รวม “งานการตลาด” จาก 5 บริษัทชั้นนำ

JOBTOPGUN รวมงานการตลาดจากบริษัทชั้นนำมาให้คุณหางาน สมัครงาน ซึ่งวันนี้เราขอแนะนำ 5 บริษัทชั้นนำที่กำลังเปิดรับตำแหน่งงานในสายงานการตลาด ครอบคลุมทุกช่วงประสบการณ์ ทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย หากคุณกำลังมองหาโอกาสใหม่ๆ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับบริษัทเหล่านี้ง่ายๆเพียง คลิก ตำแหน่งของบริษัทที่สนใจ เพื่อดูรายละเอียดและกด “สมัครทันที” ได้เลยผ่านเว็บไซต์ JOBTOPGUN.com สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัทชั้นนำที่กำลังเปิดรับตำแหน่งงานในสายงานการตลาด

บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน)

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) (Supalai Public Company Limited) จัดตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2532 ประกอบธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัยและการพาณิชย์ ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ อาคารชุด อาคารสำนักงาน โรงแรมและรีสอร์ท ภายใต้แนวความคิดการสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพ ด้วยนโยบาย “ศุภาลัย ใส่ใจ สร้างสรรค์ สังคมไทย” ปัจจุบันบริษัทฯ เป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยที่ผลการดำเนินงานดีต่อเนื่องทุกปี  บริษัทฯ มีนโยบายส่งเสริมให้พนักงานฝึกอบรมมีความรู้ ความสามารถ และความก้าวหน้าในสายอาชีพ โดยการใช้เครื่องมือการบริหารทรัพยากรบุคคล ที่สร้างมูลค่าเพิ่ม เพื่อให้เกิดแนวทางการทำงานที่มีประสิทธิภาพ และมุ่งเน้นให้ความสำคัญต่อคุณภาพชีวิตที่ดีเพื่อให้พนักงานปฏิบัติงานอย่างมีความสุข และเสริมสร้างสุขภาพอันดีให้แก่พนักงาน (Physical Well-being) เช่น การตรวจร่างกายประจำปี, การสร้างห้องพยาบาลและสถานที่ออกกำลังกาย, การแข่งขันกีฬา ตลอดจนการเสริมสร้างขวัญและกำลังใจอันดี (Mental Well-being) รวมทั้งการให้ผลตอบแทนและสวัสดิการที่ดี

บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กำลังมองหาผู้ร่วมงานในตำแหน่งต่อไปนี้

Marketing Officer

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด

บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด/บริษัท ห้างเซ็นทรัล ดีพาทเมนท์สโตร์ จำกัด

งาน หางาน สมัครงาน

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล (Central Department Store Company Limited) ถือเป็นห้างสรรพสินค้าอันดับหนึ่งของประเทศไทย เมื่อพิจารณาจากยอดการจำหน่าย และความนิยมของผู้บริโภค ความโดดเด่นของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ได้คัดสรรสินค้าที่มีคุณภาพและมีความหลากหลาย การจัดวางสินค้า การตกแต่งพื้นที่ภายในห้างสรรพสินค้า ซึ่งช่วยส่งเสริมบรรยากาศการจับจ่าย ตลอดจนการให้บริการของพนักงาน ปัจจุบันห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลมี 9 สาขา (รวมห้างสรรพสินค้าเซน) ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ อีก 4 สาขาในต่างจังหวัด ที่เชียงใหม่ ภูเก็ต หาดใหญ่ พัทยา พร้อมกันนี้ จะเปิดสาขาใหม่อีก 2 สาขา คือ ที่ เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ กับ เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ในปลายปี 2556 รวมทั้งสิ้น 15 สาขาในประเทศไทย นอกจากนี้ยังมีสาขาในประเทศจีน อีก 3 สาขา คือ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เมืองหังโจว (ซ่างไท่) เปิดเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2553, ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เมืองเสิ่นหยาง เปิดเมื่อวันที่ 24 กันยายน 2554, และ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เมืองเฉิงตู (ว่านเซี่ยงเฉิง) เปิดเมื่อวันที่ 29 กันยายน 2555

บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด กำลังมองหาผู้ร่วมงานในตำแหน่งต่อไปนี้

