รวมงาน “วิศวกร จังหวัดชลบุรี” จากบริษัทชั้นนำ

JOBTOPGUN รวมงานวิศวกรในจังหวัดชลบุรี จากบริษัทชั้นนำมาให้คุณหางาน สมัครงาน ซึ่งวันนี้เราขอแนะนำ 5 บริษัทชั้นนำที่กำลังเปิดรับตำแหน่งงานวิศวกรในจังหวัดชลบุรี ครอบคลุมทุกธุรกิจ ทุกระดับการศึกษา ทุกช่วงประสบการณ์ หากคุณกำลังมองหาโอกาสใหม่ๆ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับบริษัทเหล่านี้ง่ายๆเพียง คลิก ตำแหน่งของบริษัทที่สนใจ เพื่อดูรายละเอียดและกด “สมัครทันที” ได้เลยผ่านเว็บไซต์ JOBTOPGUN.com สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด

                    บริษัท เดอะ ไลอ้อนแฟทแอนด์ออย (ประเทศไทย) จำกัด (Lion (Thailand) Co., Ltd.) เป็นการร่วมทุนระหว่าง บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด และ บริษัท เดอะ ไลอ้อนแฟทแอนด์ออย ประเทศญี่ปุ่น เพื่อดำเนินการผลิตผงซักฟอกท้อปและแชมพูผงไลอ้อน ทดแทนการนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น  ต่อมาได้ขยายการผลิตน้ำยาล้างจานไลปอนเอฟและได้พัฒนานวัตกรรมทางด้านสินค้าอุปโภคอื่นๆออกสู่ตลาดอย่างครบวงจร อาทิ ผงซักฟอกเปาบุ้นจิ้น แชมพูขจัดรังแคคิวลีน น้ำยาขจัดคราบไฟท์ ผงซักฟอกสำหรับซักเครื่องเปาเอ็มวอช ผงซักฟอกผสมน้ำยาปรับผ้านุ่มเป็นรายแรกในประเทศไทย ยี่ห้อเปาซอฟท์ และสินค้าอื่นๆ
ปัจจุบันรวม 2 บริษัทเข้าด้วยกัน คือ บริษัท ยาสีฟันไลอ้อน จำกัด และบริษัท เดอะ ไลอ้อนแฟทแอนด์ออย (ประเทศไทย) จำกัด เป็น “บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด”  เริ่มผลิตสินค้าส่งออกไปจำหน่ายยังประเทศญี่ปุ่น และในภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้

สมัครตำแหน่งงาน บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด
Process Engineer

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด ทั้งหมด 

บริษัท นิเด็ค เอเลซิส (ไทยแลนด์) จำกัด

                    บริษัท นิเด็ค เอเลซิส (ไทยแลนด์) จำกัด (Nidec Elesys (Thailand) Co., Ltd. (NEST)) การส่งเสริมการลงทุนในอุตสาหกรรมดิจิทัล จะก่อให้เกิดธุรกิจพัฒนาและให้บริการซอฟต์แวร์ เกิดจากความสามารถพัฒนาเป็นพื้นที่นิคม มารองรับธุรกิจพาณิชยย์อิเล็กทรอนิกส์ทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงการยกระดับภาคการค้าปลีกของไทยสู่การใช้ช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ได้ อีกทั้งยังเป็นการสร้างสิ่งแวดล้อมที่เอื้อต่อการเริ่มต้นธุรกิจ สำหรับบริโภคในประเทศ เพื่อดึงดูดผู้ประกอบการต่างชาติให้เข้ามาลงทุน และการป้องกันอันตรายในโลกออนไลน์ เพื่อให้ธุรกิจต่างๆ มีความคล่องตัวและเติบโตได้ด้วยการใช้ระบบดิจิทัล

สมัครตำแหน่งงาน บริษัท นิเด็ค เอเลซิส (ไทยแลนด์) จำกัด
Quality System Engineer
New Model Engineer

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท นิเด็ค เอเลซิส (ไทยแลนด์) จำกัด ทั้งหมด 

