รวม “งานวิศวกร” จาก 5 บริษัทชั้นนำ

JOBTOPGUN รวมงานวิศวกรจากบริษัทชั้นนำมาให้คุณหางาน สมัครงาน ซึ่งวันนี้เราขอแนะนำ 5 บริษัทชั้นนำที่กำลังเปิดรับตำแหน่งงานในสายงานวิศวกร ครอบคลุมทุกช่วงประสบการณ์ ทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย หากคุณกำลังมองหาโอกาสใหม่ๆ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับบริษัทเหล่านี้ง่ายๆเพียง คลิก ตำแหน่งของบริษัทที่สนใจ เพื่อดูรายละเอียดและกด “สมัครทันที” ได้เลยผ่านเว็บไซต์ JOBTOPGUN.com สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัทดังเปิดรับตำแหน่งงานในสายงานวิศวกร

บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือกัลฟ์ เป็นบริษัทที่ประกอบธุรกิจโดยการถือหุ้นในบริษัทอื่น (Holding Company) ที่ประกอบธุรกิจหลักด้านการผลิตและจำหน่ายไฟฟ้า ไอน้ำ และน้ำเย็น และธุรกิจอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (รวมเรียกว่า กลุ่มบริษัทกัลฟ์)

กลุ่มบริษัทกัลฟ์ เป็นหนึ่งในผู้ผลิตพลังงานชั้นนำของประเทศไทย โดยผลิตพลังงานที่มีความปลอดภัยและน่าเชื่อถือทั้งในปัจจุบันและเพื่ออนาคต ความสำเร็จของเราเกิดจากบุคลากรที่มีความมุ่งมั่นดำเนินงานสู่ผลสำเร็จด้วยการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพด้านการผลิตพลังงานสูงสุด พร้อมตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อมาตรฐานการปฏิบัติงานและสร้างโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ เพื่อการเติบโตที่สร้างผลกำไรแก่องค์กร

สมัครงานบริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)

Performance Engineer

Mechanical Engineer (Saraburi, Ayuttaya, Rayong,Yala)

Operation Engineer (Saraburi, Ayuttaya, Rayong)

Electrical Engineer (Saraburi, Nakhon Ratchasima , Ayuttaya, Rayong)

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัทกัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด 

บริษัท บางกอก สมาร์ทการ์ด ซิสเทม จำกัด

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท บางกอก สมาร์ทการ์ด ซิสเทม จำกัด (บีเอสเอส) เป็นสมาชิกของ บริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) โดยบีเอสเอสอยู่ภายใต้การกำกับดูแลของธนาคารแห่งประเทศไทยและกระทรวงการคลัง และดำเนินกิจการภายใต้ใบอนุญาตให้ประกอบธุรกิจเป็นผู้ให้บริการการชำระเงินทางอิเล็กทรอนิกส์และหนังสืออนุญาตให้ประกอบธุรกิจบัตรเงินอิเล็กทรอนิกส์ และพระราชกฤษฎีกาว่าด้วยการควบคุมดูแลธุรกิจบริการการชำระเงินทางอิเล็กทรอนิกส์ พ.ศ.2551

สมัครงานบริษัท บางกอก สมาร์ทการ์ด ซิสเทม จำกัด

System Manager

Engineer (BE)

Senior Engineer SP Support

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท บางกอก สมาร์ทการ์ด ซิสเทม จำกัด ทั้งหมด 

บริษัท การ์เดียนอินดัสทรีส์ คอร์ป จำกัด

งาน หางาน สมัครงาน

การ์เดียน เป็นหนึ่งในผู้ผลิต กระจกโฟลต (float glass) และผลิตภัณฑ์กระจกแปรรูป (fabricated glass) ชั้นนำระดับโลก นอกจากนี้เรายังผลิต และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่ใช้สำหรับภายนอกหลายประเภทให้แก่อุตสาหกรรมยานยนต์ อีกทั้งเรายังเป็นผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์รายสำคัญให้แก่ธุรกิจการจัดจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง เราพัฒนาขึ้นตามลำดับตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา และได้ก้าวขึ้นเป็นผู้ผลิตกระจกรายใหญ่ระดับโลกในสายงานธุรกิจนี้ สำนักงานใหญ่ของบริษัทการ์เดียน ตั้งอยู่ที่เมืองออเบิร์น รัฐมิชิแกน เรามีพนักงานกว่า 18,000 ชีวิต ใน 21 ประเทศ บน 5 ทวีป ทั่วทุกมุมโลก และเราให้ความสำคัญแก่พนักงานของเราเหนือสิ่งอื่นใด เรามีความภูมิใจในโครงสร้างการบริหารของบริษัทเป็นอย่างมาก เพราะโครงสร้างนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาความยุ่งยากของกฎข้อบังคับต่างๆ ทั้งยังเปิดโอกาสให้พัฒนาได้อย่างเป็นเอกเทศ เราเชื่อว่าสภาพแวดล้อมที่ดีเริ่มต้นจากบุคลากร และนั่นก็ทำให้เราประสบความสำเร็จ ซึ่งพิสูจน์ได้จากรอยยิ้มบนใบหน้าลูกค้าของบริษัทเรา

