สมัครงานวิศวกรโยธา อัปเดตตำแหน่งงานน่าสนใจ

               เชื่อว่าอาชีพวิศวกร น่าจะเป็นอาชีพในฝันของใครหลาย ๆ คน โดยเฉพาะบรรดา
หนุ่ม ๆ ที่ชื่นชอบในงานวิศวกรรมและต้องการมีหน้าที่การงานมั่นคง หากพูดถึงผลงานของเหล่าวิศวกรที่สามารถพบเห็นได้ง่ายที่สุดก็คือ ผลงานการก่อสร้างต่าง ๆ ทั้งตึกสูงตระหง่าน
ในเมืองใหญ่ อาคารบ้านเรือน ถนนหนทาง ทั้งหมดนี้คือความรู้ความสามารถของวิศวกรสาขาโยธานั่นเอง “วิศวกรโยธา” จึงมีหน้าที่หลักในด้านการวางแผน ตรวจสอบ ควบคุม ประสานงาน ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับงานก่อสร้างประเภทต่าง ๆ และยังมีบทบาทสำคัญในอุตสาหกรรมอื่น ๆ อีกด้วย
               ใครที่สนใจและกำลังมองหาตำแหน่งงานสายวิศวกรโยธา วันนี้ทาง JOBTOPGUN 
มีตำแหน่งงานที่น่าสนใจจากบริษัทชั้นนำทั่วประเทศมาฝากค่ะ เราได้คัดสรรและรวบรวมงานคุณภาพมาให้พร้อมกับรีวิวการทำงานครบทุกมิติ ทั้งด้าน “ชีวิต งาน เงิน สังคม” ลองไปดู
พร้อม ๆ กันเลยค่ะ ว่าจะมีตำแหน่งงานไหนตรงใจคุณบ้าง


บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)

               บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้ดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์แถวหน้าของเมืองไทยมากว่า 30 กว่าปี และเป็น Developer รายแรกที่พัฒนาหมู่บ้านโซลาร์เต็มรูปแบบ โดยธุรกิจในเครืออื่น ๆ เช่น Community Mall SENA Fest, SENA HOUSE และสนามกอล์ฟ Pattaya County Club
               เสนาดีเวลลอปเม้นท์ กำลังเติบโตพร้อมขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง จึงต้องการคนที่มีความรู้ความสามารถ มีความมุ่งมั่น พร้อมเปิดรับและเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ อยู่เสมอ เพื่อมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของบริษัทในตำแหน่งงานวิศวกรโยธา สามารถเข้าไปดูรายละเอียดตำแหน่งงานได้
ตามลิ้งก์ด้านล่าง

ตำแหน่งงานน่าสนใจ
   𑇐 วิศวกรประมาณราคา
   𑇐 ผู้อำนวยการฝ่ายก่อสร้าง (Condo/Housing)
   𑇐 Project Manager (แนวราบ) ประจำบางใหญ่
   𑇐 Project Manager (Condo)

สมัครงาน บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ในตำแหน่งอื่น ๆ ที่นี่
อ่านรีวิว บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เพิ่มเติม ที่นี่


บริษัท ทีอาร์ซี คอนสตรัคชั่น จำกัด (มหาชน)

               บริษัท ทีอาร์ซี คอนสตรัคชั่น จำกัด (มหาชน) ประกอบธุรกิจให้บริการงานรับเหมาก่อสร้าง ออกแบบทางวิศวกรรมงานวางระบบท่อ และอุตสาหกรรมปิโตรเคมีทั้งในและ
ต่างประเทศ รวมทั้งธุรกิจพัฒนาโครงการและการลงทุนด้านพลังงาน อสังหาริมทรัพย์
โรงไฟฟ้า และปิโตรเคมี ทีอาร์ซีฯ เชื่อมั่นว่าทรัพยากรบุคคลคือต้นทุนที่สำคัญในการสร้าง
การเติบโตทางธุรกิจที่ยั่งยืน จึงส่งเสริมศักยภาพของพนักงานในทุกด้าน ผ่านกระบวนการ
ต่าง ๆ ภายใต้นโยบาย “ทำงานร่วมกันแบบครอบครัวอย่างมีคุณภาพ”
               เพราะการรักษาสมดุลระหว่างการทำงานและการใช้ชีวิตไปพร้อมกันคือสิ่งหนึ่งที่
ทีอาร์ซีฯ ให้ความสำคัญ จึงต้องการเฟ้นหาบุคคลที่มีทั้งความรู้ความสามารถ และพร้อมปรับตัวกับสิ่งต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี เข้ามาทำหน้าที่รับผิดชอบงานด้านการวางแผน ควบคุม และประสานงานในตำแหน่งวิศวกรโยธา โดยสามารถดูรายละเอียดตำแหน่งงานได้ตามลิ้งก์
ด้านล่าง

ตำแหน่งงานน่าสนใจ
   𑇐 Senior Civil Engineer
   𑇐 Civil Engineer

สมัครงาน บริษัท ทีอาร์ซี คอนสตรัคชั่น จำกัด (มหาชน) ในตำแหน่งอื่น ๆ ที่นี่
อ่านรีวิว  บริษัท ทีอาร์ซี คอนสตรัคชั่น จำกัด (มหาชน) เพิ่มเติม ที่นี่


