บริษัท ยิบอินซอย จำกัด

หางาน บริษัท ยิบอินซอย จำกัด (Yip In Tsoi & Co., Ltd.) ได้เริ่มก่อตั้งขึ้นจากการเป็นห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคล โดยมีสำนักงานอยู่ทางภาคใต้ของประเทศไทย เมื่อปี พ.ศ. 2469  ต่อมาได้จดทะเบียนเป็นบริษัทจำกัด และย้ายสำนักงานมาอยู่ที่กรุงเทพมหานคร เมื่อปี พ.ศ. 2473 บริษัทฯ ได้เริ่มทำธุรกิจการค้าแร่ จัดจำหน่ายอุปกรณ์การทำเหมืองแร่  พร้อมทั้งขยายกิจการด้วยการทำเหมืองแร่ต่างๆ ต่อมาบริษัทฯ ได้ขยายธุรกิจการค้าออกไปอย่างเต็มรูปแบบ รวมทั้งด้านเกษตรกรรม ด้านการธนาคาร และ การลงทุนด้านอุตสาหกรรมร่วมกับหุ้นส่วนบริษัทต่างชาติ และบริษัทคนไทยอีกหลายราย เป็นเวลามากกว่า  50 ปี ที่บริษัทฯ ได้สั่งสมประสบการณ์ และความชำนาญในการพัฒนาด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารข้อมูล (Information Technology) ในประเทศไทย ความสำเร็จของเราเกิดขึ้นจากพนักงานที่มีความ ชำนาญแบบมืออาชีพด้าน IT มากกว่า 350 คน ซึ่งทุ่มเทและอุทิศการทำงานอย่างหนักในการพัฒนาติดตั้งและส่งมอบ ระบบงานระดับมาตรฐานสากลให้กับโครงการใหญ่ๆ ทั้งภาครัฐและเอกชนหลายโครงการ

บริษัท ยิบอินซอย จำกัด ในวันนี้ ไม่ได้เป็นเพียงผู้จำหน่ายสินค้าหรือบริการ  แต่เราคือ ผู้นำในธุรกิจเทคโนโลยีสารสนเทศด้วยการออกแบบ ติดตั้ง ให้คำปรึกษา บริการซ่อมบำรุงระบบงานเครือข่าย อุปกรณ์คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์เสริมที่มีคุณภาพได้อย่างครบวงจร ด้วยศักยภาพดังกล่าวและความร่วมมือทางธุรกิจกับคู่ค้าที่มีคุณภาพระดับสากล ทำให้เราสามารถนำเสนอทางเลือกที่หลากหลายตามความต้องการของลูกค้าแต่ละรายได้

ชื่อผู้ติดต่อ : Yip In Tsoi & Co., Ltd.
ที่อยู่ : 521-523/1 Mahaprutharam Rd., Mahaprutharam,Bangrak, Bangkok 10500
โทรศัพท์ : 0-2353-8600 Ext.2110
โทรสาร : 0-2236-5693, 0-2353-8680
โฮมเพจ : //www.yipintsoi.com

ตำแหน่งงานที่เปิดรับสมัคร  

Marketing Officer / Marketing Executive

Project Coordinator / Project Admin

Software Service Engineer (Red Hat Product)

Service Site Manager / Delivery Service Manager (IT Infrastructure)

หรือดูตำแหน่งของ บริษัท ยิบอินซอย จำกัด ทั้งหมด

วันนี้ผู้หางานที่อยากทำงานบริษัทชั้นนำ ก็อย่าพลาดโอกาสงานดีๆจาก บริษัท ยิบอินซอย จำกัด ที่เราคัดสรรมาให้คุณ อย่าลืมติดตามคอลัมน์เจาะบริษัทดังของเราไว้ เพราะโอกาสได้งานเด่นจากบริษัทดังอยู่ใกล้แค่เอื้อมแล้ว! หรืออยากหาโอกาสหางานจากสายอาชีพอื่นๆ สามารถเข้ามาอัพเดตได้ทุกวันที่ www.JOBTOPGUN.com นะคะ

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..