อัปเดตตำแหน่งงานผู้จัดการ เงินเดือน 50,000 อัพ

               ตำแหน่งผู้จัดการเป็นอีกตำแหน่งหนึ่งที่มีความท้าทายสูง เนื่องจากต้องวางแผน จัดการ ควบคุม และบริหารงานให้บรรลุตามเป้าหมายขององค์กร และถือเป็นหนึ่งในตำแหน่งที่สำคัญเป็นลำดับต้น ๆ ในองค์กร เพราะมีหน้าที่ควบคุมบริหารจัดการคนในทีมซึ่งเป็นทรัพยากรบุคคลที่มีคุณค่าของบริษัทให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย เรียกได้ว่าองค์กรจะไปในทิศทางไหนนั้นขึ้นอยู่กับผู้จัดการไม่น้อยเลย วันนี้ทาง JOBTOPGUN มีตำแหน่งงานผู้จัดการ เงินเดือน 50,000 อัพ ที่น่าสนใจจากบริษัทชั้นนำทั่วประเทศมาฝาก


บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)

               บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ดำเนินการธุรกิจภัตตาคารร้านอาหารญี่ปุ่นภายใต้แบรนด์ ZEN, AKA, TETSU, ON THE TABLE, ตำมั่ว, ลาวญวณ, แจ่วฮ้อน, Sushi Cyu และ Din’s พนักงานขององค์กรจะได้รับค่ายานพาหนะ การปรับเงินเดือนประจำปี การฝึกอบรมและพัฒนาพนักงาน ค่าน้ำมันรถ ค่าเดินทาง ค่าเบี้ยเลี้ยง ค่าเสื่อมยานพาหนะ กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ กองทุนเงินทดแทน ประกันภัยกลุ่ม ชุดยูนิฟอร์ม ค่ายินดีมงคลสมรส เงินช่วยเหลือฌาปนกิจ เงินเยี่ยมไข้พนักงาน เบี้ยขยัน ค่าตอบแทนพิเศษ โบนัส และส่วนลดในการทานอาหารแบรนด์ต่าง ๆ ในเครือบริษัท และสวัสดิการอื่น ๆ อีกมากมาย หากใครอยากทำงานผู้จัดการเงินเดือน 50,000 อัพ ตอนนี้ทางมีตำแหน่งว่างอยู่หลายตำแหน่ง

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ
   𑇐 ผู้จัดการฝ่ายจัดซื้อ
   𑇐 Brand Marketing Manager (ZEN Japanese Restaurant)
   𑇐 Software Solutions Manager

สมัครงานบริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่
อ่านรีวิวบริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เพิ่มเติม ได้ที่นี่


บริษัท วันทูวัน คอนแทคส์ จำกัด (มหาชน)

               บริษัท วันทูวัน คอนแทคส์ จำกัด (มหาชน) ให้บริการ Contact Center Outsourcing แก่ภาครัฐและภาคเอกชน สวัสดิการของที่นี่จะมีกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ การฝึกอบรมและพัฒนาพนักงาน ทุนการศึกษา ค่า Skill ค่ากะ ค่าตอบแทนพิเศษ ค่าทำงานล่วงเวลา ค่าน้ำมันรถ ค่าเดินทาง ค่าโทรศัพท์  ค่ายินดีมงคลสมรส ประกันสุขภาพ สิทธิการเบิกค่าทันตกรรม เครื่องแบบพนักงาน โบนัส สิทธิซื้อสินค้าราคาพนักงาน ทำงานที่บ้าน ฯลฯ หากใครรักงานบริการ ชอบงานสร้างสรรค์และท้าทายความสามารถ สามารถสมัครเข้าร่วมทีมในตำแหน่งงานผู้จัดการ เงินเดือน 50,000 อัพได้เลย

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ
   𑇐 HRD Manager
   𑇐 Project Manager

สมัครงานบริษัท วันทูวัน คอนแทคส์ จำกัด (มหาชน) ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่
อ่านรีวิวบริษัท วันทูวัน คอนแทคส์ จำกัด (มหาชน) เพิ่มเติม ได้ที่นี่


บริษัท เจ เอ็ม ที เน็ทเวอร์ค เซอร์วิสเซ็ส จำกัด (มหาชน)

               บริษัท เจ เอ็ม ที เน็ทเวอร์ค เซอร์วิสเซ็ส จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ให้บริการติดตามเร่งรัดหนี้สิน บริหารหนี้ด้อยคุณภาพ และรับจ้างติดตามหนี้ครอบคลุมทุกประเภท รวมถึง
ฟ้องร้องคดี สืบทรัพย์ และบังคับคดีทั่วประเทศไทย ที่นี่มีสวัสดิการมากมาย อาทิ กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ การฝึกอบรมและพัฒนาพนักงาน ค่าน้ำมันรถ ค่าเดินทาง ค่าโทรศัพท์ ประกันสังคม ประกันอุบัติเหตุ เงินช่วยเหลือฌาปนกิจ โบนัสตามผลงาน/ ผลประกอบการ มีเวลาการทำงานที่ยืดหยุ่น เป็นต้น ซึ่งตอนนี้ทางบริษัทกำลังมองหาผู้จัดการอยู่ตามแผนกต่าง ๆ

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ
   𑇐 ผู้จัดการฝ่ายบัญชีและการเงิน
   𑇐 ผู้จัดการบริหารการเช่า (สังกัดบริษัท บริหารสินทรัพย์ เจ)

สมัครงานบริษัท เจ เอ็ม ที เน็ทเวอร์ค เซอร์วิสเซ็ส จำกัด (มหาชน) ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่
อ่านรีวิวบริษัท เจ เอ็ม ที เน็ทเวอร์ค เซอร์วิสเซ็ส จำกัด (มหาชน) เพิ่มเติม ได้ที่นี่


บริษัท เกทเวย์ เฮลท์แคร์ จำกัด

               บริษัท เกทเวย์ เฮลท์แคร์ จำกัด เป็นบริษัทนำเข้าและจำหน่ายเครื่องมือการแพทย์ให้กับทั้งโรงพยาบาลรัฐและเอกชน รวมถึงผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ ทางองค์กรมอบสวัสดิการต่าง ๆ ให้พนักงาน ทั้งกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ ค่าน้ำมันรถ ค่าเดินทาง ค่าเบี้ยเลี้ยง ประกันสังคม ประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ เครื่องแบบพนักงาน ชุดยูนิฟอร์ม โบนัสประจำปี มีเวลาการทำงานที่ยืดหยุ่น ซึ่งตอนนี้บริษัทกำลังเปิดรับสมัครงานผู้จัดการในฝ่ายต่าง ๆ เงินเดือนเริ่มต้น 50,000 บาท

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ
   𑇐 Hr and Office Manager
   𑇐 Administration Manager
   𑇐 ผู้จัดการฝ่ายขาย

สมัครงานบริษัท เกทเวย์ เฮลท์แคร์ จำกัด ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่


               สำหรับคนที่สนใจตำแหน่งงานผู้จัดการหรือชอบและถนัดในเรื่องการวางแผนจัดการงาน จะเห็นได้ว่ามีตำแหน่งงานที่น่าสนใจมากมายหลายสาขา และมีหลากหลายบริษัทชั้นนำที่ตอนนี้กำลังเปิดรับสมัครพนักงานในตำแหน่งระดับผู้จัดการ เงินเดือน 50,000 อัพอยู่ สามารถหาตำแหน่งงานผู้จัดการอื่น ๆ ได้ ที่นี่ หรืออ่านรีวิวบริษัททั้งหมดได้ที่ www.yousayhrsay.com

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..