รวมงานสำหรับ”วุฒิปริญญาตรี”จากบริษัทชั้นนำ

JOBTOPGUN รวมตำแหน่งงาน“วุฒิปริญญาตรี” มาให้คุณหางาน สมัครงาน ซึ่งวันนี้เราขอแนะนำ 5 บริษัทชั้นนำที่กำลังเปิดรับตำแหน่งงานในวุฒิการศึกษานี้ มีตำแหน่งครอบคลุมทุกสายอาชีพ ทุกช่วงประสบการณ์ ทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย หากคุณกำลังมองหาโอกาสใหม่ๆ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับบริษัทเหล่านี้ง่ายๆเพียง คลิก ตำแหน่งของบริษัทที่สนใจ เพื่อดูรายละเอียดและกด “สมัครทันที” ได้เลยผ่านเว็บไซต์ JOBTOPGUN.com สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัท ฟรีสแลนด์คัมพิน่า (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

ผลิตภัณฑ์โฟร์โมสต์ (Friesland Campina Group) เป็นตราสินค้าที่ผู้บริโภคในประเทศไทยให้ความไว้วางใจในฐานะผู้ผลิตผลิตภัณฑ์นมคุณภาพสูงและการให้บริการที่เป็นเลิศกับสังคมไทยมากว่า 60 ปี และโฟร์โมสต์ยังเป็นตราสินค้าที่โดดเด่นของกลุ่มบริษัทฟรีสแลนด์คัมพิน่าประเทศไทย เริ่มจากการที่บริษัทผลิตและจัดจำหน่ายไอศกรีมและนมคืนรูปที่โรงงานหลักสี่ในปี พ.ศ. 2499 ต่อมาในปี พ.ศ. 2510 บริษัทเพิ่มสายการผลิตนมข้นหวานและนมข้นจืดที่โรงงานสำโรง และผลิตเพื่อการส่งออกไปยังประเทศในแถบทวีปเอเชีย ได้แก่ สิงคโปร์ ฮ่องกง ไต้หวัน และลาว ในปี พ.ศ.2521 ในปี พ.ศ.2527 บริษัทเริ่มจำหน่ายนมพร้อมดื่มสำเร็จรูป UHT ตามด้วยนมเปรี้ยวพร้อมดื่มสำเร็จรูป UHT ในปี พ.ศ.2532 และในปี 2535 บริษัทได้ขายธุรกิจไอศกรีมเพื่อที่จะให้ความสำคัญในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์นมอันเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพของผู้บริโภค ปัจจุบันกลุ่มบริษัทฟรีสแลนด์คัมพิน่าประเทศไทยผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์มากมายในรูปแบบ นมยูเอชที นมพาสเจอร์ไรส์ และ โยเกิร์ตพร้อมดื่ม

สมัครงาน บริษัท ฟรีสแลนด์คัมพิน่า (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

Sales Operations and Sales IT Supervisor

Shopper Marketing Admin – Data Support ( 12-month contract )

Product Development

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท ฟรีสแลนด์คัมพิน่า (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด  

บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด

บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด (Boonrawd Brewery Co., Ltd.) บริษัทผู้ผลิตเบียร์และเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์รายใหญ่ของไทยโดยเบียร์ไทยอาทิ เบียร์สิงห์, เบียร์ลีโอ, อีสานเบียร์, ไทเบียร์ นอกจากนี้ยังผลิตน้ำดื่มตราสิงห์ และบริษัท บุญรอด บริวเวอรี่ จำกัด ได้จัดการเปลี่ยนแปลงบริษัทครั้งใหญ่เมื่อปี 2543 และได้ก่อตั้ง บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ขึ้นในปีต่อมา โดยบริษัท บุญรอดฯ ปรับสภาพเป็นบริษัทโฮลดิ้ง มอบหมายให้การดำเนินธุรกิจประจำวันอยู่ภายใต้การดำเนินการของแต่ละบริษัท โดยรับนโยบายจาก สิงห์ คอร์เปอเรชั่น เป็นผลให้มีการเจริญเติบโตอย่างเร็ว ขยายธุรกิจไปในด้านอาหาร บรรจุภัณฑ์ อสังหาริมทรัพย์ และอื่นๆ