บริษัท อีเอ็มซี จำกัด (มหาชน)

               บริษัท อีเอ็มซี จำกัด (มหาชน) หรือ EMC ดำเนินธุรกิจมากว่า 20 ปีในด้านการให้บริการรับเหมาก่อสร้างครบวงจรและธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ทั้งในส่วนของงานวิศวกรรมและอสังหาริมทรัพย์ EMC มีความมุ่งมั่นที่จะจัดสรรสวัสดิการต่าง ๆ เพื่อให้พนักงานทุกคนได้รับประโยชน์อย่างสูงสุดและมีคุณภาพชีวิตที่ดี นอกจากนี้ทางบริษัทฯ ยังเปิดโอกาสให้พนักงานทุกคนได้แสดงศักยภาพของตัวเองผ่านกิจกรรมต่าง ๆ โดยพร้อมสนับสนุนและให้อิสระแสดงความคิดเห็นอย่างเต็มที่เช่นกัน
               ขณะนี้ทาง EMC กำลังเปิดรับสมัครบุคคลเข้าทำงานในตำแหน่งวิศวกรโยธา หากคุณกำลังมองหาตำแหน่งงานดี ๆ ด้านวิศวกรรมโยธา ที่นี่พร้อมเปิดประตูแห่งโอกาสแก่คุณ อย่ามัวรอช้า รีบเข้าไปดูรายละเอียดตำแหน่งงานวิศวกรโยธาที่น่าสนใจกันเลย

ตำแหน่งงานน่าสนใจ
   𑇐 ผู้อำนวยการประเมินราคาโยธา
   𑇐 วิศวกรตรวจสอบปริมาณงาน, QS
   𑇐 วิศวกรประเมินราคา (งานก่อสร้าง)
   𑇐 วิศวกรสำนักงาน (เขาย้อย เพชรบุรี)
   𑇐 วิศวกรสนาม (โยธา)
   𑇐 ผู้จัดการโครงการ (โยธา) สามัญวิศวกร

สมัครงาน บริษัท อีเอ็มซี จำกัด (มหาชน) ในตำแหน่งอื่น ๆ ที่นี่
อ่านรีวิว บริษัท อีเอ็มซี จำกัด (มหาชน) เพิ่มเติม ที่นี่


บริษัท คริสเตียนีและนีลเส็น (ไทย) จำกัด (มหาชน)

               บริษัท คริสเตียนีและนีลเส็น (ไทย) จำกัด (มหาชน) คือหนึ่งในผู้นำด้านวิศวกรรมโยธาและก่อสร้าง เป็นกลุ่มบริษัทชั้นนำที่มีชื่อเสียงในไทยและระดับโลก มีประสบการณ์ ความชำนาญและเทคโนโลยีทันสมัยในด้านวิศวกรรมโยธาและก่อสร้าง บริษัทฯ ให้ความสำคัญกับความสำเร็จในธุรกิจควบคู่ไปกับการเจริญเติบโตของพนักงาน โดยพร้อมสนับสนุนพนักงานในทุก ๆ ด้าน อีกทั้งยังมุ่งมั่นต่อการสร้างความสุขในองค์กรตามแนวคิด Happy Workplace เพราะเชื่อเสมอว่าเมื่อพนักงานทุกคนมีความสุขกับการทำงาน ทุกผลงานจะออกมาดีที่สุดเสมอ
               ขณะนี้บริษัทฯ กำลังเปิดรับสมัครพนักงานใหม่ในตำแหน่งงานวิศวกรโยธา หากคุณเชื่อมั่นในองค์กรชั้นนำที่มีประวัติมายาวนานและมีความมั่นคง ทางคริสเตียนีและนีลเส็น
ก็พร้อมเปิดโอกาสให้ทุกคนที่มีความพร้อมและมีความมั่นใจเช่นกัน ถ้าพร้อมแล้ว ลองเข้าไปดูรายละเอียดตำแหน่งงานที่กำลังเปิดรับสมัครได้เลย

ตำแหน่งงานน่าสนใจ
   𑇐 วิศวกรสำนักงาน
   𑇐 วิศวกรสำรวจปริมาณ
   𑇐 วิศวกรโยธา

สมัครงาน บริษัท คริสเตียนีและนีลเส็น (ไทย) จำกัด (มหาชน) ในตำแหน่งอื่น ๆ ที่นี่
อ่านรีวิว บริษัท คริสเตียนีและนีลเส็น (ไทย) จำกัด (มหาชน) เพิ่มเติม ที่นี่


               น่าจะพอเห็นภาพของงานวิศวกรโยธากันแล้วใช่ไหมคะ ว่าน่าสนใจอย่างไรบ้างและทำไมถึงเป็นอีกอาชีพที่ได้รับความนิยมมาโดยตลอด ทาง JOBTOPGUN เชื่อว่าหากทุกคนมีความพร้อมความสามารถ และมีความมั่นใจ ก็จะสามารถพิชิตเป้าหมายให้สำเร็จได้ไม่ยากค่ะ เราขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านเจองานในฝันเร็ว ๆ นะคะ โดยสามารถค้นหาตำแหน่งงานวิศวกรโยธาอื่น ๆ เพิ่มเติม ที่นี่ หรืออ่านรีวิวบริษัททั้งหมดได้ที่ www.yousayhrsay.com

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..