รวมตำแหน่งงาน IT สมัครงาน IT

               ปัจจุบันเมื่อโลกได้ก้าวเข้าสู่ยุคดิจิทัล ทำให้งานสาย IT ได้รับความนิยมและเป็นที่ต้องการเป็นอย่างมากในสังคมยุคปัจจุบัน เพื่อเข้ามาช่วยพัฒนาและสร้างประโยชน์จากเทคโนโลยี ทำให้การบริหารจัดการงานในองค์กรนั้นมีประสิทธิภาพ เจริญก้าวหน้า และมี
ความสะดวกมากยิ่งขึ้น งานสาย IT มีโอกาสความก้าวหน้าในอาชีพชัดเจน และยังเป็นสายงานที่เป็นที่ต้องการในทุกองค์กร วันนี้ทาง JOBTOPGUN เลยมีตำแหน่ง IT ที่น่าสนใจจากบริษัทใหญ่ชั้นนำมาฝาก


บริษัท ไพร์ม โรด เพาเวอร์ จำกัด (มหาชน)

               บริษัท ไพร์ม โรด เพาเวอร์ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้นำในด้านการลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงการพลังงานทดแทนในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ที่นี่มีสวัสดิการให้พนักงานหลากหลาย ทั้งสิทธิการเบิกค่าทันตกรรม ประกัน เงินช่วยเหลือ กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ โบนัส
รถรับ-ส่งพนักงาน มีเวลาการทำงานที่ยืดหยุ่น และสามารถทำงานที่บ้านได้อีกด้วย ซึ่งตอนนี้ทางบริษัทกำลังเปิดรับสมัครพนักงาน IT อยู่หลายตำแหน่ง

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ
   𑇐 Php Developer
   𑇐 Frontend Developer 
   𑇐 Fullstack Developer

สมัครงานบริษัท ไพร์ม โรด เพาเวอร์ จำกัด (มหาชน) ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่


บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด (มหาชน)

               บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจ Marketing Platform ให้บริการครอบคลุมทุกขั้นตอนตั้งแต่ขั้นต้นในการทำเว็ปไซต์จนถึงการบริการจัดการลูกค้า นอกจากสวัสดิการพื้นฐานแล้ว ทางองค์กรยังมอบสวัสดิการพิเศษให้พนักงาน อาทิ ค่าน้ำมัน ค่าเดินทาง ตรวจสุขภาพประจำปี อาหารว่าง กาแฟ ทำงานที่บ้าน โบนัสระจำปี คอร์สฝึกอบรมเสริม ฯลฯ ซึ่งตอนนี้ทางบริษัทกำลังมองหาคนทำงาน IT อยู่หลายตำแหน่ง

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ
   𑇐 Senior Software Developer (.NET)
   𑇐 Senior Software Developer (Node.js)
   𑇐 Software Tester

สมัครงานบริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด (มหาชน) ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่


บริษัท แคนนอน ปราจีนบุรี (ประเทศไทย) จำกัด

               บริษัท แคนนอน ปราจีนบุรี (ประเทศไทย) จำกัด ถูกก่อตั้งขึ้นเพื่อรองรับการขยายฐานการผลิตของกลุ่มธุรกิจเครื่องถ่ายเอกสารในเครือแคนนอน ทางองค์กรมอบสวัสดิการพิเศษเพิ่มเติมให้พนักงาน เช่น อาหารฟรี มีโรงยิม ตรวจสุขภาพประจำปี รถรับ-ส่งพนักงาน โบนัสปีละ 2 ครั้ง เบี้ยขยัน ค่าความสามารถทางภาษาญี่ปุ่น ค่ากะ ค่าคลอดบุตร และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งตอนนี้แคนนอน ปราจีนบุรี กำลังเปิดรับสมัครฝ่าย IT อยู่หลายตำแหน่ง

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ
   𑇐 System Engineer
   𑇐 Programmer
   𑇐 It Infrastructure

สมัครงานบริษัท แคนนอน ปราจีนบุรี (ประเทศไทย) จำกัด ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่
อ่านรีวิวบริษัท แคนนอน ปราจีนบุรี (ประเทศไทย) จำกัด เพิ่มเติม ได้ที่นี่


บริษัท ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน)

               บริษัท ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทในกลุ่มไทยประกันชีวิต ที่ประกอบธุรกิจธนาคารพาณิชย์ ให้บริการแบบครบวงจรทั้งการฝากเงินและ
สินเชื่อ ที่นี่ให้สวัสดิการแก่พนักงาน เช่น สิทธิการเบิกค่าทันตกรรม ประกันชีวิต/ สุขภาพ/ อุบัติเหตุ กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ โบนัสตามผลงานและผลประกอบการ เครื่องแบบพนักงาน เป็นต้น ซึ่งตอนนี้ทางองค์กรได้เปิดรับสมัครพนักงานมาร่วมทีม IT อยู่หลายตำแหน่ง

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ
𑇐 Network Specialist
𑇐 Automated Tester
𑇐 Data Governance Manager

สมัครงานบริษัท ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน) ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่
อ่านรีวิวบริษัท ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน) เพิ่มเติม ได้ที่นี่ 


               สำหรับคนที่กำลังหางาน IT จะเห็นได้ว่ามีตำแหน่งงาน IT ที่น่าสนใจมากมาย และมีหลากหลายบริษัทชั้นนำที่ตอนนี้กำลังเปิดรับสมัครพนักงานอยู่ สามารถหางาน IT อื่น ๆ ได้ ที่นี่ หรืออ่านรีวิวบริษัททั้งหมดได้ที่ www.yousayhrsay.com

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..