รวมงานครู หางานครู

               งานครู งานสอน ไม่ได้จำกัดอยู่เพียงในโรงเรียนหรือสถาบันการศึกษาอย่างเดียว
แต่ในบางบริษัทจะมีตำแหน่งงานที่ทำหน้าที่ฝึกอบรมพนักงานอยู่ด้วย ซึ่งส่วนใหญ่จะอยู่ในแผนกทรัพยากรบุคคล ซึ่งมีหน้าที่สำคัญคือคอยเผยแพร่ความรู้ วิชาชีพ ทักษะต่าง ๆ ถ่ายทอดประสบการณ์ วางแผนและพัฒนาบุคคลให้เป็นแรงงานที่มีประสิทธิภาพ และมีศักยภาพ ในการพัฒนาองค์กรต่อไป วันนี้ทาง JOBTOPGUN เลยมีตำแหน่งงานครูที่น่าสนใจจากบริษัทชั้นนำมาฝาก

บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน)

               บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) เริ่มดำเนินธุรกิจน้ำอัดลม และได้ขยายธุรกิจสู่
การผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มไม่อัดลมชั้นนำ เช่น น้ำดื่มคริสตัล ชาพร้อมดื่มโออิชิ เสริมสุขมอบสวัสดิการหลากหลายให้แก่พนักงาน อาทิ ค่าโทรศัพท์ ค่าน้ำมัน ค่าเดินทาง เบี้ยขยัน โบนัสตามผลงาน/ผลประกอบการ เงินช่วยเหลือ กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ ประกันชีวิต ประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ ซึ่งตอนนี้ทางองค์กรกำลังมองหาพนักงานสอนและพัฒนาบุคลากรอยู่

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ
   𑇐 เจ้าหน้าที่ชำนาญการพัฒนาบุคลากรขาย

สมัครงานบริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่
อ่านรีวิวบริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) เพิ่มเติม ได้ที่นี่

บริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด

               บริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์บรรทุกและรถบัส ภายใต้แบรนด์ “ฮีโน่” ซึ่งเป็นที่รู้จักและได้รับความเชื่อถือในประเทศไทยมากว่า 60 ปี ฮีโน่
เชื่อมั่นว่าทรัพยกรบุคคลมีส่วนสำคัญที่จะทำให้องค์กรมั่นคงและยั่งยืน จึงให้ความสำคัญกับบุคลากรทุกคนและส่งเสริมพัฒนาให้บุคลากรเหล่านั้นมีความเจริญก้าวหน้าในองค์กร และมีความสุขกับคุณภาพีวิตการทำงานในสภาพแวดล้อมที่ดี ซึ่งตอนนี้ทางบริษัทกำลังเปิดรับสมัครพนักงานสอนอยู่หลายตำแหน่ง

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ
   𑇐 Driving Training Officer
   𑇐 Marketing Training Officer

สมัครงานบริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่
อ่านรีวิวบริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เพิ่มเติม ได้ที่นี่


บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด

               บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด ประกอบธุรกิจบริหารจัดการร้านอาหารปิ้งย่างอันเป็นที่รู้จักอย่าง Bar B Q Plaza และภายหลังได้ขยายธุรกิจเปิดร้านอาหารไต้หวัน  HOT STAR นอกจากสวัสดิการพื้นฐานแล้ว ฟู้ดแพชชั่นยังมอบสวัสดิการพิเศษเพิ่มเติมให้แก่พนักงาน เช่น ค่า
ครองชีพ ค่าน้ำมัน ค่าเดินทาง ค่าเบี้ยเลี้ยง ค่าทันตกรรม เบี้ยขยัน โบนัสต่าง ๆ ซึ่งตอนนี้ทางบริษัทกำลังเปิดรับสมัครพนักงานสอนและอบรมอยู่หลายตำแหน่ง

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ
   𑇐 เจ้าหน้าที่ประจำศูนย์(ครูวิชาชีพ)
   𑇐 Training Officer

สมัครงานบริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่
อ่านรีวิวบริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด เพิ่มเติม ได้ที่นี่


บริษัท เมโทรแมชีนเนอรี่ จำกัด

               บริษัท เมโทรแมชีนเนอรี่ จำกัด มีประสบการณ์กว่า 45 ปีในแวดวงธุรกิจเหมือง เครื่องยนต์และเครื่องจักรหนัก และเป็นตัวแทนจำหน่ายและคู่ค้าผลิตภัณฑ์แคตเตอร์พิลล่าร์เจ้าเดียวในประเทศไทย สวัสดิการที่องค์กรให้แก่พนักงาน เช่น ประกันอุบัติเหตุ ลาบวช
คอร์สฝึกอบรมและพัฒนาพนักงาน เครื่องแบบพนักงาน บนัสตามผลงาน/ผลประกอบการ/ประจำปี เงินช่วยเหลือ ให้เวลาการทำงานที่ยืดหยุ่น ฯลฯ ซึ่งตอนนี้ทางบริษัทกำลังมองหาพนักงานสอนอยู่

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ
   𑇐 Service Instructor

สมัครงานบริษัท เมโทรแมชีนเนอรี่ จำกัด ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่
อ่านรีวิวบริษัท เมโทรแมชีนเนอรี่ จำกัด เพิ่มเติม ได้ที่นี่

               สำหรับคนที่กำลังหางานครู ชอบงานสอน จะเห็นได้ว่ามีตำแหน่งงานครูที่น่าสนใจมากมาย และมีหลากหลายบริษัทชั้นนำที่ตอนนี้กำลังเปิดรับสมัครพนักงานอยู่ สามารถหางานครูอื่น ๆ ได้ ที่นี่ หรืออ่านรีวิวบริษัททั้งหมดได้ที่ www.yousayhrsay.com

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..