รวมงาน “ผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้า” จากบริษัทชั้นนำ

JOBTOPGUN รวมตำแหน่งงาน “ผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้า” จากบริษัทชั้นนำมาให้คุณหางาน สมัครงาน ซึ่งวันนี้เราขอแนะนำ 5 บริษัทชั้นนำ ที่กำลังเปิดรับตำแหน่งงานในตำแหน่งงาน “ผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้า” ครอบคลุมทุกช่วงประสบการณ์ ทุกระดับการศึกษา ทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย หากคุณกำลังมองหาโอกาสใหม่ๆ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับบริษัทเหล่านี้ง่ายๆเพียง คลิก ตำแหน่งของบริษัทที่สนใจ เพื่อดูรายละเอียดและกด “สมัครทันที” ได้เลยผ่านเว็บไซต์ JOBTOPGUN.com สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)

บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) (Pruksa Real Estate Public Company Limited) ประกอบธุรกิจ พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่อยู่อาศัยชั้นนำของประเทศไทย ผู้สรรค์สร้างพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยประเภท บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ และคอนโดมิเนียม ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ในต่างจังหวัดที่มีศักยภาพและการเจริญเติบโตสูง ดำเนินธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ ยอดขายสูงเป็นอันดับ 1 ของประเทศไทย และมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ มีความต้องการบุคลากรที่มีความสามารถ มีศักยภาพ และพร้อมที่จะเรียนรู้ เข้าทำงานกับบริษัท เพื่อรองรับการขยายตัวของธุรกิจในอนาคต

สมัครตำแหน่งงาน บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)
Customer Service Manager

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด

บริษัท เทิร์นคีย์ คอมมูนิเคชั่น เซอร์วิส จำกัด

บริษัทเทิร์นคีย์ คอมมูนิเคชั่น เซอร์วิส จำกัด (Turnkey Communication Services Co,. Ltd.) หรือ TKC ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2545 ด้วยทีมวิศวกรที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในสายงานสื่อสารโทรคมนาคม (Telecommunication) และสายงานเทคโนโลยีสารสนเทศ (ICT Solutions and Services)
บริษัทฯ มีบุคลากรและผู้เชี่ยวชาญระดับมืออาชีพ โดยมีทีมวิศวกรทั้งทางด้านสื่อสารโทรคมนาคม เทคโนโลยีสารสนเทศ และด้านอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ซึ่งบุคลากรทั้งหมดนี้ล้วนแต่มีประสบการณ์โดยตรงในการดำเนินงาน บริหารงาน และจัดการข้อมูลต่างๆ บนระบบด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ทั้งในโครงการภาครัฐและเอกชน นอกจากนี้ บริษัทฯ ได้รับการรับรองตามมาตรฐาน ISO 9001:2015 “Telecommunication and Data Communication Engineering Services” บริษัทฯ จึงมีระบบการทำงานที่มีประสิทธิภาพ สามารถส่งมอบงานตามกำหนดระยะเวลาของสัญญา ส่งผลให้บริษัทฯ ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าและคู่สัญญา

สมัครตำแหน่งงาน บริษัทเทิร์นคีย์ คอมมูนิเคชั่น เซอร์วิส จำกัด
Customer Service Manager

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัทเทิร์นคีย์ คอมมูนิเคชั่น เซอร์วิส จำกัด ทั้งหมด

บริษัท ทรีดี อายบราวส์ จำกัด

Adenaa Clinic คลินิกทำคิ้วสามมิติ เปิดรับสมัครพนักงานมืออาชีพ ตั้งใจทำงาน มุ่งมั่นที่จะเติบโตไปกับเรา และด้วยความไว้วางใจจากลูกค้าที่มีชื่อเสียงหลายๆท่าน จึงทำให้เปิดให้บริการมาแล้วกว่า 20 ปีพร้อมให้บริการลูกค้าอย่างมืออาชีพ

สมัครตำแหน่งงาน บริษัท ทรีดี อายบราวส์ จำกัด
ผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้า

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท ทรีดี อายบราวส์ จำกัด ทั้งหมด

บริษัท ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน)

ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) (TMB BANK PUBLIC COMPANY LIMITED) ให้บริการแก่ลูกค้าทั่วไปทั้งลูกค้าบุคคลและลูกค้าธุรกิจ และนับได้ว่าเป็นธนาคารในประเทศไทยเพียงธนาคารเดียวที่ลูกค้าสามารถใช้บริการถอนเงิน ฝากเงิน และ โอนเงิน ในระหว่างบัญชีของธนาคารทหารไทยด้วยกันทั่วประเทศ โดยไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรมข้ามเขต ไม่ว่าจะผ่านช่องทางบริการสาขา เอทีเอ็ม เครื่องฝากเงินอัตโนมัติ อินเทอร์เน็ตแบงกิ้ง โมบายล์แบงกิ้ง และ โฟนแบงกิ้ง

สมัครตำแหน่งงาน ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน)
Relationship Manager (Corporate Banking)
Relationship Manager – Business Banking (Eastern)

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด

บริษัท ดี.ที.ซี. เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด

บริษัท ดี.ที.ซี. เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (D.T.C. Enterprise Co., Ltd.) เป็นผู้ผลิต วิจัยพัฒนา และจัดจำหน่ายอุปกรณ์ติดตามยานพาหนะด้วยระบบดาวเทียม และชุดกล่องดำบันทึกการใช้งานรถสำหรับจำหน่ายทั้งในประเทศ และต่างประเทศ นอกเหนือจากพัฒนาอุปกรณ์ระบบติดตามรถ (GPS Tracking) ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้มีการวิจัยและพัฒนาโซลูชั่นต่างๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นระบบซอฟต์แวร์ สำหรับบริหารจัดการยานพาหนะ การพัฒนาแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน การพัฒนาแผนที่ดิจิตอลความระเอียดสูง (DeeMap) ระบบกล้องวงจรปิดแบบเรียลไทม์ สำหรับยานพาหนะ และระบบขนส่งข้อมูลของอุปกรณ์ต่างๆ ผ่านเครือข่ายสื่อสาร เพื่อนำมาใช้ประโยชน์ในหลายรูปแบบ (Internet of Things) เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้าตามลักษณธการใช้งาน และวัตถุประสงค์ขององค์กรที่แตกต่าง

สมัครตำแหน่งงาน บริษัท ดี.ที.ซี. เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด
ฝ่ายบริการและปฏิบัติการ (ผู้จัดการ/รองผู้จัดการ)

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..