Retail Marketing Officer – Service@Central Chidlom Tower

Marketing Executive@Central Chidlom Tower

Direct Marketing Executive@Central Chidlom

หรือดูบริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด/บริษัท ห้างเซ็นทรัล ดีพาทเมนท์สโตร์ จำกัดทั้งหมด 

บริษัท ดอยคำผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท ดอยคำผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด เป็นบริษัทในเครือสำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ถนนพญาไท แขวงถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร มีโรงงานตามโครงการพระราชดำริ 3 แห่ง ได้แก่ โรงงานฝาง จังหวัดเชียงใหม่ โรงงานแม่จัน จังหวัดเชียงราย และโรงงานเต่างอย จังหวัดสกลนคร ผลิตภัณฑ์ของ “ดอยคำ” เป็นผลิตภัณฑ์แปรรูปจากผลผลิตทางการเกษตรของมูลนิธิโครงการหลวง ได้แก่ น้ำผลไม้พร้อมดื่ม,ผลไม้กระป๋อง,แยมผลไม้,ผลไม้อบแห้ง,ผักบรรจุกระป๋อง,ผัก ผลไม้แช่แข็ง และวัตถุดิบสำเร็จรูปที่ใช้ในการผลิตอาหารสำเร็จรูปอื่นๆ

บริษัท ดอยคำผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด กำลังมองหาผู้ร่วมงานในตำแหน่งต่อไปนี้

เจ้าหน้าที่ประสานงานด้านการตลาด

เจ้าหน้าที่บริหารผลิตภัณฑ์

เจ้าหน้าที่สื่อสารการตลาด (On-ground Media / Content)

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท ดอยคำผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัดทั้งหมด

บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน)

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด ( มหาชน ) ผู้นำทางด้านธุรกิจร้านอาหารและเบเกอรี่ เปิดให้บริการอาหาร เบเกอรี่ และเครื่องดื่มทั้งในและต่างประเทศมายาวนานกว่า 39 ปี รวมกว่า 400 สาขา มีร้านอาหารในกลุ่ม เช่น ร้านอาหารเอส แอนด์ พี และเอส แอนด์ พี เบเกอรี่ช้อพ Patio ร้านภัทรา ร้านวานิลลา ร้านกาแฟบลูคัพ ร้านอาหารญี่ปุ่นโตเกียวโชคุโด บริการจัดเลี้ยง Caterman ร้านอาหารในโซนเอเชีย และยุโรปอีกมากมายทั้งยังมีโรงงานผลิตอาหารแช่แข็งและโรงงานเบเกอรี่อีก 3 โรงงาน

องค์กรของเราเป็นครอบครัวใหญ่ที่มีพนักงานประจำและชั่วคราว มากกว่า 6,000 อัตรา ตลอดเวลาที่ผ่านมาบริษัทได้มีการพัฒนาและก้าวเดินไปอย่างมั่นคงมีการขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่องทุกปี

บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด ( มหาชน ) กำลังมองหาผู้ร่วมงานในตำแหน่งต่อไปนี้

Trade Marketing Executive / Product Marketing Executive

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด

บริษัท อมรินทร์พริ้นติ้ง แอนด์ พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน)

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือ ได้แก่ บริษัทอมรินทร์เทเลวิชั่น จำกัด, บริษัทอมรินทร์บุ๊คเซ็นเตอร์ จำกัด และ บริษัทคาโดคาวะ อมรินทร์ จำกัด เปิดรับสมาชิกใหม่ เพื่อร่วมสร้างความสุข สนุก มีดี ให้กับสังคม ภายใต้บรรยากาศที่แสนอบอุ่น รูปแบบกการทำงานที่ทันสมัย สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่

บริษัท อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน)  กำลังมองหาผู้ร่วมงานในตำแหน่งต่อไปนี้

Online Marketing Officer

Online Marketing Manager

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท อมรินทร์พริ้นติ้ง แอนด์ พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด

นอกจาก 5 บริษัทชั้นนำที่เราแนะนำคุณแล้ว ยังมีบริษัทชั้นนำอีกมากมายที่เปิดรับตำแหน่งงานในสายงานการตลาด หรือหางานตามสายอาชีพอื่นๆ อย่าช้า! งานดีๆรอคุณอยู่ สมัครงานได้เลยทันทีผ่าน JOBTOPGUN.com 

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..