รวม “งานธุรการ” จาก 5 บริษัทชั้นนำ

JOBTOPGUN รวมงานธุรการจากบริษัทชั้นนำมาให้คุณหางาน สมัครงาน ซึ่งวันนี้เราขอแนะนำ 5 บริษัทชั้นนำที่กำลังเปิดรับตำแหน่งงานในสายงานธุรการ ครอบคลุมทุกช่วงประสบการณ์ ทุกระดับการศึกษา ทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย หากคุณกำลังมองหาโอกาสใหม่ๆ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับบริษัทเหล่านี้ง่ายๆเพียง คลิก ตำแหน่งของบริษัทที่สนใจ เพื่อดูรายละเอียดและกด “สมัครทันที” ได้เลยผ่านเว็บไซต์ JOBTOPGUN.com สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัทดังเปิดรับตำแหน่งงานในสายงานธุรการ

บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)

งาน หางาน สมัครงาน

รถไฟฟ้าบีทีเอส (BTS) เป็นรถไฟฟ้าสายแรกของประเทศไทยที่ดำเนินการโดยบริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นโครงการที่ลงทุนโดยเอกชนทั้ง 100% เปิดให้บริการครั้งแรกเมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2542 ใน 2 เส้นทาง คือสายสุขุมวิท ได้รับชื่อพระราชทานว่า “รถไฟฟ้าเฉลิมพระเกียรติ ๖ รอบพระชนพรรษา สาย ๑” และสายสีลม ซึ่งได้รับชื่อพระราชทานว่า “รถไฟฟ้าเฉลิมพระเกียรติ ๖ รอบพระชนพรรษา สาย ๒” โดยเป็นระบบขนส่งมวลชนความจุสูงแบบมาตรฐาน ที่ใช้กันแพร่หลายในเมืองใหญ่ทั่วไป ให้บริการแก่ผู้โดยสารได้มากกว่า 1,000 คน ต่อขบวน นอกจากการให้บริการที่ครอบคลุมพื้นที่ส่วนใหญ่ใจกลางกรุงเทพมหานคร ยังมีโครงการส่วนต่อขยายพื้นที่สำหรับให้บริการและเข้าถึงผู้โดยสารได้มากยิ่งขึ้น

สมัครงาน บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)

Documentation Support Officer

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด  

บริษัท เอเชีย เพย์ (ประเทศไทย) จำกัด

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท เอเชียเพย์(ประเทศไทย) จำกัด (AsiaPay Limited ) เป็นบริษัทในเครือเอเชียเพย์กรุ๊ป ผู้นำด้านการชำระเงินในเอเชีย ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ.2549 โดยมีวัตถุประสงค์ที่จะนำเสนอบริการด้านการชำระเงินทางอิเล็กทรอนิกส์ ที่มีความล้ำหน้า และความปลอดภัยสูง โดยมีการเชื่อมต่อระบบเพื่อสนองความต้องการของธุรกิจต่างๆในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชีย โดยสยามเพย์เป็นผลิตภัณฑ์สินค้าของบริษัท เอเชียเพย์ (ประเทศไทย) จำกัด ให้บริการด้านต่างๆแก่ลูกค้าหลายประเภท เช่นระบบรับชำระเงินออนไลน์ อีคอมเมิร์ซ การทำธุรกรรมผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ อินเตอร์เนตแบงค์กิ้ง การชำระด้วยเงินสด ทั้งหมดสามารถรวบรวมมาในระบบเดียวกันได้ นอกเหนือจากบริการด้านการทำธุรกรรมการจ่ายเงินแบบปกติแล้ว สยามเพย์ยังมีบริการด้านการทำธุรกรรมผ่านอินเตอร์เน็ตสำหรับร้านค้าขนาดย่อม ซึ่งสามารถทำให้ผู้ใช้โอนเงินระหว่างกันได้เร็ว ง่าย และเสียค่าใช้จ่ายต่ำ ด้วยประสบการณ์และความชำนาญของสยามเพย์ เรามีความมั่นใจและยินดีเป็นอย่างยี่งที่จะนำเสนอทั้งบริการและระบบการทำธุรกรรมที่มีคุณภาพ ปลอดภัย น่าเชื่อถือและเหมาะสมกับความต้องการของตลาดในเมืองไทยและทั่วโลก

สมัครงาน บริษัท เอเชีย เพย์ (ประเทศไทย) จำกัด

Accounts & Admin Officer

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท เอเชีย เพย์ (ประเทศไทย) จำกัด ทั้งหมด

บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน)