สมัครงาน บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด 

Innovation Engineer

วิศวกรไฟฟ้า (ประจำ จ.นครปฐม)

Mechanical Engineer (Pathumthani)

Web Developer/Mobile Developer

Business Application Support – SAP- FI

Data Analyst/BI Officer

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ทั้งหมด 

บริษัท อักษรเจริญทัศน์ อจท. จำกัด


บริษัท อักษรเจริญทัศน์ อจท. จำกัด (Aksorn Charoentat ACT Co., Ltd.) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสื่อการเรียนการสอนครบวงจรชั้นนำของประเทศ โดยเน้นการสร้างประสบการณ์ทางการศึกษาผ่านนวัตกรรม เพื่อการศึกษาที่ครบวงจร เพื่อพลิกโฉมการศึกษา และยกระดับคุณภาพเด็กไทย โดยเราดำเนินธุรกิจมากว่า 80 ปี โดยมีนักวิชาการ ที่พัฒนาสื่อการเรียนการสอนกว่า 200 คน และพนักงานขายกว่า 120 คนครอบคลุมทุกจังหวัดของประเทศ มีโรงพิมพ์ คลังสินค้าและระบบการจัดส่งทั่วประเทศและเป็นผู้นำในการจัดกิจกรรมอบรมให้กับบุคลากรทางการศึกษากว่า 100,000 รายทั่วประเทศ

สมัครงาน บริษัท อักษรเจริญทัศน์ อจท. จำกัด

PHP Web Developer

เจ้าหน้าที่บัญชีลูกหนี้

นักวิชาการสังคมศึกษา / แผนที่ / ภูมิศาสตร์

เจ้าหน้าที่สรรหาบุคลากร

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท อักษรเจริญทัศน์ อจท. จำกัด ทั้งหมด 

บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด

บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด (Techno Sell (Frey) Co.,Ltd./Lamina Films) ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2538 ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 9001 จาก MASCF โดยบริษัทฯ เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงลามิน่า กลุ่มพิเศษลูม่าร์โดยตรงจากบริษัทผู้ผลิตยักษ์ใหญ่จากประเทศสหรัฐอเมริกา บริษัท CP Films Inc. ในเครืออีสต์แมน เคมิคัล โรงงานผู้ผลิตฟิล์มกรองแสงที่ใหญ่ที่สุดในโลก มาตรฐาน ISO 9001 

สมัครงานบริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด

Copywriter

Online Marketing (Digital Marketing)

Product Specialist

Marketing Executive(Events)

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ทั้งหมด 

บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน)

บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (Charn Issara Development PCL) เป็นหนึ่งในแนวหน้าของผู้นำในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นเยี่ยมของไทย ตลอดระยะเวลากว่า 30 ปี เรามุ่งมั่นพัฒนาโครงการในหลากหลายรูปแบบ อาทิ บ้านเดี่ยว อาคารชุด สำนักงาน ศูนย์การค้า โรงแรม ตลอดจนการดูแลและบริหารจัดการอาคารหลังการขาย พร้อมประยุกต์ใช้นวัตกรรมการอยู่อาศัยอันทันสมัยและสร้างสรรค์การบริการที่มีมาตรฐานเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่หลากหลาย รวมถึงการสร้างสังคมแห่งความยั่งยืนทั้งภายในและภายนอกองค์กร ภายใต้แนวคิด “เป็นสุขทั้งผู้ให้และเป็นสุขทั้งผู้รับ” ที่บริษัทฯ ยึดถือและปฏิบัติตามมาโดยตลอด

สมัครงานบริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน)

เจ้าหน้าที่บัญชีเจ้าหนี้-อาวุโส

ผู้จัดการฝ่ายการตลาด

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน)  ทั้งหมด 

นอกจาก 5 บริษัทชั้นนำที่เราแนะนำคุณแล้ว ยังมีบริษัทชั้นนำอีกมากมายที่เปิดรับตำแหน่งงาน“วุฒิปริญญาตรี” อย่าช้า! งานดีๆรอคุณอยู่ สมัครงานได้เลยทันทีผ่าน JOBTOPGUN.com

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..