGUN.com นะคะ

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..