อัปเดตล่าสุด! รวมตำแหน่งเปิดรับสมัครงานวิศวกรไฟฟ้ากว่า 10 ตำแหน่ง

               งานวิศวกร ไม่ได้มีเพียงแค่งานที่เกี่ยวกับการสร้างอาคารและที่อยู่อาศัยเพียงอย่างเดียว แต่หมายรวมถึงการสร้าง พัฒนา ดูแล และควบคุมสิ่งของต่าง ๆ เครื่องยนต์ ไฟฟ้า คอมพิวเตอร์ หรือแม้แต่สิ่งแวดล้อม โดยใช้ความรู้พื้นฐานทางวิศวกรรรมศาสตร์ คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ ฟิสิกส์ และเทคโนโลยีเข้ามาช่วย วันนี้ทาง JOBTOPGUN เลยมีตำแหน่งงานวิศวกรไฟฟ้าที่น่าสนใจจากบริษัทชั้นนำมาฝาก


บริษัท ฮาตาริ อิเลคทริค จำกัด

               บริษัท ฮาตาริ อิเลคทริค จำกัด เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายพัดลมชั้นนำ ภายใต้แบรนด์ “ฮาตาริ” สวัสดิการพนักงานขององค์กรนี้มีมากมาย เช่น ทุนการศึกษาบุตร ชุดยูนิฟอร์ม กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ ประกันสังคม ค่าทันตกรรม เงินช่วยเหลือโอกาสต่าง ๆ 
แจกของอุปโภคบริโภคปีละ 2 ครั้ง รถรับส่งพนักงาน ข้าว/ผลไม้ฟรี โบนัสประจำปี ปรับ
เงินเดือนและค่าจ้างประจำปี เป็นต้น ซึ่งตอนนี้ทางบริษัทกำลังมองหาวิศวกรไฟฟ้าอยู่หลายตำแหน่ง

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ
   𑇐 วิศวกรไฟฟ้าอาวุโส (Senior Electrical Engineer)
   𑇐 วิศวกรไฟฟ้า (Junior Electrical Engineer)

สมัครงานบริษัท ฮาตาริ อิเลคทริค จำกัด ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่
อ่านรีวิวบริษัท ฮาตาริ อิเลคทริค จำกัด เพิ่มเติม ได้ที่นี่


บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)

               บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือที่รู้จักกันในนาม “ลุมพินี” ประกอบธุรกิจด้านการพัฒนาที่พักอาศัยในเมือง พนักงานของที่นี่จะได้สวัสดิการประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ ค่าโทรศัพท์ ทุนการศึกษา โบนัส เงินช่วยเหลือ เงินแสดงความยินดีในโอกาสต่าง ๆ ชุดยูนิฟอร์ม กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ เวลาการทำงานที่ยืดหยุ่น วันลาพักร้อนที่ปรับเพิ่มตามอายุ และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งตอนนี้ทางบริษัทกำลังมองหาวิศวกรไฟฟ้าอยู่

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ
   𑇐 วิศกรไฟฟ้า
   𑇐 วิศกรไฟฟ้า

สมัครงานบริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่


บริษัท เจ.อาร์.ดับเบิ้ลยู.ยูทิลิตี้ จำกัด (มหาชน)

               บริษัท เจ.อาร์.ดับเบิ้ลยู.ยูทิลิตี้ จำกัด (มหาชน) ประกอบธุรกิจให้บริการออกแบบ จัดหา ก่อสร้าง และติดตั้งงานระบบไฟฟ้า ระบบสื่อสารโทรคมนาคม และเทคโนโลยีสารสนเทศแบบครบวงจร สวัสดิการพนักงานขององค์กรมีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นค่าที่พักและเบี้ยเลี้ยงสำหรับพนักงานประจำไซด์ ค่าใบประกอบวิชาชีพวิศวกร ประกันชีวิต ประกันสังคม โบนัสประจำปี เป็นต้น ซึ่งตอนนี้ทางบริษัทได้เปิดรับสมัครวิศวกรไฟฟ้าอยู่

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ
   𑇐 วิศวกรไฟฟ้า

สมัครงานบริษัท เจ.อาร์.ดับเบิ้ลยู.ยูทิลิตี้ จำกัด (มหาชน) ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่


บริษัท ยูทิลิตี้ บิสิเนส อัลลายแอนซ์ จำกัด (มหาชน)

               บริษัท ยูทิลิตี้ บิสิเนส อัลลายแอนซ์ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้นำนวัตกรรมด้านการให้บริการบริหารจัดการน้ำและสิ่งแวดล้อมแบบครบวงจร ทางองค์กรมีนโยบายสำคัญคือการพัฒนาบุคลากรในทุกระดับ จึงทุ่มเทพัฒนาความรู้ความสามารถของพนักงานด้วยหลักสูตร กิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้ และทรัพยากรต่าง ๆ อีกทั้งยังมอบสวัสดิการมากมายให้พนักงาน ทั้งค่าน้ำมันรถ ค่าเดินทาง ค่าสันทนาการ เบี้ยเลี้ยง เบี้ยขยัน ค่าตอบแทนพิเศษ ฯลฯ ซึ่งตอนนี้ทางบริษัทกำลังรับสมัครงานวิศวกรไฟฟ้าอยู่

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ
   𑇐 วิศวกรไฟฟ้า

สมัครงานบริษัท ยูทิลิตี้ บิสิเนส อัลลายแอนซ์ จำกัด (มหาชน) ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่


               สำหรับคนที่กำลังหางานวิศวกรไฟฟ้า จะเห็นได้ว่ามีตำแหน่งงานวิศวกรไฟฟ้าที่
น่าสนใจมากมาย  และมีหลากหลายบริษัทชั้นนำที่ตอนนี้กำลังเปิดรับสมัครพนักงานอยู่ สามารถหางานวิศวกรไฟฟ้าอื่น ๆ ได้ที่นี่ หรืออ่านรีวิวบริษัททั้งหมดได้ที่ www.yousayhrsay.com

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..