สมัครงานบริษัท การ์เดียนอินดัสทรีส์ คอร์ป จำกัด

Maintenance Supervisor

Purchasing Engineer Supervisor

Environmental Health and Safety Engineer

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท การ์เดียนอินดัสทรีส์ คอร์ป จำกัด ทั้งหมด

บริษัท สัมมากร จำกัด (มหาชน)

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท สัมมากร จำกัด (มหาชน) ผู้ดำเนินการธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประสบการณ์มากกว่า 47 ปี ด้วยปณิธานของบริษัทฯที่ว่า “สร้างจากความเข้าใจชีวิต” ปัจจุบันบริษัทมีโครงการมากกว่า 10โครงการ และศูนย์การค้าฯ 3 แห่ง ต้องการผู้ร่วมงานที่มีความมุ่งมั่นและพร้อมเติบโตไปกับบริษัทเพื่อรองรับการขยายโครงการใหม่ ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล

สมัครงานบริษัท สัมมากร จำกัด (มหาชน)

วิศวกรไฟฟ้า (2 อัตรา)

วิศวกรโครงการ(สุวรรณภูมิ)

ผู้ควบคุมงานก่อสร้าง (กรุงเทพฯ และปริมณฑล) หลายอัตรา

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท สัมมากร จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด

บริษัท ฮอนด้า อาร์แอนด์ดี เซ้าท์อีสท์ เอเซีย จำกัด

งาน หางาน สมัครงาน

ฮอนด้า อาร์แอนด์ดี เอเชีย แปซิฟิค (HRAP) ถือกำเนิดขึ้นจากเจตนารมณ์ที่ฮอนด้า ต้องการส่งมอบความยินดีให้กับลูกค้าและสังคม ผ่านทางผลิตภัณฑ์อย่างเป็นรูปธรรมให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น โดยได้ขยายเครือข่ายการดำเนินธุรกิจออกไปทั่วโลก พร้อมทั้งก่อตั้ง “หน่วยงานวิจัยและพัฒนา” ขึ้นในแต่ละภูมิภาค เพื่อสร้างความใกล้ชิดกับลูกค้าและเข้าใจถึงวัฒนธรรมประเพณีของแต่ละท้องถิ่น เพื่อช่วยลดข้อจำกัดต่าง ๆ และสามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีลักษณะเฉพาะ ตรงกับความต้องการของลูกค้าในแต่ละภูมิภาคได้รวดเร็วยิ่งขึ้น

บริษัท ฮอนด้า อาร์แอนด์ดี เอเชีย แปซิฟิค จำกัด เป็นบริษัทวิจัยและพัฒนายานยนต์ในภูมิภาคเอเชียโอเชียเนีย เพื่อที่จะผลิตผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการสูงสุดของผู้บริโภค พร้อมกับการพัฒนาเทคโนโลยีสำหรับผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง ทันสมัย และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เราเชื่อในความสำคัญของการคัดเลือกบุคลากร ซึ่งในขณะนี้เรากำลังสรรหาผู้ที่เหมาะสมกับองค์กรซึ่งเป็นผู้ที่มีความคิดสร้างสรรค์และมีความทะเยอทะยานที่จะเข้าร่วมทีมงานของเราเพื่อความสำเร็จทางธุรกิจของเรา

สมัครงานบริษัท ฮอนด้า อาร์แอนด์ดี เซ้าท์อีสท์ เอเซีย จำกัด

Design Engineer (Power Products- Agricultural products)

Research Engineer (Power Products- Agricultural products)

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท ฮอนด้า อาร์แอนด์ดี เซ้าท์อีสท์ เอเซีย จำกัด ทั้งหมด

นอกจาก 5 บริษัทชั้นนำที่เราแนะนำคุณแล้ว ยังมีบริษัทชั้นนำอีกมากมายที่เปิดรับตำแหน่งงานในสายงานวิศวกร หรือหางานตามสายอาชีพอื่นๆ อย่าช้า! งานดีๆรอคุณอยู่ สมัครงานได้เลยทันทีผ่าน JOBTOPGUN.com 

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..