บริษัท ปูนซีเมนต์นครหลวง จำกัด

บริษัท ปูนซีเมนต์นครหลวง จำกัด (มหาชน) (Siam City Cement Public Company Limited (SCCC)) ประกอบธุรกิจหลักคือการผลิตปูนซีเมนต์ จัดตั้งเป็นนิติบุคคลประเภทบริษัทจำกัดด้วยทุนจดทะเบียน 100 ล้านบาท เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2512 และได้เริ่มดำเนินการผลิตปูนซีเมนต์ตั้งแต่ปี 2515 เป็นต้นมา ในปี 2520 หลังจากประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในการดำเนินธุรกิจ ปูนซีเมนต์นครหลวงได้จดทะเบียนเป็นบริษัทในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และในปี 2524 บริษัทได้มีการพัฒนาพลังงานเชื้อเพลิงที่ใช้ผลิตปูนซีเมนต์ในโรงงานที่จังหวัดสระบุรี จากน้ำมันเตาซึ่งต้องนำเข้าจากต่างประเทศ มาเป็นถ่านหินลิกไนต์จากแหล่งภายในประเทศและในปี 2532 ปูนซีเมนต์นครหลวงยังเป็นผู้นำและบริษัทแรกในเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ที่นำระบบผลิตไฟฟ้าจากความร้อนเหลือใช้ (waste heat recovery system)

วิสัยทัศน์
เราจะสืบสานความไว้วางใจและความผูกพันที่ดี เพื่อสร้างความเชื่อมั่นต่อกันให้กับคู่ค้า พนักงาน และชุมชน เราต้องการสร้างสิ่งที่ดีที่สุด และอนาคตที่ยั่งยืนให้กับทุกคน

พันธกิจ
เราผลิตสินค้าที่ได้มาตรฐานสูงสุดและให้บริการด้านวัสดุก่อสร้างซึ่งมีความสำคัญต่อการเติบโตทางเศรษฐกิจ ของประเทศไทยและภูมิภาคใกล้เคียง เรามุ่งมั่นในการดำเนินงานที่เป็นเลิศและตอบสนองเกินความคาดหวังของทุกคน โดยผสานแนวคิดด้านความยั่งยืนและการสร้างสรรค์นวัตกรรม ภาพลักษณ์ที่ดีของเรามาจากผลการดำเนินงานที่ ยอดเยี่ยมทั้งในเรื่องการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ การบริการที่สร้างความพึงพอใจให้กับคู่ค้า ความทุ่มเทพร้อมทั้งทักษะ ความชำนาญของพนักงาน ความห่วงใยชุมชน และความตั้งใจแน่วแน่ในการสร้างมาตรฐานอุตสาหกรรมสำหรับอนาคต

ค่านิยมองค์กร
ทำงานเป็นทีม : เราเป็นกลุ่มบริษัทที่ยึดมั่นในวิสัยทัศน์เดียวกัน และรวมใจกันเป็นหนึ่งร่วมกับคู่ค้า เพื่อความสำเร็จของทุกคน
ทำสิ่งถูกต้อง : ซื่อสัตย์ต่อกัน ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด และ ยึดถือจรรยาบรรณทั้งด้วยคำพูด และการกระทำ
กล้าคิด กล้าทำ : เราคือองค์กรที่มีความคิดสร้างสรรค์ และเปิดรับแนวคิดใหม่ทางธุรกิจ เรามุ่งมั่นกล้าทำด้วยความกระตือรือร้น และนำเสนอทางเลือกใหม่ที่เหนือความคาดหมาย
ห่วงใย..ใส่ใจอนาคต : เรายึดมั่นการสร้างอนาคตที่สดใสเพื่อคนรุ่นต่อไป เราใส่ใจพนักงาน ดูแลสิ่งแวดล้อม เป็นมิตรกับชุมชน และเป็นองค์กรที่ดีของประเทศ

ข้อมูลติดต่อ
ชื่อผู้ติดต่อ : Talent Acquisition Department
ที่อยู่ : No. 199 Column Tower, 7th – 12th Floor, Ratchadapisek Road, Klongtoey, Klongtoey, Bangkok 10110
โทรศัพท์ : 0-2797-7000
โทรสาร : 0-2663-1823
โฮมเพจ : //www.siamcitycement.com

ตำแหน่งงานที่เปิดรับสมัคร  

ช่างเทคนิคก่อสร้าง [INSEE Superblock]

Payment Officer

SALE ENGINEER (INSEE Superblock)

PROJECT ARCHITECT [Superblock]

Senior Financial Reporting Analyst – Oversea Businesses

Department Coordinator

Tax Division Manager

Category Manager (Electrical Equipment & Instrument)

Financial Controller (INSEE Ecocycle)

BIM Modeler / ช่างเขียนแบบ Shop สถาปัตย์และงานโครงสร้าง (Draftman)

Dealer and Modern Trade Sales Representative (CONWOOD)

Customer Service Manager/Sales (Chinese Speaking) – Bangkok, Easter Seaboard

Credit Control and Accounts Receivable Division Manager

Plant Manager (Kingkaew, Bangsoathong, Chonburi)

Business Development Executive (Logistics Industry)

วันนี้ผู้หางานที่อยากทำงานกับบริษัทชั้นนำชั้นนำ ก็อย่าพลาดโอกาสงานดีๆจาก บริษัท ปูนซีเมนต์นครหลวง จำกัด (มหาชน)  ที่เราคัดสรรมาให้คุณ และอย่าลืมติดตามคอลัมน์เจาะบริษัทดังของเราไว้ เพราะโอกาสได้งานเด่นจากบริษัทดังอยู่ใกล้แค่เอื้อมแล้ว! หรืออยากหาโอกาสหางาน สมัครงาน จากสายอาชีพอื่นๆ หรือบริษัทดังอื่นๆ สามารถเข้ามาอัพเดตได้ทุกวันที่ www.JOBTOPGUN.com   นะคะ

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..