รวมงาน “เลขานุการ” จากบริษัทชั้นนำ

JOBTOPGUN รวมตำแหน่งเลขานุการ จากบริษัทชั้นนำมาให้คุณหางาน สมัครงาน ซึ่งวันนี้เราขอแนะนำ 5 บริษัทชั้นนำที่กำลังเปิดรับตำแหน่งงานบริการลูกค้า เงินเดือนสูง ครอบคลุมทุกช่วงประสบการณ์ ครอบคลุมทุกระดับการศึกษา ทุกพื้นที่ทั่วไทย หากคุณกำลังมองหาโอกาสใหม่ๆ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับบริษัทเหล่านี้ง่ายๆเพียง คลิก ตำแหน่งของบริษัทที่สนใจ เพื่อดูรายละเอียดและกด “สมัครทันที” ได้เลยผ่านเว็บไซต์ JOBTOPGUN.com สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัท เอสจีเอส (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัท เอสจีเอส (ประเทศไทย) จำกัด (SGS (Thailand) Limited) เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านคุณภาพ และความซื่อสัตย์ ในฐานะองค์กรชั้นนำของโลกทางด้านการตรวจสอบ การทดสอบและการรับรองระบบ กลุ่มบริษัทเอสจีเอสได้ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยอย่างต่อเนื่องมากกว่า 60 ปี

สมัครงาน บริษัท เอสจีเอส (ประเทศไทย) จำกัด

Senior Administrative & Secretary Executive

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท เอสจีเอส (ประเทศไทย) จำกัด  ทั้งหมด 

บริษัท ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน)

​​​​​ธนาคารกสิกรไทย (Kasikornbank Public Co.,Ltd.) ก่อตั้งเมื่อวันที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2488 ด้วยทุนจดทะเบียน 5 ล้านบาท โดยมีสาขาสำนักถนนเสือป่าในปัจจุบันเป็นที่ทำการแห่งแรก ซึ่งเริ่มด้วยพนักงานเพียง 21 คน แต่เพียงงวดบัญชีแรกที่สิ้นสุดหรือเพียง 6 เดือน ณ วันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2488 ก็มียอดเงินฝากสูงถึง 12 ล้านบาท และมีสินทรัพย์ 15 ล้านบาท ตลอดหลายทศวรรษที่ผ่านมา ธนาคารมุ่งมั่นพัฒนาองค์กรและผลิตภัณฑ์ทางการเงินใหม่อย่างสม่ำเสมอเพื่อให้บริการที่เป็นเลิศ ภายใต้คำขวัญ ​“บริการทุกระดับประทับใจ”

สมัครงานบริษัท ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน)

Executive Secretary (Rat Burana Head Office)

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด 

บริษัท อักษรเจริญทัศน์ อจท. จำกัด

บริษัท อักษรเจริญทัศน์ อจท. จำกัด (Aksorn Charoentat ACT Co., Ltd.) เราเป็นผู้ผลิต และจัดจำหน่ายสื่อการเรียนการสอนครบวงจรชั้นนำของประเทศ โดยเน้นการสร้างประสบการณ์ทางการศึกษาผ่านนวัตกรรม เพื่อการศึกษาที่ครบวงจร เพื่อพลิกโฉมการศึกษา และยกระดับคุณภาพเด็กไทย โดยเราดำเนินธุรกิจมากว่า 80 ปี และเรามีนักวิชาการ ที่พัฒนาสื่อการเรียนการสอนกว่า 200 คน และพนักงานขายกว่า 120 คนครอบคลุมทุกจังหวัดของประเทศ มีโรงพิมพ์ คลังสินค้าและระบบการจัดส่งทั่วประเทศและเป็นผู้นำในการจัดกิจกรรมอบรมให้กับบุคลากรทางการศึกษากว่า 100,000 รายทั่วประเทศ

สมัครงาน บริษัท อักษรเจริญทัศน์ อจท. จำกัด

เลขานุการ

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท อักษรเจริญทัศน์ อจท. จำกัด ทั้งหมด 

บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด

บริษัทเซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด (CFR) (Central Food Retail Company Ltd. (Tops Supermarket)) เป็นผู้นำธุรกิจซูเปอร์มาร์เก็ตของประเทศไทย ถูกก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2539 และยังเป็นหน่วยธุรกิจที่อยู่ภายใต้บริษัทเซ็นทรัล กรุ๊ป ปัจจุบัน บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด มีจำนวนสาขาทั้งสิ้น 210 สาขาใน 8 รูปแบบ ประกอบด้วยเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์, ซูเปอร์คุ้ม, ท็อปส์ เดลี่ และอีทไทย รวมถึงยังมีร้าน Specialty Store 2 รูปแบบ คือ เซ็นทรัล ไวน์ เซลล่าร์และเซกาเฟรโด ซาเนตติ เอสเพรสโซ ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเป็นซูเปอร์มาร์เก็ตที่ประสบความสำเร็จสูงสุดของประเทศไทย เราให้คำมั่นสัญญาแก่ลูกค้าทุกคนของเรา โดยขอมุ่งมั่นให้การบริการอย่างดีที่สุดและมีมาตรฐานเป็นเลิศ เราคัดสรรเฉพาะสินค้าอุปโภคบริโภคคุณภาพจากทั้งในและต่างประเทศที่เน้นความเป็นธรรมชาติ ที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน GMP และ HACCP

สมัครงานบริษัทเซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด

Secretary to VP

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ทั้งหมด 

บริษัท แจ๊กเจียอุตสาหกรรม (ไทย) จำกัด (มหาชน)

บริษัท แจ๊กเจียอุตสาหกรรม (ไทย) จำกัด (มหาชน) (Jack Chia Industries (Thailand) Public Co., Ltd.) ดำเนินการผลิต จัดจำหน่ายสินค้าอุปโภค – บริโภค และเวชภัณฑ์ทางการแพทย์ที่มีชื่อเสียงมานาน อาทิเช่น พลาสเตอร์ยา เทนโซพล๊าส ไทเกอร์พล๊าสแป้ง สบู่ตาบู สเปรย์ยูคาลิปตัสตราจิงโจ้ เครื่องมือแพทย์ Omron …ต้องการผู้ร่วมงานด่วน’บริษัทฯ ดำเนินการผลิต จัดจำหน่ายสินค้าอุปโภค – บริโภค และเวชภัณฑ์ทางการแพทย์ที่มีชื่อเสียงมานาน อาทิเช่น พลาสเตอร์ยา เทนโซพล๊าส ไทเกอร์พล๊าสแป้ง สบู่ตาบู สเปรย์ยูคาลิปตัสตราจิงโจ้ เครื่องมือแพทย์ Omron

สมัครตำแหน่งงาน บริษัท แจ๊กเจียอุตสาหกรรม (ไทย) จำกัด (มหาชน)

SECRETARY

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท แจ๊กเจียอุตสาหกรรม (ไทย) จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด 

นอกจากบริษัทชั้นนำที่เราแนะนำคุณแล้ว ยังมีบริษัทชั้นนำอีกมากมายที่เปิดรับตำแหน่งเลขานุการอย่าช้า! งานดีๆรอคุณอยู่ สมัครงานได้เลยทันทีผ่าน JOBTOPGUN.com

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..