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน) (EASY BUY Public Company Limited ) “อีซี่บาย” จดทะเบียนก่อตั้งเมื่อวันที่ 30 กันยายน 2539 ภายใต้ชื่อ บริษัท สยาม เอ แอนด์ ซี จำกัด ด้วยทุนจดทะเบียนเริ่มแรกจำนวน 120 ล้านบาท ภายใต้การร่วมทุนระหว่างบริษัทชั้นนำของประเทศไทย และบริษัท อาคอม จำกัด หนึ่งในผู้ให้บริการธุรกิจสินเชื่อเพื่อผู้บริโภคระดับแนวหน้าของประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 1 เมษายน 2548 ได้ทำการแปรสภาพเป็นบริษัทมหาชนจำกัด และเปลี่ยนชื่อเป็นบริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน) อีซี่บายได้รับอนุญาตในการประกอบธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคลภายใต้การกำกับของธนาคารแห่งประเทศไทย เพื่อให้บริการธุรกิจสินเชื่อเพื่อผู้บริโภคภายใต้ ชื่อผลิตภัณฑ์ “ยูเมะพลัส” ประกอบด้วย สินเชื่อเงินสดหมุนเวียนและสินเชื่อผ่อนชำระ อีซี่บายมุ่งมั่นในการเป็นผู้นำสถาบันการเงินที่ดีที่สุดของประเทศไทยที่สามารถสร้างความน่าเชื่อถือและสร้างความพึงพอใจสูงสุดอย่างต่อเนื่อง รวมถึงสร้างความสะดวกสบายทางการเงินแก่ลูกค้า คู่ค้าบริษัทฯ จนทำให้ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามากกว่า 2 ล้านรายทั่วประเทศ

สมัครงาน บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน)

เจ้าหน้าที่ธุรการกฎหมายอาวุโส

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด

บริษัท ไดนาสตี้ เซรามิค จำกัด (มหาชน)

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท ไดนาสตี้ เซรามิค จำกัด(มหาชน) (Dynasty Ceramic Public Co.,Ltd. ) เป็นผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายกระเบื้องปูพื้นและบุผนัง ภายใต้เครื่องหมายการค้าตราไดนาสตี้และตราไทล์ท้อป มีโรงงานผลิตตั้งอยู่ที่จังหวัดสระบุรีและสาขาอีกมากกว่า 200 สาขาทั่วประเทศ

สมัครงาน บริษัท ไดนาสตี้ เซรามิค จำกัด (มหาชน)

เจ้าหน้าที่ธุรการ

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท ไดนาสตี้ เซรามิค จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด

บริษัท ค้าเหล็กไทย จำกัด (มหาชน)

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท ค้าเหล็กไทย จำกัด (มหาชน) (Thai Metal Trade Public Co.,Ltd.) หรือ TMT ผู้ดำเนินธุรกิจเหล็กแบบครบวงจรรายใหญ่ในประเทศไทย ด้วยความมุ่งมั่นตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา TMT ไม่เคยหยุดนิ่งที่จะพัฒนาทั้งทางด้านเทคโนโลยีที่ทันสมัย และบุคลากรที่มีคุณภาพ เพื่อพร้อมตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าด้วยการให้บริการที่หลากหลาย ทั้งการเป็นศูนย์กลางในการจัดจำหน่ายเหล็กทุกประเภทพร้อมด้วยคลังสินค้าขนาดใหญ่ การแปรรูปผลิตภัณฑ์เหล็กแผ่นสำหรับงานอุตสาหกรรม การผลิตเหล็กโครงสร้างขึ้นรูปเย็นเพื่อใช้ในงานก่อสร้าง และการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับผลิตภัณฑ์ที่ตอบทุกโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี ด้วยประสบการณ์และการทำงานอย่างมืออาชีพTMT จึงก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในผู้ดำเนินธุรกิจเหล็กครบวงจรรายใหญ่ของประเทศ คุณจึงมั่นใจได้ว่า ไม่ว่าโครงการในฝันของคุณคืออะไร TMT จะช่วยตอบสนองทุกโครงสร้างของทุกจินตนาการให้มีประสิทธิภาพอย่างแท้จริง

สมัครงาน บริษัท ค้าเหล็กไทย จำกัด (มหาชน)

Sales Coordinator

ผู้ช่วยเจ้าหน้าที่ธุรการ (ประจำสำนักงานใหญ่)

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท ค้าเหล็กไทย จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด 

นอกจาก 5 บริษัทชั้นนำที่เราแนะนำคุณแล้ว ยังมีบริษัทชั้นนำอีกมากมายที่เปิดรับตำแหน่งงานในสายงานธุรการ หรือหางานตามสายอาชีพอื่นๆ อย่าช้า! งานดีๆรอคุณอยู่ สมัครงานได้เลยทันทีผ่าน JOBTOPGUN.com 

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..