บริษัท สยามฟูรูกาวา จำกัด (FB BATTERY)

สมัครงาน บริษัท สยามฟูรูกาวา จำกัด (FB BATTERY) ซึ่งก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2535 เป็นบริษัทในเครือ THE FURUKAWA BATTERY CO.,LTD. ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นผู้ผลิตแบตเตอรี่ชั้นนำ และมีชื่อเสียงเป็นยอมรับทั่วโลกมากว่า 50 ปี ให้กับผู้ประกอบรถยนต์ชั้นนำ และส่งออกไปยังต่างประเทศ สำหรับในประเทศ จัดจำหน่ายโดย บริษัท สยามฟูรูกาวาเทรดดิ้ง จำกัด เราสรรค์สร้างนวัตกรรมชั้นนำทั้งด้านผลิตภัณฑ์และบริการ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคทั้งในและต่างประเทศ ด้วยเทคโนโลยีจากฟูรูกาวาแบตเตอรี่ ประเทศญี่ปุ่น เราจึงมีแบตเตอรี่หลายประเภท (TYPE) ให้คุณเลือกตามความต้องการในการใช้งาน ตามขนาดของเครื่องยนต์ อุปกรณ์ไฟฟ้ารถยนต์ รถจักรยานยนต์ และตอบสนอง Lifestyle ที่แตกต่างกันด้วยการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่การออกแบบ การคัดเลือกวัตถุดิบ การทดสอบการใช้งานในสภาพที่เป็นจริง ทุกขั้นตอนของการผลิต ผ่านการควบคุมจากผู้เชี่ยวชาญ และเทคโนโลยีที่ทันสมัย โดยมีระบบการตรวจสอบด้วยคอมพิวเตอร์ที่มีความถูกต้องและแม่นยำสูง รวมทั้งการพัฒนาพนักงานอย่างต่อเนื่องให้มีความเชี่ยวชาญ ทำให้ได้ แบตเตอรี่เอฟบี ที่มีคุณสมบัติดีเยี่ยม มีความทนทาน ไฟแรง รวมทั้งรูปลักษณ์ที่สวยงาม ทันสมัย

วิสัยทัศน์
” มุ่งมั่น สร้างสรรค์นวัตกรรมและคุณภาพ เพื่อเป็นผู้นำในธุรกิจแบตเตอรี่ ด้วยบุคลากรที่มีคุณธรรมและเป็นเลิศสู่การพัฒนาที่ยั่งยืนด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม”

ที่อยู่ : No. 33, Moo 4. Nongprakradee Road, Tumbon Bualoy, Amphur Nongkae, Saraburi 18140
โทรศัพท์ : 0-3637-3573 ต่อ 720
โทรสาร : 0-3637-3574,0-3637-3558
โฮมเพจ : //www.fbbattery.com

ตำแหน่งงานที่เปิดรับสมัคร

Export Sales Officer

IT Engineer

วันนี้ผู้หางานที่อยากทำงานบริษัทชั้นนำ ก็อย่าพลาดโอกาสงานดีๆจาก บริษัท สยามฟูรูกาวา จำกัด (FB BATTERY) ที่เราคัดสรรมาให้คุณ อย่าลืมติดตามคอลัมน์เจาะบริษัทดังของเราไว้ เพราะโอกาสได้งานเด่นจากบริษัทดังอยู่ใกล้แค่เอื้อมแล้ว! หรืออยากหาโอกาสหางานจากสายอาชีพอื่นๆ สามารถเข้ามาอัพเดตได้ทุกวันที่ JOBTOPGUN นะคะ

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..