บริษัท ฮีโน่มอเตอร์ส แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด

                    บริษัท ฮีโน่ มอเตอร์ส แมนูแฟคเจอริ่ง(ประเทศไทย) (Hino Motors Manufacturing (Thailand) Ltd.) ยึดมั่นในคุณภาพที่เป็นหนึ่ง ยานยนต์ทุกคันจากสายพานการผลิตของบริษัทฯ ล้วนผลิตด้วย เทคโนโลยี และมาตรฐานตามแบบฉบับของฮีโน่มอเตอร์ส ประเทศญี่ปุ่น ภายใต้มาตรฐานซึ่งเป็นที่ยอมรับระดับสากล ควบคุมคุณภาพในทุกระดับของขั้นตอนการผลิต พร้อมให้ความสำคัญกับการตรวจสอบครั้งแล้วครั้งเล่า เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุด สมกับที่ลูกค้าเชื่อมั่นใจชื่อ “ฮีโน่”
เพื่อเป็นการยืนยันถึงความสำเร็จของบริษัทฯ และความเป็นหนึ่งในผู้นำของตลาด ด้วยยอดจำหน่ายสะสมรถยนต์ฮีโน่เพิ่มขึ้น นับตั้งแต่ ปี     พ.ศ. 2505 จนถึงปัจจุบัน ซึ่งแสดงถึงความไว้วางใจที่ลูกค้ามีให้แก่เรา

สมัครตำแหน่งงาน บริษัท ฮีโน่มอเตอร์ส แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด
QA Engineer

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท ฮีโน่มอเตอร์ส แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ทั้งหมด 

บริษัท ฟูจิตสึ เจเนอรัล เอ็นจิเนียริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด

                    บริษัท ฟูจิตสึ เจเนอรัล (ประเทศไทย) จำกัด (Fujitsu General Engineering (Thailand) Co.,Ltd.) ก่อตั้งขึ้นเพื่อผลิตเครื่องปรับอากาศในนามฟูจิตสึ เจเนอรัล ซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มฟูจิตสึ ผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้ารายใหญ่ที่สุดของประเทศญี่ปุ่น
ฟูจิตสึ เจเนอรัล ได้ศึกษาสภาพอากาศของประเทศต่างๆและได้ทำการพัฒนาเครื่องปรับอากาศที่มีความคงทนและเชื่อถือได้ และเต็มไปด้วยคุณสมบัติที่ดีเยี่ยม ตอบสนองต่อความต้องการในหลายลักษณะ ซึ่งทำให้ได้รับชื่อเสียงไปทั่วโลกและเจริญก้าวหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง ด้วยความช่วยเหลือแนะนำในด้านการรับรองคุณภาพและเทคโนโลยีที่สลับซับซ้อนจากสำนักงานใหญ่ที่ญี่ปุ่น ,ฟูจิตสึ เจเนอรัล (ประเทศไทย) ได้จัดตั้งระบบเพื่อผลิตเครื่องปรับอากาศคุณภาพสูง ที่ให้มีคุณสมบัติที่ดียิ่งขึ้น
เราตั้งอยู่บนปรัชญาพื้นฐานในการส่งเสริมการอยู่ร่วมกันอย่างยั่งยืนและการดำเนินการอย่างบริษัทข้ามชาติ เน้นการบริหารงานแบบต่างประเทศ ฟูจิตสึ เจเนอรัล (ประเทศไทย) มุ่งมั่นดำเนินการทางธุรกิจเพื่อพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศไทยให้ก้าวหน้ายิ่งๆขึ้นไป

สมัครตำแหน่งงาน บริษัท ฟูจิตสึ เจเนอรัล เอ็นจิเนียริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด
Embedded Software Engineer
R&D Engineer (20 Positions)

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท ฟูจิตสึ เจเนอรัล เอ็นจิเนียริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ทั้งหมด

บริษัท มิตซูบิชิ เทอร์โบชาร์จเจอร์ เอเซีย จำกัด

                    บริษัท มิตซูบิชิ เทอร์โบชาร์จเจอร์ เอเซีย จำกัด (Mitsubishi Turbocharger Asia Co., Ltd.) เป็นบริษัทสาขาของ บริษัท มิตซูบิชิ เฮฟวี่ อินตัสตรี่ จำกัด ในประเทศญี่ปุ่น บริษัทตั้งอยู่ที่นิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร เฟส 8 ก่อตั้งบนพื้นที่ 92 ไร่ ซึ่งเป็นผู้ผลิต เทอร์โบชาร์จเจอร์ ที่ใหญ่ที่สุดในเอเซีย ในอัตราการผลิตที่ 2.5 ล้านยูนิตต่อปี

สมัครตำแหน่งงาน บริษัท มิตซูบิชิ เทอร์โบชาร์จเจอร์ เอเซีย จำกัด
Production Process Engineer
Technical Engineering Section Manager (Mechanical Design and Development)
PE Engineer (Machining)

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท มิตซูบิชิ เทอร์โบชาร์จเจอร์ เอเซีย จำกัด ทั้งหมด 

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..